ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic exo : when i'm in school

    ลำดับตอนที่ #7 : SF Hunhan

    • อัปเดตล่าสุด 2 ก.พ. 58


    ภายในร้านกาแฟเล็กๆ มีคู่รักมากมายหลายคู่กำลังนั่งหยอกล้อกันอย่างมีความสุข ยกเว้นคู่หนึ่งที่ทั้งสองต่างนั่งเงียบ ฝ่ายหนึ่งเหมือนมีอะไรจะพูดแต่อีกฝ่ายกลับมองออกไปนอกหน้าต่างอย่างเหม่อลอย

    "เซฮุน"

    "ครับ"

    "เป็นอะไรรึเปล่า ช่วงนี้แปลกๆนะ"

    "หรอครับ พี่คิดมากไปเองรึเปล่า"

    "อืม.. คงงั้นแหละ.."

    "พี่ลู่หาน พี่จะกลับรึยัง?"

    "กลับเลยก็ได้"

    "วันนี้ผมไม่ไปส่งนะ ต้องรีบกลับไปทำการบ้าน"

    "อ..อื้ม"

    ทั้งสองลุกขึ้นก่อนจะค่อยๆเดินไปที่ประตูอย่างช้าๆ

    "กลับบ้านดีๆนะ"

    "ครับ"

    ทันทีที่ทั้งสองหันหลังให้กัน

    ทันทีที่ทั้งสองหันหลังให้กัน  หยาดน้ำใสๆก็ไหลลงจากดวงตาคู่สวยทันที ลู่หานรู้อยู่แก่ใจว่าเซฮุนเปลี่ยนไปมากขนาดไหนหลังจากที่ไม่เจอกันมา2อาทิตย์ ทั้งตอบแชทช้าเป็นชั่วโมง โทรไปไม่รับแล้วบอกว่าไม่ว่าง นัดเจอก็ไม่ค่อยจะมา และอะไรอีกหลายอย่าง เซฮุนเปลี่ยนไปจากเดิมจากตอนรกที่เจอกันมาก นี่เขาเพิ่งคบกันแค่3เดือนเองนะ ยังมอะไรอีกมากที่จะเรียนรู้จากกันแต่เซฮุนกลับมาเป็นแบบนี้ ยิ่งคิดก็ยิ่งน้อยใจ

    เมื่อถึงบ้านก็หยิงโทรศัพท์ขึ้นมาดูแต่ก้เป็นเช่นเคย ไม่มีข้อความใดๆส่งเข้ามาเลยสักนิด

    เห้อ

    ร่างบางถอนหายใจเบาๆก่อนจะหยิบผ้าเช็ดตัวและเดินเข้าห้องน้ำไป

     

     

    ตื่อดึ้ง

    ทันทีที่อาบน้ำเสร็จเสียงแจ้งเตือนก็ดังขึ้น ลู่หานรีบวิ่งไปดูแต่ก็ต้องแอบผิดหวังอยู่นิดหน่อยเพราะคนที่ส่งมานั่นคือ มินซอก เพื่อนสนิทของลู่หานนั่นเอง

    Xium.

    ลู่ โทรมาหน่อย

    LuhanS –

    เค รอแปป

     

    ฮัลโหล

    ไง มีไร

    กับเซฮุนเป็นไงบ้าง

    ....ก็ดี

    อย่ามาโกหก

    ......

    ......

    แย่

    ....

    แย่มาก เซฮุนเปลี่ยนไปมากจากวันแรกที่คบกัน

    ....

    วันนี้ไปนั่งที่ร้านกาแฟตั้งนานแต่เซฮุนกกลับไปชวนคุยเลยเอาแต่นั่งเงียนแล้วก็มองออกไปข้างนอก ฉันก็ไม่รู้ว่าฉันทำอะไรผิดนะเว้ย แต่พอบอกว่าเปลี่ยนไปเซฮุนก็เอาแต่บอกว่าคิดไปเองทั้งๆที่มันชัดเจนขนาดนี้อ่ะ ฮึก..

    เห้ย ใจเย็น.. อย่าร้องดิ

    ฮึก..

    ช่วงนี้น้องมันอาจจะเรียนหนักก็ได้เลยเหนื่อยๆ อย่าคิดมากดิ

    ....

    พรุ่งนี้ก็ลองไปคุยกันอีกที ถ้าไม่โอเคจริงๆก็ค่อยมาดูกันอีกที โอเคป้ะ?’

    อือ ก็ได้ ขอบใจแกมากนะ

    เออเพื่อนกันอยู่ละ มีไรก็บอกกันนะเว้ย

    อือ

    หยุดร้องแล้วก็ไปนอนได้ละ

    อือๆแกด้วย

    บาย

     

     

     

     

     

    เย็นวันต่อมา

    พี่ลู่หานๆๆ

    หือ ว่าไงซอลลี่

    เค้ามีอะไรจะบอกพี่แหละ

    อะไรหรอ?”

    คือว่า วันก่อนเค้าเห็นเซฮุนกับ..

    ไม่ทันที่ซอลลี่จะพูดจบ สายตาของลู่หานก็เหลือบไปเห็นชายหญิงคู่หนึ่งกำลังเล่นกันกระหนุงกระหนิงอยู่ที่โต๊ะหินอ่อนในสวนภายในโรงเรียน  ผู้ชายมองเผินๆก็จะไม่ได้สนใจอะไรแต่พอมองดีๆแล้ว ผู้ชายคนนั้นคือเซฮุนกับผู้หญิงหน้าตาน่ารักอีกคนซึ่งลู่หานก็ไม่รู้ว่าใคร

    อ..เอ่อ นั่นแหละที่เค้าจะบอกพี่..

    ผู้หญิงคนนั้นคือใคร

    เธอชื่อฮเยริ อยู่ห้องสาม เพิ่งมารู้จักกันเพราะตอนนั้นมีทำกิจกรรมแล้วสองคนนั้นได้คู่กัน

    ตอนนี้ลู่หานรู้สึกหูอื้อไปหมด ไม่ได้ยินเสียงอะไรทั้งสิ้น ใบหน้าสวยชาเหมือนถูกตบแรงๆ นี่เองสินะสาเหตุที่ทำให้เซฮุนเปลี่ยนไป

    ให้เค้ากับคริสตัลไปจัดการให้มั้ย!เค้าหมันไส้มานานแล้ว!”

    ไม่เป็นไรหรอก ปล่อยเขาไปเดี๋ยววันนี้พี่จะจบมันเอง

    เอาเลย แล้วหาคนใหม่ที่เด็ดกว่าไปเย้ยเลย!!”

    ฮ่าๆๆๆ ได้สิ

    พี่มากพี่ชายคนสวยของเค้าาา เค้าไปก่อนนะคริสตัลรออยู่ บ๊ายบายย

    บายยย

    เมื่อซอลลี่วิ่งออกไป ร่างบางก็มีเวลาอยู่กับตัวเองอีกครั้ง ลู่หานคิดไปคิดมาและตัดสินใจแล้วว่าจะจบทุกอย่างด้วยตัวของเขาเอง

    เย็นวันนั้นทันทีที่ร่างบางจัดการทุกอย่างเสร็จก็คว้าโทรศัพท์มือถือขึ้นก่อนจะพิมพ์บางอย่างส่งไป เป็นบางอย่างที่เขาตัดสินใจแล้วว่าจะทำมันแม้ตัวเขาเองจะต้องเสียน้ำตามากแค่ไหนก็ตาม

    To : Sehun

                เลิกกันเถอะ

    มันจบแล้ว ทุกอย่างจบแล้ว














    --------------------------------------------------
    กลับมาล้าววว มาลงช็อคฟิคไว้ก่อนหลังจากหายไปนาน รีดเดอร์หายหมดแล้วแน่เลย TT ทุกคนกลับมาาาาา ไว้ฟิคหลักจะมาลงน้าเอาจริงๆลืมพล็อต =__= แต่เดี๋ยวจะพยายามกู้พล็อตคืนมาให้ได้! ใครยังอยู่ขอเสียงเป็นกำลังใจหน่อยยย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×