ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic exo : when i'm in school

    ลำดับตอนที่ #6 : บทที่ 4 : ถ่ายรูปรร. [56%]

    • อัปเดตล่าสุด 22 ก.ค. 57


    บทที่สี่ : ถ่ายรูปรร.


     

     

      หลังจากเปิดเทอมมาได้ประมาณ 2 อาทิตย์ ทางโรงเรียนก็ได้มีการจัดถ่ายรูปของนักเรียนในทุกระดับเพื่อใช้ในการติดในสมุดพกหรือใช้ติดไว้บนบอร์ดเมื่อชนะการแข่งขันต่างๆ วันนี้เป็นคิวถ่ายของนักเรียนชั้นม.5 และ ม.6 ในขณะนี้ทั้งสองระดับชั้นก็กำลังเดินไปยังสถานที่ถ่ายรูป

     

     

     

     

    แชะ แชะ

    เสียงแฟลชและไฟที่สว่างวาบออกมาเรื่อยๆเมื่อมองไปนานๆก็แสบตาใช่เล่น ตอนนี้ห้อง ม.5 ได้เคลื่อนตัวมารอที่สถานที่ถ่ายรูปเป็นที่เรียบร้อย สถานที่ถ่ายรูปในปีนี้คือที่ยิมของโรงเรียนแต่ละคนกำลังแยกย้ายกันไปแต่งตัวทำผมให้เรียบร้อยรวมถึงแบคฮยอนด้วย ในขณะที่ร่างบางกำลังจัดผมให้เรียบร้อยนั้นก็มีเสียงๆหนึ่งดังขึ้น

     

    แบคฮยอนต๋าาาาาาาาาาา

    อะไรอีกห้ะ?!”

    หู่ยย ทำไมต้องทำเสียงดุด้วยอ่า -3-”

    ทำหน้าแบบนั้นนายคิดว่านายน่ารักมากหรอห้ะปาร์ค ชานยอล!”

    เรียกเต็มชื่อแบบนี้กลัวลืมชื่อเค้าหรอเตงงง

    ถ้านายจะมากวนฉันก็กลับไปอยู่กับพวกจงอินไป

    โห่วอย่าเพิ่งอารมณ์เสียใส่สิแค่จะมาบอกว่าใกล้ถึงคิวแล้วนะ

    อือๆเดี๋ยวเดินไป

    รีบๆไปนะจ้ะพี่ชานคิดถึง จุ้บๆ

    ไอ้..ยังไม่ทันที่แบคฮยอนจะได้เอ่ยปากด่าร่างสูงหูกางก็ได้เดินจากไปซะแล้ว ฮึ่ย ไอบ้า

     

     

     

    ผมยืนแต่งตัวอีกสักพักแล้วจึงเดินออกไป พอออกมาก็เห็นข้างนอกทำอะไรกันไม่รู้เหมือนจะเป็น.. จับฉลากงั้นหรอ? จับทำไมนะ แต่ไม่ทันที่จะสงสัยอะไรมากกว่านั่นอาจารย์ประจำชั้นก็เรียกให้แบคฮยอนไปจับฉลาก

    อ้าว บยอน แบคฮยอน มาจับฉลากนี่มา

    อ่าครับ

    จับแล้วอย่าเพิ่งเปิดดูนะจ้ะอาจารย์พูดก่อนจะอมยิ้มแบบแปลกๆ เห่ยอาจารย์ แบคฮยอนรู้สึกใจไม่ดีย์ TT

     

    เมื่อจับฉลากกันครบทุกคนแล้วอาจารย์ประจำชั้นก็กำชับไว้อย่างดีว่าห้ามเปิดจนกว่าจะถ่ายรูปเสร็จซึ่งเป็นที่สงสัยแก่เหล่านักเรียนเป็นอย่างมาก

     

    เวลาล่วงเลยไปอีกสักพักจนการถ่ายรูปเสร็จสิ้นลง อาจารย์จึงเรียกให้ทุกคนมานั่งรวมกันหน้าห้องที่ใช้ถ่ายรูปก่อนจะพูดออกมา

    เอาล่ะ ฉลากที่ครูให้พวกเธอจับเป็นฉลากที่เขียนเอาไว้ว่าพวกเธอจะต้องแต่งตัวเป็นอะไรเพื่อถ่ายรูปลงในหนังสือโรงเรียนฉบับพิเศษซึ่งในฉลากจะมีเขียนกำหนดเอาไว้4หมวดคือ เจ้าหญิง เจ้าชาย นายพราน และ องครักษ์ ใครจะจับได้อะไรครูก็ไม่รู้นะ ตอนนี้พวกเธอสามารถเปิดได้

    สิ้นเสียงอาจารย์ทุกคนก็รีบเปิดฉลากออกมาอย่างตื่นเต้น

     

    ท..เทาจับได้อะไรหรอแบคฮยอนเอ่ยถามเพื่อนสนิทตน เทาไม่ตอบแต่เพียงยื่นกระดาษมาให้

     

    เจ้าหญิง

     

    น่าน... โดนเหมือนกันเลย

    แบคฮยอนได้อะไรหรอ..

    เหมือนกัน..

    ว่าแล้วทั้งสองคนก็กอดคอกันร้องไห้อย่างเจ็บปวดจนกระทั่งมีเสียงหนึ่งเรียกขึ้น

    เทา แบคฮยอนเสียงใครบังอาจมาขัดจังหวะการกอดคอร้องไห้ของแบคฮยอนและเทา แถมทำไมใหญ่จัง

    อ้าว แทฮยองว่าละต้องเป็นคนนี้ หน้าสวยเสียงหล่อ - -

    แบคฮยอนกับเทาได้อะไรหรอ?”

    อ่า เจ้าหญิงน่ะ

    จริงอ่ะ!เราโดนเหมือนกันเลยยุนกิก็โดน!” เห้ย นี่นอกจากพวกเขาแล้วยังมีอีกหรอเนี่ย!!

    เห้ย แล้วมีใครโดนอีกป้ะ?!”

    เราก็ไม่แน่ใจนะแต่เหมือนจะมีห้องเราอีกคนสองคนกับพี่ม.6ทำไมอาจารย์ช่างโหดร้ายกับนักเรียนเช่นนี้ แบคฮยอนอยากจิคราย

     

    นักเรียนทุกคนฟังทางนี้ก่อน ทุกคนเอาฉลากที่ตัวเองได้มาให้ครูดูครูจะได้แยกให้ถูกว่าใครจะต้องไปเอาชุดไหน

    สิ้นเสียงอาจารย์นักเรียนทุกคนก็เดินไปให้ฉลากกับอาจารย์ก่อนที่อาจารย์จะจดลงในกระดาษ รายชื่อมีอยู่ว่า

     

    ระดับชั้น ม.5

    1.จุนฮง - เจ้าชาย

    2.จงออบ นายพราน

    3.แทมิน เจ้าหญิง

    4.ยุนกิ เจ้าหญิง

    5.แทฮยอง เจ้าหญิง

    6.ชานยอล นายพราน

    7.จงอิน นายพราน

    8.เซฮุน เจ้าชาย

    9.แบคฮยอน เจ้าหญิง

    10.เทา เจ้าหญิง

    11.โฮซอก นายพราน

    12.จองกุก เจ้าชาย

    13.คริสตัล - เจ้าหญิง

    14.แอมเบอร์ เจ้าชาย

    15.ซอลลี่ นายพราน

    16.เวย์ เจ้าชาย

    17.โชอา นายพราน

    18.แบมแบม เจ้าหญิง

    19.ยูคยอม นายพราน

    20.มินอา เจ้าหญิง

    21.นาอึน เจ้าหญิง

    22.ซฮฮยอน เจ้าชาย

    23.โซยูล นายพราน

     

    เยี่ยม ผู้หญิงผู้ชายสลับกันมั่วไปหมด นี่ครูจงใจรึเปล่าตอบบ?!?!

     

    เอาล่ะๆๆ แทมิน ยุนกิ แทฮยอง แบคฮยอน เทา คริสตัล แบมแบม มินอา นาอึน มาทางนี้

    เมื่อได้ยินชื่อตัวเองทั้ง9คนค่อยๆลุกเดินไปหาอาจารย์ตามคำสั่ง

    พวกเธอได้เจ้าหญิงใช่มั้ย? เดินไปที่ชั้น2ห้องศิลปะจะมีช่างที่จะแต่งหน้าทำผมรอพวกเธออยู่

    ครับ/ค่ะ


                                                           --------------------  45% -------------------- 
     

    - ห้องศิลปะ -

    ขณะนี้แบคฮยอนนี่และผองเพื่อนกำลังนั่งอยู่ในห้องศิลปะเพื่อรอพี่เทยสามคนแต่งหน้าให้..

    "อ้าวๆ คนไหนชื่อน้องแบคฮยอนค่ะะะ"

    "เอ่อ.. ผมครับ" แบคฮยอนเอ่ยก่อนค่อยๆยกมือขึ้นช้าๆ

    "ไหนมาใกล้ๆพี่นี่ซิ"

    "ว้ายยยย!"  เห้ยๆๆ กรี๊ดทำไมง่ะตกใจตัวเองหรอ ;[];  "หน้าตาน่ารักใช้ได้เลยนะเรา มาๆนั่งๆรีบแต่งจะได้ไม่ต้องเสียเวลา"

    ว่าแล้วพี่แกก็จัดการละเลงทุกอย่างลงบนหน้าผมอย่างน่ากลัวส์..

     

     

    20 นาทีผ่านไป

    "เสร็จแล้วค่าคุณน้องแบคฮยอนนน สวยมากเลยค่าพี่ล่ะอยากได้เบ้าหน้าแบบนี้บ้างจริงๆ-3-"  ไม่พูดเปล่าพี่แกยังเบ้ปากเหมือนน่ารักอีก..ตะไมแบคฮยอนรู้สึกหมดวแรงหลังจากโดนแต่งหน้าและครอบวิก....  "ไปแต่งตัวเลยนะคะน้องแบคฮยอนชุดอยู่ที่โต๊ะทางนั้นเลยจ้า"

    เห้ออ นี่คงไม่มีทางเลือกแล้วสินะสินะ- - ไปเปลี่ยนชุดทำใจเถอะแบคกี้ย์..

    "แบคฮยอนน"  ใครมันมาขัดจังหวะน้องแบคตอนดราม่าอีกแล้วเดี๋ยวแม่ตบให้

    "อ้าวแทฮยอง"  แบคฮยอนขอถอนคำพรูดขรั่บ น้องแบคขอท่ดดด

    "แบคฮยอนแต่งหน้าแล้วสวยจัง~ "

    "เห่ยบ้า /-\ แทฮยองก็สวยเหมือนกันนะะ"  อันนี้พูดจริงไม่อิงนิยายนางสวยจริงไรจริง เห่ยบั่บ นี่ถ้าเป็นผู้ชายนี่จีบแล้วนะแกร์ เอ๊ะ.. แล้วตอนนี้ไม่ใช่ผู้ชายหรอ เอ๊ะยังไง... ช่างมันเถอะ ( ())

    "แต่แบคฮยอนสวยมากจริงๆเหมือนผู้หญิงจริงๆเลย"

    "แทฮยองก็พูดปัยเราเขินหนา ///// ไปเปลี่ยนชุดกันเถอะะ"

    "อื้มม"

    ว่าแล้วเจ้าหญิง(?)ทั้งสองก็พากันไปเปลี่ยนชุดในห้องน้ำทันT

     

    2ชม. ผ่านไปทุกคนก็ได้แต่งตัวแต่งหน้าทำผมกันเสร็จเรียบร้อยเดี๋ยวจะให้อิไรท์อธิบายแต่ละคนให้คร่าวๆแล้วกันนะจย้ะ เชิญจย้า(*´`*)

     

    อะแฮ่ม! เริ่มจากแบคฮยอนก่อน เปลือกตาถูกทาด้วยอายแชโดว์สีมุก ตาคมถูกกรีดด้วยอายไลน์เนอร์ไม่หนามาก ปัดแก้มสีชมพูจางๆ กับปากสีชมพูอ่อนและใส่วิกหน้าม้าผมยาวประบ่าดัดลอน ส่วนชุดเป็น

    เกาะอกสีเขียวน้ำทะเลยาวถึงเข่า..  ก็ไม่มีไรมากอ่ะจริง แค่อยากบอกว่าสวยมากแค่นั้นอ่ะแกร

    มาๆต่อไปเป็นเทา แต่งคล้ายๆแบคฮยอนแต่ตาสีน้ำตาลอ่อนกับวิกหน้าม้าบางๆยาวถึงกลางหลังสีดำสนิท ชุดเป็นแขนกุดสีขาวยาวถึงเข่า

    ต่อไปคือแทฮยอง แทฮยองทาตาสีทองอ่อนๆ กับปากสีชมพูอ่อนกว่าแบคกับเทา วิกผมหน้าม้ายาวถึงอกสีน้ำตาลอ่อน ชุดเป็นสายเดี่ยวสีดำยาวแค่เข่ากับผ้าคลุมไหล่ซีทรูสีดำ /-\

    ยุนกิ ทาตาสีชมพูอ่อน ปากก็สีชมพูอ่อน กรีดอายบางๆกับวิกสีน้ำตาลอ่อนยาวถึงกลางหลังดัดลอน ชุดเป็นเกาะอกกระโปรงบานเล็กน้อยสีขาวยาวเท่าเข่า

    แบมแบม แต่งเหมือนเทาเลยแค่ปากสีอ่อนกว่ากับวิกหน้าม้าสีทองยาวประบ่า สวยมากง่ะพรูดเลย /// ชุดก็ใส่เป็นชุดเกาะอกสีแดงยาวลากพื้น

    และแทมิน แต่งเหมือนยุนกิแต่ปากสีเข้มกว่าหน่อยกับวิกม้าปัดข้างสีน้ำตาลเข้มดัดลอนยาวถึงกลางหลัง ชุดเกาะอกสีโอรส หน้าสั้นหลังยาว

    ไม่อยากจะพรูดว่าแต่ละคนนี่เด็ดจริงไรจริงเดินไปเปิดตัวนี่มีเหลียวกันคอเคล็ดอ่ะจริม

    ส่วนทางฝั่งผู้หญิงนี่คงไม่ต้องอธิบายอะไรมากเพราะพวกนางล้วนแต่สวยเป็นทุนเดิมอยู่แล้วนะ..

    เอาล่ะๆ ทุกคนพร้อมแล้วนะคะเสียงพี่เทยเรียกให้ทุกคนหันกลับมาสนใจหลังจากที่ยืนคุยกันมาสักพัก พี่ว่าเราลงไปทำให้ทุกคนตกใจกันดีกว่า อิอิ

    ทำไมต้องอิอิ? อ่อ ความชอบส่วนตัวน่ะ......  ว่าแล้วพี่เทยก็นำขบวนเจ้าหญิงลงไปด้านล่างทันทีทีที.....


                                         ---------------------------------- 56 per -------------------------------------

    %

    %









    ทุกคนนน เค้ากลับมาแบ้วว คนอ่านหายกันไปหมดยังหลังจากหายไปเกือบ2เดือน ;; ช่วงนี้ยุ่งๆจริงๆเพราะปีนี้ต้องไปสอบเข้าที่อื่นด้วยเลยต้องตั้งใจเรียนหน่อย ไหนจะช่วงนี้มีสอบอีกนี่หนีมาอัพก่อนค่อยไปอ่านหนังสือเลยนะเนี่ย รอกันก่อนอย่าเพิ่งหายไปไหนน้า ;-; เดี๋ยวจะพยายามเข้ามาอัพเรื่อยๆเลย รักรีดทุกคนนะจุ้บส์
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×