คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : บทที่3 : เพื่อนในห้อง
บทที่ 3 : เพื่อนในห้อง
ขณะนี้เป็นวันเปิดเทอมวันที่3แล้ว หลังจากไร้สาระมามากพอแล้วกับคนพวกนั้นในแชปนี้เรามาเข้าสู่ช่วงมีสาระกับพี่ชานคนหล่อบ้างดีกว่า ช่วงนี้จะเป็นช่วงการแนะนำสิ่งมีชีวิตภายในห้องว่ามีใครแล้วเป็นยังไงกันบ้าง แต่ก่อนจะแนะนำคนอื่นขอแนะนำตัวเองก่อน
อะแฮ่ม! ผมชื่อ ปาร์ค ชานยอล มีเพื่อนสนิทอยู่2ตัว ชื่อ จงอิน กับ เซฮุน ไอ้จงอินนี่มันก็ขี้เกียจได้ขี้เกียจดีหลับได้ทุกสถานการณ์ ไอ้นี่มันแอบชอบพี่คยองซูมานานละไม่เห็นจะจีบเป็นจริงเป็นจังสักทีเดี๋ยวโดนหมาคาบไปแดกแล้วจะรู้สึก ส่วนไอ้เซฮุนก็เปลี่ยนสีผมได้แม่งแทบทุกอาทิตย์ กุล่ะสงสารหนังหัวมึงเหลือเกิน ไอ้นี่มันจีบพี่ลู่หานเพื่อนพี่คยองซูอยู่แต่ดูจากท่าทางแล้วเหมือนจะกิ๊กกันแล้วแหละอันนี้ผมก็ไม่แน่ใจไว้ค่อยไปถามมันอีกที ตอนนี้กำลังตามจีบแบคฮยอนคนสวยจีบมาปีกว่าละยังไม่ใจอ่อนสักทีแต่พี่ชานคนนี้ก็ไม่ยอมแพ้หรอกนะโว้ยย ตามมาปีกว่าละจะล้มเลิกได้ไงล่ะเอ้อ
เอาล่ะๆแนะนำตัวผมมามากพอละมาถึงเพื่อนในห้องมั่งงืมๆ เอาคนแรกเลยละกัน แบคฮยอน<3 ถามว่าทำไมต้องมีหัวใจลงท้ายน่ะหรอ? ก็คนนี้มันว่าที่แม่ของลูกต้องพิเศษนิดนึงเส่ มาๆ แบคฮยอนเป็นสิ่งมีชีวิตที่น่ารัก มุ้งมิ้ง งุงิ มากก โง้ยยย แค่พูดถึงพี่ชานก็ใจสั่น เพื่อนสนิทแบคฮยอนคือเทา จื่อเทานี่เป็นสิ่งมีชีวิตที่ฮอตไม่แพ้แบคฮยอนเลยทีเดียวแต่ก็ยังน่ารักแพ้แบคฮยอนอยู่ดี งุงิ เห็นรายนี้พี่คริสเล็งๆอยู่ใครยุ่งนี่มีซวยนะครับพูดเลย อีกคนคือจงแด คนนี้นี่เรียนเก่งเว่อออออออออออออร์ ผมชอบไปขอมันลอกงานบ่อยๆอิอิส์ แล้วที่เหลือในห้องก็มีแทฮยอง หรือ วี มีเพื่อนสนิทคือจองกุกกับยุนกิเพราะเห็นไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด คนนี้นี่เห็นมีข่าวแว่วๆออกมาว่ากิ๊กอยู่กับพี่ซอกจิน ม.6 ส่วนจองกุกก็เห็นตามจีบเด็กนอกรร.อยู่ ชื่ออะไรไม่รู้แต่เขาบอกกันว่าน่ารักแต่ในความรู้สึกพี่ชานไม่มีใครสู้น้องแบคของพี่ได้หรอก จุ้บๆ ยุนกินี่คบกับโฮซอกครับอิคู่นี้หวานไม่เกรงใจคนอื่นรวมถึงผมด้วย นี่โคตรอิจฉาอ่ะพูดเลยย ถ้าได้คบกับแบคฮยอนน้าจะเอาให้หวานกว่าอิคู่นี่เลยคอยดูๆ อ่อ อธิบายมาสักพักสงสัยล่ะสิว่าผมไปรู้เรื่องของคนอื่นได้ยังไง หึหึ
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
ความลับครับ #อย่าถีบพี่ชาน จริงๆเอามาจากแบคฮยอนคนสวยของพี่ชานนั่นแหละ รายนี้ขาเม้ารู้ทุกเรื่องเกี่ยวกับทุกคนใครสงสัยอะไรถามคนนี้เลย
มาๆๆต่อๆเดี๋ยวไม่จบ เอาเป็นว่าเดี๋ยวจะไล่จากพวกที่มีกิ๊กกั๊กกับรุ่นพี่ก่อนแล้วกันนะจะได้รู้ว่าคนนี้ของใครกันบ้าง
อ่า.. เอาคนนี้ดีกว่า แบมแบม เป็นคนไทยหน้าตาน่ารักฝุดๆเกือบเท่าแบคฮยอนแต่ยังไงแบคฮยอนก็น่ารักกว่าอยู่ดี <3 มีเพื่อนสนิทชื่อ ยูคยอม เหมือนยูคยอมจะเป็นน้องไม่แท้ที่พี่มาร์คส่งมาคอยรักษาความปลอดภัยให้แบมแบม... คนนี้เป็นเด็กพี่มาร์คครับพี่แกเป็นคนที่นิ่งมากโคตรน่ากลัวใครยุ่งกับแบมนะวันรุ่งขึ้นนี่ต้องหยุดเรียนกันไปเลยถ้าไม่อยากเสี่ยงก็เล็ทเด็มโก..
ต่อไปใครดีล่ะ อ้อ จุนฮงๆ คนนี้กิ๊กกับพี่แดฮยอน มีเพื่อนสนิทคือ จงออบ แล้วก็มีแทมิน นี่คู่เต้นของไอ้จงอินมันเลยเต้นด้วยกันบ่อยกว่าเซฮุนอีก เป็นแฟนพี่มินโฮคู่นี้ประกาศกับโต้งๆทุกคนรับรู้ ที่ผมรู้ๆมามีแค่นี้แหละ ที่เหลือยังไงเดี๋ยวมาอัพเดตนะจ้ะ
มาถึงสาวๆในห้องกันบ้างดีกว่า คนที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ คริสตัล คนนี้เด็ดสุด รองลงมาคือ ซอลลี่ 2 คนนี้คือไม้ตายของห้องผมเลยนะ ทั้งสวยทั้งเสียงดีเวลามีงานชอบโดนลากไปออกบ่อยๆ ซอลลี่นี่เหมือนว่าโสดอยู่นะแต่คริสตัลนี่เหมือนจะคบกับแอมเบอร์มั้ง แอมเบอร์นี่เป็นผู้หญิงที่ถือว่าหล่อถึงหล่อมาก บางมุมนี่หล่อกว่าพวกผมอีกนะ..
แล้วก็มีคู่แฝดของห้อง เวย์กับโชอา แรกๆก็มีทักผิดแหละ แต่ตอนนี้2แฝดก็ไปตัดผมมาใหม่ทำให้จำได้ง่ายขึ้น(มาก) เพื่อนสนิท2แฝดคือ โซยูล คนนี้ก็น่ารักไม่แพ้กันตอนแรกเคยจะเต๊าะด้วยแต่ไปๆมาๆมันไม่ใช่แนวของพี่ชานเพราะแนวพี่ชานคือน้องแบค<3 เลยเลิก ไม่เต๊าะละ เต๊าะน้องแบคดีกว่า<3 ที่เหลือก็มี มินอา ซอฮยอน แล้วก็ นาอึน ซอฮยอนกับนาอึนนี่เรียนเก่งเหมือนกันเหมือนแบคฮยอนเคยบอกว่าร้องเพลงเพราะใช้ได้เลย2คนนี้แต่พี่ชานคนหล่อก็ยังไม่เคยเห็นอยู่ดี
หมดแล้วกับสมาชิกในห้องผม สนใจคนในบอกเดี๋ยวไปขอไลน์มาให้ หุหิ
ไปละต้องไปลอกงานต่อเดี๋ยวไม่ทันส่ง พี่ชานรักทุกคนนะครัช ชู้บๆ
------------------------------------------------
มาสั้นๆอีกละ5555555 คือแชปนี้จะบอกว่าในห้องเนี่ยใครเป็นยังไงแล้วก็ไอ้พวกคู่ที่พี่ชานร่ายๆมาอาจจะมีสเปเชี่ยลพาร์ทนะจ้ะ รอดูปัย สุดท้ายนี้ ขอเม้นนิดนึงนะ;3;
ความคิดเห็น