ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : My Beautiful Christmas -- 5 [END]
ลู่หานค่อยๆลืมตาขึ้นช้าๆก่อนที่จะมองไปที่นิ้วมือของตนที่ตอนนี้มีแหวนสวมอยู่
"เสี่ยวลู่ พี่ชอบมั้ย"
"ชอบสิ ชอบมากๆเลยด้วย" ใบหน้าน่ารักที่ตอนนี้เต็มไปด้วยรอยยิ้มดูน่ารักไม่หยอก
วันนี้ลู่หานกับเซฮุนอยู่ด้วยกันทั้งวันจนตอนนี้เวลาล่วงเลยไปถึง2ทุ่มกว่าๆแล้ว ทั้ง2คนหยุดอยู่ที่แม่น้ำฮันที่เดิมที่พวกเขามานั่งเมื่อวาน ในคืนนี้แสงไฟดูสวยงามมากกว่าคืนที่แล้วเพราะคืนนี้คือคืนวันคริสมาสต์ ทั้งคู่นั่งลงมองบรรยากาศรอบๆตัวสักพักเซฮุนก็พูดขึ้นมา
"เสี่ยวลู่.. ไม่ว่าจะอีกกี่10ปีผมจะพาเสี่ยวลู่มานั่งที่ตรงนี้ทุกวันครบรอบเลยนะ"
"อื้อ ไม่ว่าจะอีกกี่10ปีพี่ก็จะให้นายพาพี่มาที่นี่ทุกวันครบรอบเลยเหมือนกันนะเซฮุนนา"
"ครับ ผมสัญญา"
ลู่หานยื่นนิ้วก้อยไปข้างหน้าเซฮุน ร่างสูงจึงเกี่ยวมันไว้ด้วยนิ้วก้อยของตนเองเป็นการบอกไว้ว่าสัญญากันไว้แล้ว
"ผมรักพี่มากนะเสี่ยวลู่"
"อื้อ พี่ก็รักนายมากเหมือนกันนะเซฮุนนา"
ทั้งคู่มองตากัน มันเป็นเหมือนแรงดึงดูดที่ทำให้ใบหน้าทั้งสองเข้าหากันเรื่อยๆจนระยะห่างเป็นศูนย์ ริมฝีปากของทั้งคู่แนบสนิทไม่มีการรุกล้ำใดๆเป็นเพียงแค่การจูบแบบปากแตะปากแต่มันก็ทำให้รู้สึกอบอุ่น
"เซฮุนขอสัญญาว่าจะรักเสี่ยวลู่ตลอดไป"
"เสี่ยวลู่ก็สัญญาว่าจะรักเซฮุนตลอดไปเหมือนกัน"
-------- จบ --------
โฮ้ยย ฟิคเรื่องแรกเป็นยังไงบ้าง;3; ลืมแนะนำตัวไป ไรท์ชื่อ วิปครีม #ชื่อนี้ตั้งแต่เกิดไม่มีการแอบเปลี่ยนใดๆทั้งสิ้น
จะเรียกวิปหรือเรียกครีมก็ได้แล้วแต่เลยย ปีนี้อายุ14แล้ว เรียกพี่เรียกน้องกันได้ตามความเหมาะสม
นี่คือแอคทวิตเตอร์ >> @Muaywhip ฟอลมาคุยกันได้เน้อ แล้วก็ฝากฟิคเรื่องนี้เอาไว้ด้วยนะคะ อ่านแล้วเป็นยังไงก็เม้นท์ติชมกันด้วยน้า
ไว้เดี๋ยวจะมาลงคู่อื่นต่อ อิ____อิ
โฮ้ยย ฟิคเรื่องแรกเป็นยังไงบ้าง;3; ลืมแนะนำตัวไป ไรท์ชื่อ วิปครีม #ชื่อนี้ตั้งแต่เกิดไม่มีการแอบเปลี่ยนใดๆทั้งสิ้น
จะเรียกวิปหรือเรียกครีมก็ได้แล้วแต่เลยย ปีนี้อายุ14แล้ว เรียกพี่เรียกน้องกันได้ตามความเหมาะสม
นี่คือแอคทวิตเตอร์ >> @Muaywhip ฟอลมาคุยกันได้เน้อ แล้วก็ฝากฟิคเรื่องนี้เอาไว้ด้วยนะคะ อ่านแล้วเป็นยังไงก็เม้นท์ติชมกันด้วยน้า
ไว้เดี๋ยวจะมาลงคู่อื่นต่อ อิ____อิ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น