ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic exo : when i'm in school

    ลำดับตอนที่ #4 : บทที่2 : หาที่นั่ง

    • อัปเดตล่าสุด 2 เม.ย. 57



    บทที่สอง : หาที่นั่ง


         เอ้โย่ว จีจี สวัสดีตอนเช้า นี่คลหล่อพูด ผมจะแนะนำตัวเองแบบง่ายๆแล้วกันเพราะไม่อยากเสียเวลามาก กระผมชื่อจงอิน มีอีกชื่อที่ไว้ให้สาวๆเรียกชื่อพี่ไค มีผิวสีบลอนด์ หน้าตาหล่อถึงหล่อมากก็ไม่อยากจะคุยอ่ะนะว่าระดับหน้าตาของผมเนี่ยหล่อขนาดที่ไอ้เซฮุนจะต้องกลับหลุมไป เอาล่ะมาเข้าเรื่องเถอะ ขณะนี้เป็นเวลา 6.30 น.และผมก็อยู่ที่โรงเรียนแล้วกำลังรอไอ้เพื่อนสองตัวที่ตอนนี้ใกล้จะถึงแล้ว

     

    อ้าวจงอินหืม ใครเรียกคนหล่อว่าแล้วก็หันไปสักหน่อย

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    พ..พี่คยองซูกรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ดอเด็กแปดแสนตัวพี่คยองซูทักข้าพเจ้า ฮโรววว วันนี้ต้องรีบกลับไปเขียนไดอารี่ที่รักส์

    จงอินมาเช้าจังนี่รอพวกเซฮุนอยู่หรอ?”

    อ..เอ่อ ใช่ครับ

    งั้นพี่ไปนะลู่หานรออยู่เดี๋ยวโดนว่าพูดไปคนตัวเล็กตรงหน้าก็ยู่ปาก กรี๊ดดด ทัมมัยน่ารัก /////// “พี่ไปก่อนนะพูดอย่างเดียวไม่ว่ามีหันมายิ้มหวานให้อีก จงอินอยากได้ จงอินจะเอาคนเนนนน้ พฮืออออ

     

     

    ไอ้ดำ!” เพ้อได้แปปเดียวใครมันบังอาจเรียกพี่ไคแบบนั้นยืนทำหน้าฟินแบบนั้นเจอพี่คยองซูอ่ะดิ

    หูกางๆแบบนี้ใช่เลย

    ไรมึงแล้วนี่ไอ้ฮุนมันยังไม่ถึงอีกหรอวะ

    เมื่อกี้กูโทรไปหามันบอกว่ามันตื่นนานแล้วแต่นั่งขี้แล้วเผลอหลับโห่แม่งถ้ามึงจะง่วงขนาดนี้นะ..

    แล้วนี่มันอยู่ไหนละ ออกจากบ้านยัง

    น่าจะออกมาแล้วมั้ง ขึ้นห้องเหอะกูร้อนเออกูก็ร้อนเหมือนมึงดีใจที่มึงชวน

    เออไปๆ

     

     

     

     

     

     

     

     

    ที่ห้อง

    ขณะนี่อิฮุนได้อยู่กับพวกผมแล้วเพราะตอนที่พี่ไคคนหล่อกับชานยอลคนหูบานกำลังจะเดินขึ้นมาบนห้องไอ้เซฮุนมันก็แหกปากเรียกแล้วก็เดินตามมา ตอนนี้กำลังจะเริ่มวิชาโฮมรูมเหมือนได้ยินครูพูดๆว่าจะจัดที่นั่งพี่ไคคนหล่อแถมฉลาดกับผองเพื่อนอีกสองคนจึงเดินมาสิงสถิต ณ โต๊ะที่ตั้งอยู่หลังสุดของห้องทันที ไอ้พวกที่มาช้านี่อดนะจ้ะ หึหึ

     

    ปึง ปึง ปึง

    เอาล่ะนักเรียนนั่งลงแล้วฟัง! ปีนี้ครูจะมาเป็นครูประจำชั้นของพวกเธออะไร เจ๊โหดนี่ตามมาประจำชั้นอีกแล้วหรอวะนึกว่าจะพ้นละวันนี้ครูจะให้พวกเธอหาที่นั่งนะ จะให้ครูจัดให้หรือพววกเธอจะจัดเอง?”

    จัดเองค่า/ครับ

    โอเค ครูขอให้เสร็จภายในคาบนี้และอย่าเสียงดังหรือสร้างความวุ่นวายเด็ดขาด เข้าใจนะ!”

    เข้าใจค่า/ครับ

    เมื่อได้คำตอบจากเด็กเจ๊แกก็เดินออกจากห้องไปทันที แต่คิดหรอว่าปล่อยเด็กไว้แล้วจะเรียบร้อยอย่างที่คิด..

     

    “#%%^#*%&*)_)()*(&%”

    “##%$@@@$%**)&%&^”

    “@$%&&*))&^%^&”

    “$#$#%&(()(*__(&&^%*_(“






    ตอนนี้ทั้งห้องวุ่นวายมากครัช..  

    แต่พอผ่านไปสักพักทั้งห้องก็เริ่มสงบลงนิดนึงเนื่องจากได้ที่นั่งที่ตนเองต้องการแล้ว ที่นั่งมีอยู่ว่า..  

     

     

     

     

                                                   -------------------- หน้าห้อง ---------------------

      

     

                                โชอา / เวย์                         โซยูล / มินอา                     ซอฮยอน / นาอึน

     

                           จุนฮง / จงออบ                 ยูคยอม  / แบม แบม                 จองกุก / แทฮยอง     

     

                           แทมิน / จงแด                   แบคฮยอน / เทา                      โฮซอก / ยุนกิ

     

                                แอมเบอร์ / คริสตัล / ซอลลี่                 ชานยอล / จงอิน / เซฮุน

     

     

     

    ไงล่ะ วีไอพีมากนั่งอยู่สามคนข้างหลัง ก็นะคนมันหล่อไหนๆได้ที่นั่งละจบตอนเลยดีแมะ? ดูชื่อตอนดิ หาที่นั่ง หาได้แล้วก็จบเลยเถอะเริ่มขี้เกียจละไม่ใช่ผมนะขี้เกียจอิไรท์ขี้เกียจมันเริ่มคิดไม่ออกละเพราะใช้เวลาแก้ทั้งคาแรคเตอร์ ทั้งที่นั่ง เฉพาะคาแรคเตอร์นี่ก็เข้าๆออก เพิ่มๆลบๆมาเยอะแยะปล่อยมันไปเถอะเจอกันตอนหน้า จุบุฮิ





    ------------------------------------------------------------------

     ตอนนี้สั้นไปหน่อยแต่จะพยายามทำให้มันยาวขึ้นในตอนต่อๆไปน้า แล้วก็คยองซูนี่จำไปยัดเข้าไปในม.6ละเอาเป็นรุ่นพี่จงอินแหละดีที่สุด อย่าสับสนนะตอนนี้คยองซูอยู่ม.6แล้วเน่ออ แล้วอีกอย่างๆๆเราควรมีแท็กป้ะ?5555555 คือเห็นหลายๆเรื่องมีอ่ะอยากมีบ้างแต่คือคนยังเข้ามาอ่านน้อยอยู่เลยก็เลยกลัวว่าจะยังไม่มีคนแท็กไว้ถ้ามีคนอ่านเยอะกว่านี้หน่อยก็จะมีให้น้าา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×