ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic exo : My Beautiful Christmas♡

    ลำดับตอนที่ #4 : My Beautiful Christmas -- 4

    • อัปเดตล่าสุด 7 ม.ค. 57


            ผ่านไปไม่ถึง15นาทีคยองซูก็กลับมาพร้อมกับดอกกุหลาบช่อที่ไม่ใหญ่ไม่เล็กขนาดกำลังพอดี
    "ขอบใจมากนะคยองซู ไว้วันหลังจะมาอุดหนุนบ่อยๆน้า~"
    "พี่ลู่หาน มาได้ตลอดเลยนะฮะะ ผมว่าพี่รีบไปเถอะเดี๋ยวจะสายเอา" คยองซูเอ่ยบอกด้วยกลัวที่ว่ารุ่นพี่หน้าสวยจะไปสายเอา
    "อื้อๆยังไงพี่ก็ขอบใจนายมากนะคยองซูพี่ไปล่ะ บ๊ายบาย"
    "บายฮะะ"
    หลังจากออกมาจากร้านดอกไม้ของรุ่นน้องคนสนิทใช้เวลาไม่ถึง20นาทีก็ถึงที่หมาย
    เหลือเวลาอีกตั้งครึ่งชั่วโมง ลู่หานไม่รู้จะทำอะไรเลยหาร้านกาแฟแถวๆนั้นนั่งรอเซฮุนไปพลางๆโดยที่ไม่ลืมส่งเมสเสจไปบอกว่าจะรออยู่ที่ร้านกาแฟแถวๆสถานที่นัดหมาย
     ร่างบางเลือกที่นั่งริมกระจกเพื่อที่จะได้มองเห็นง่ายๆว่าคนตัวสูงมาถึงรึยัง นั่งจิบคาปูชิโน่ร้อนๆไปอ่านนิตยสารในร้านไปจนเวลาล่วงเลยไปจนถึงเวลานัดพอดี คนตัวเล็กจึงตัดสินใจจะจ่ายเงินและออกไปรอด้านนอก แต่ไม่ทันจะลุกก็ได้ยินเสียงเคาะกระจกจึงหันไปดู คนที่เคาะไม่ใช่ใครที่ไหนเขาคือโอเซฮุนนั่นเอง
    ลู่หานจึงรีบจ่ายเงินและออกมาหาคนรักที่ยืนรออยู่ข้างนอกทันที
    "นายมาตรงเวลาเป๊ะเลย"
    "ก็ผมเก่ง"
    "แหวะ.."
    เพราะท่าทีที่น่ารักทำให้เซฮุนหลุดหัวเราะออกมาด้วยความเอ็นดู
    "อ่ะนี่ พี่ให้นาย" ลู่หานยื่นดอกกุหลาบช่อที่ไปซื้อมาให้คนตรงหน้า
    "สวยจัง"
    "ใช่มั้ยล่ะ นี่คยองซูช่วยเลือกเลยน้า"
    "เปล่าผมไม่ได้หมายถึงดอกกุหลาบ ผมหมายถึงเสี่ยวลู่ต่างหาก"
    "บ้า" ถึงปากจะเอ่ยว่าแต่ใบหน้าสวยกลับขึ้นสีและเต็มไปด้วยรอยยิ้ม
    "ผมก็มีของจะให้เสี่ยวลู่เหมือนกันนะ แต่พี่ต้องหลับตาก่อน"
    ลู่หานงงนิดหน่อยแต่ก็ยอมหลับตาแต่โดยดี ร่างสูงค่อยๆหยิบบางอย่างออกมาจากกระเป๋ากางเกงก่อนจะหยิบมันออกมาจากกล่องและสวมเข้าที่นิ้วนางข้างซ้ายของคนตัวเล็ก
    มันคือแหวนคู่ยังไงล่ะ
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×