ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : My Beautiful Christmas -- 3
ในที่สุดวันคริสมาสต์ก็มาถึง แถมวันนี้ยังเป็นวันครบรอบของเขากับเซฮุนอีกต่างหาก วันนี้ลู่หานตื่นแต่เช้าเพื่อที่จะได้แต่งตัวเพื่อออกไปเจอเซฮุนที่นัดกันไว้ในอีกเกือบ2ชั่วโมงข้างหน้า ที่ต้องตื่นก่อนเวลานานขนาดนี้เพราะจะได้ไปหาซื้อของขวัญให้เซฮุนด้วย วันนี้ร่างบางแต่งตัวในสไตล์น่ารักๆทำให้เป็นที่ดึงดูดสายตาเข้าไปมากกว่าเดิม ขาเรียวก้าวออกจากบ้านและไม่ลืมแวะร้านขายดอกไม้แถวๆตลาด
กรุ๊ง กริ๊ง~
"ยินดีต้อนรับฮะ~" เสียงหวานดังมาจากเคาเตอร์ของร้าน "อ้าว พี่ลู่หานน" เจ้าของเสียงเดินมาหาร่างบาง พร้อมเอ่ยถามสารทุกข์สุขดิบด้วยความคิดถึง
"คยองซู~ ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง กิจการเป็นยังไง ไปได้ดีมั้ย?"
"ตอนนี้ร้านดอกไม้ของผมก็ไปได้ดีฮะ" คยองซูตอบด้วยน้ำเสียงร่าเริง
"แล้วจงอินล่ะ ได้ข่าวว่ามาช่วยที่ร้านบ่อยๆนี่"
"ใช่ฮะ จงอินชอบมาช่วยเอาดอกไม้ไปส่งจนตอนนี้กลายเป็นควบตำแหน่งลูกมือผมไปแล้วล่ะ ฮ่าๆๆ"
เป็นที่รู้ๆกันอยู่ว่าจงอินกับคยองซูน่ะคบกันมาสักพักแล้วล่ะ จากที่ดูๆจงอินก็เป็นคนที่เสมอต้นเสมอปลายดี ตอนที่จีบคยองซูแรกๆเป็นยังไงตอนนี้ก็ยังเป็นแบบนั้น
อย่างเช่นการที่จงอินมาช่วยคยองซูที่ร้านนั่นก็ทำมาตั้งแต่เริ่มจีบคยองซูแรกๆแล้วล่ะ เป็นคู่ที่จัดว่าน่ารักมากเลยทีเดียว~
อย่างเช่นการที่จงอินมาช่วยคยองซูที่ร้านนั่นก็ทำมาตั้งแต่เริ่มจีบคยองซูแรกๆแล้วล่ะ เป็นคู่ที่จัดว่าน่ารักมากเลยทีเดียว~
"แล้วพี่ลู่แวะมามีอะไรหรือเปล่าฮะ"
"อ๋อ พอดีพี่จะมาซื้อดอกไม้น่ะมีดอกอะไรแนะนำบ้างมั้ย?" ร่างบางเอ่ยถามเพราะตนไม่ใช่ผู้ที่เชี่ยวชาญเรื่องดอกไม้มากนัก
"แล้วพี่ลู่หานจะเอาไปให้ใครหรอฮะผมจะได้จัดถูก"
"พี่จะเอาไปให้เซฮุนในวันครบรอบน่ะ" พูดไปใบหน้าหวานก็ขึ้นสีด้วยความเขิน
"อ๋ออ ฮ่าๆๆๆ งั้นผมว่าเอาดอกกุหลาบง่ายที่สุดฮะเพราะเซฮุนก็น่าจะรู้ความหมายด้วย" ว่าแล้วเด็กตาโตก็เดินไปจัดดอกไม้ให้เขาหลังร้าน
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น