ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Doubleb feat.iKON/WINNER] แฟน

    ลำดับตอนที่ #2 : แฟนบทที่ 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 70
      0
      21 มี.ค. 58

    แฟนบทที่ 2
     

     "หมดแล้ว.. อึก"

    "ว้าาาา แพ้เลยฮันบินมึงนี่กินเร็วจัง"

    "หึหึหึ มึงต้องทำตามคำสั่งกูน้าา เข้าใจม้ายยย?!"

     "เข้าจายยยยย แต่ตอนนี้มึงเอาตัวเองให้รอดก่อนนะเพื่อน"

    "อารายย กูม่ายมาวว"

    จ่ะ.. มึงไม่เมาเลยจ่ะ แค่ตอนนี้มึงแค่พูดไม่รู้เรื่องและเอียงไปหาพี่บ๊อบบี้แค่นั้นแหละจ่ะ

    "อึก.. ง่วง ร้อนด้วย"

     พูดไปมือบางก็พลางจะเลิกเสื้อขึ้นจนคนข้างๆตกใจ

     "เห้ยฮันบินใจเย็นๆ!"

     "งืมมม นี่ครายยยย"

    "พี่ไง"

    "พี่หนายยยย"

     "บ๊อบบี้"

    "อ๋าาาาาาาาาา พี่นี่เองงง คิก.."

    ไม่พูดเปล่ายังเอามือมาจิ้มแก้มอีก

     "พี่ครับผมจะอยู่ต่ออีกสักพักถ้าพี่จะกลับก่อนผมฝากฮันบินกลับกับพี่ได้มั้ยเหมือนมันจะไม่ไหวแล้ว" ดงฮยอกเอ่ยขึ้นถามรุ่นพี่ตัวสูงข้างๆ

    "อืมได้สิ"

    "ขอบคุณคร้าบบ"

    ว่าแล้วดงฮยอกก็หันไปสนใจคนอื่นที่กำลังนั่งคุยกันอย่างเมามันส์ต่อ

     เอาไงดีวะ..

    .

    .

    .

    .

    .

     .

     .

     กลับเลยละกัน บ๊อบบี้อุ้มฮันบินขึ้นก่อนจะพาไปที่รถแต่มันก็ทำให้เขาแปลกใจนิดหน่อย

     

    ทำไมตัวเบาจัง

     

     ดูภายนอกตัวเล็กแล้วนะ มาอุ้มจริงๆนี่เบาหวิวอย่างกับอุ้มลูกแมว

     ก็ดีเหมือนกัน ไม่ต้องลำบากหนักด้วย

    "ฮันบิน.. ฮันบิน"

     "..."

    "ฮันบิน กุญแจห้องอยู่ไหน?"

    "..."

     "ฮันบิน"

    "งืมมม.."

     

     นี่คงต้องหาเองใช่มั้ย....

     

    มือหนาคลำหาตามกระเป๋ากางเกงของคนเมาที่นอนพิงประตูห้องตัวเองอยู่ก่อนจะพบว่ามันไม่มี

    เออดี งั้นคืนนี้นอนห้องพี่นะฮันบิน :B

     

     

     

    เช้าวันต่อมา

     งืมม ทำไมวันนี้หมอนข้างมันหอมจังวะ.. ซุกแม่มเบยย

     

    เอ๊ะ.. เดี๋ยวนี้หมอนข้างมีระบบปรับอากาศปล่อยลมหายใจได้เหมือนคนหรอ ที่ห้องไม่น่ามีอุปกรณ์ไฮเทคขนาดนี้

    ฮันบินว่ามันไม่ใช่ละ ขอลืมตาดูนิดนึงนะ

    1

    2

    3

    .

    .

    .

     .

     เห้ยยยยยยย บอกทีว่านี่เป็นเพียงความฝัน ทำไมพี่บ๊อบบี้มานอนข้างฮันบินล่ะ?! พี่เขามาลักหลับหรอ? นี่เราเสียตัวรึยัง? ถ้าท้องล่ะจะทำยังไง? พี่เขาต้องรับผิดชอบนะเว้ยอนาคตยังมีอีกยาวไกลนี่เพิ่งจะม.4เองนะ กรี๊ดดดดดดดด

    .

    .

    .

    .

    .

     เอ๊ะหรือจะฝัน เขาบอกถ้าฝันหยิกจะไม่เจ็บมาลองดูมา

     

     

     

     

     

     

    ไม่เจ็บเว้ยเห้ยยยย!! ขออีกสักสองทีสามทีสี่ทีห้าที

     

     

     

     

    ไ ม่ เ จ็ บ อ ริ้ อ ริ้ (e_e)

     

     

     

     

     

     

    "ฮันบิน.. หยิกพี่ทำไม"

     

    หืม... ไอชิบหายแขนที่กูหยิกไม่ใช่แขนกูครับสังคมมันคือแขนพี่เขา กูก็ว่าทำไมไม่เจ็บ ตายๆๆๆแล้วนี่จะบอกว่าไงจะให้บอกว่า 'อ๋อ ผมจะเช็คว่าที่ผมมีอะไรกับพี่นี่ผมฝันรึเปล่า' งี้หรอ พี่เขาคิดว่าปัญญาอ่อนชัวร์ ควรตอบว่าไรดีวะะะะ?!?!

     

     

     

    "คร่อก.. "

     

    เออดี พี่มันหลับต่อแล้ว กูควรใช้เวลานี้แอบย่องออกไปใช่หรือไม่ ขอตอบว่าใช่มาก โอเคลุกสิครับรออัลไล

     

    ว่าแล้วฮันบินก็ค่อยๆยันตัวขึ้นเบาๆก่อนจะรู้สึกติดอะไรบางอย่าง

     

     

    อะไรวะหนักๆที่เอว

     

     

     

     

     

     

    อ่อรู้ละ แขนพี่แกนี่เอง...

     

     

     

     

     

     

    เห้ยยย มันไม่ใช่ละครับน้องฮันบินรู้สึกเหมือนตัวเองโดนลวนลามโดยคนที่เพิ่งรู้จักกันได้ไม่ถึงวัน พี่ครับพี่ตื่นมาขยับหน่อยก็ดีนะ

     

    "อืมม.. "

     

    เหมือนพระเจ้าจะได้ยินคำขอของฮันบินหรือเพราะอะไรก็ตาม บ๊อบบี้ก็ได้ขยับตัวในทันที

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    แต่ขยับให้มันกอดแน่นกว่าเดิมนี่คือไรวะครับไอพี่?!?!

     

     

    โอเค ฮันบินตั้งสตินะแล้วใช้เวลานี้สำรวจตัวเองจะได้รู้ไปเลยว่าเสียตัวรึยัง

     

     

    ค่อยๆเปิดผ้าห่มขึ้นก่อนจะพบกับ....

     

     

    เสื้อผ้าที่อยู่ครบแต่จะว่าครบก็ไม่ได้เพราะตอนนี้มีแค่เสื้อเชิ้ตตัวใหญ่ที่น่าจะยาวถึงต้นขา กูก็ว่าทำไมนอนสบายจัง แต่นี่ไม่ใช่เวลาที่จะมาห่วงว่านอนสบายหรือไม่กูควรสงสัยว่านี่เสื้อใครและมาอยู่บนตัวได้อย่างไร แต่ก่อนจะได้สำรวจตัวเองต่อสายตาที่ไม่รู้มาดีอะไรตอนนี้ก็เหลือบไปเห็นหน้าท้องที่แน่นไปด้วยหกห่อกับแพงอกที่ดูมาดแมนสมชายชาตรี

     

     

     

    อิจฉาว่ะ

     

     

     

     

    ไม่ๆๆนี่ไม่ใช่เวลาที่จะมาอิจฉา กูควรสงสัยอีกว่าทำไมพี่มันใส่แค่บ็อกเซอร์แล้วตามตัวมีรอยแดงๆเหมือนคนข่วนมากกว่า.... เดี๋ยวๆๆ ณ จุดๆนี้ฮันบินขอกระจกหรืออะไรก็ตามที่สะท้อนเงาตัวเองได้

     

    คลำๆหาที่หัวเตียงดูก็เจอโทรศัพท์ที่คาดว่าน่าจะเป็นของตัวเอง หยิบมาช้าๆก่อนจะส่องไปตามตัวและลำคอ

     

     

     

     

     

     

     

    ฟหกดเ้าสวงงฃนบพไกวชตัพไๆ_เสว ทำไมตามตัวตามคอกูมีจ้ำแดงๆวะครับบบ?!?!

     

    ป่าป๊าม่าม๊าน้องฮันบินเสียตัวให้ผู้ชายเมดอินเมกาที่เพิ่งรู้จักกันไม่กี่วันเอง ฮือออออ น้องฮันบินขอโทษษ _

     

     

     

    "อ้าวฮันบิน ตื่นแล้วหรอ"

    " ;--;"

    "เห้ย ร้องไห้ทำไม?!"

    บ๊อบบี้สะดุ้งตัวขึ้นก่อนจะทำหน้าตาลอกแลกเนื่องจากทำอะไรไม่ถูกที่อยู่ดีๆคนตรงหน้าก็มาร้องไห้ใส่

    "ฮึก.. พี่.. "

    "เป็นอะไรร้องไห้ทำไม?"

    "พี่.. ฮึก ต้องรับผิดชอบผมนะ.. "

     

    ห้ะ.. รับผิดชอบอะไรวะ

     

    งงๆแต่สักพักก็สามารถเข้าใจเรื่องราวได้พอเห็นรอยแดงๆที่คอ เออ น้องมันคิดว่าเสียตัวแล้วแน่ๆ แต่ไอ้รอยแดงๆนี่ผมไม่ได้ทำนะเว้ยคือเมื่อคืนดงฮยอกโทรเข้าเครื่องฮันบินมาแล้วบอกว่าฮันบินแพ้แอลกอฮอล์นิดหน่อยอาจจะขึ้นเป็นจ้ำแดงๆตามคอตามตัว

     

    ส่วนรอยข่วนบนตัวผมเนี่ยเมื่อคืนก่อนออกจากห้องลืมปิดหน้าต่างนั่งดูทีวีแล้วยุงมันกัดเลยเกา ออกมาเท่ากับรอยข่วนนี่ล่ะ

     

    ซึ่งใครจะไปรู้ว่าน้องมันจะเอาไปคิดว่ามีอะไรกันแล้ววะ 55555555555555555555555

     

    แต่ก็นะแกล้งอีกสักหน่อยจะเป็นไรไป

     

     

    "ไม่ต้องห่วงนะ พี่จะรับผิดชอบเราเองและพี่จะไม่บอกใครโอเคมั้ยครับ?"

    "ฮึก.. จริงนะ.. "

    "ครับ แล้วเราจะนอนต่อมั้ยหรือกลับห้องเลย?"

    "กลั.. " เห้ย ถ้ากลับดงฮยอกมันต้องเห็นรอยแน่เลยไม่ๆๆๆไม่ได้ๆ "เอ่อ.. อยู่ต่อก็ได้"

     

    อะไรทำไมต้องมายิ้มอ่อนใส่ด้วย นี่ไม่หวั่นไหวหรอกนะมาข่นขืนเค้าอ่ะ ฮึก...

     

    "งั้นเดี๋ยวพี่ลงไปซื้ออะไรมาให้กินนะ"

    "งือ.. "

     

    บ้าๆๆๆๆๆๆข่มขืนแล้วลูบหลังหรอคนบ้า ฮันบินไม่หวันไหวหรอกนะ ฮือออออออ

     

     

     

     

    ตื่อดึ้ง ตื่อดึ้ง

     

    หืม ใครวะ

     

     

     

    LINE now

    Donghyuk naja: มึงอยู่ไหนวะ

    ------------------------------------------

    LINE now

    Donghyuk naja sent you a sticker.

     

     

     

    ตายห่า ควรตอบว่าไรดีวะ..

    แต่ก่อนจะได้กดเข้าไปอ่านคู่สนทนาก็ส่งมาอีก

     

     

     

     

    LINE now

    Donghyuk naja: วันนี้กูไม่กลับห้องนะ

    ------------------------------------------

    LINE now

    Donghyuk naja: กลับอีกทีคงพรุ่งนี้เลย

    ------------------------------------------

    LINE now

    Donghyuk naja sent you a sticker.

     

     

    น่ะ ไปแรดอีกละ

    อ่านแต่ไม่ตอบแม่งงง

     

     

     

    "ฮันบินนา กินข้าวกัน"

    คนบ้าาาาาาา มาฮันบินนงฮันบินนาอะไรเล่า ;///////;

     

     

     

    ก็นะ ทำได้แค่เดินออกไปหาเงียบๆล่ะนะ...

     

     

     

    กินไปก็นั่งเกร็งไป นี่ไม่อยากจะคิดว่าเมื่อคืนเป็นยังไง.. โอ้ยยย พอๆๆๆฟุ้งซ่านเกินไปละวิตถารจริงๆเลยฮันบิน!

     

    "กินเลอะเป็นเด็กๆเลย"

     

    ฟฟฟฟฟฟฟฟฟ แค่บอกอย่างเดียวก็ได้ทำไมต้องเอื้อมมือมาเช็ดให้ด้วยเล่า /////

     

    "งืออ"

     

    กรี๊ดดดด ทำไมต้องทำเสียงมุ้งมิ้งแบบนี้ด้วยบ้ามากเลยนะ ;-;

     

     

     

     

     

     

     

    กินเสร็จตอนนี้ก็ย้ายก้นมานั่งเงียบๆกันที่โซฟาต่อ.....

     

     

     

    "เสื้อผ้าเราพี่เอาลงไปซักให้แล้วนะ"

    "..." หยักหน้าหงึกหงัก

    "เสื้อที่ใส่อ่ะ เสื้อพี่นะ"

    ".. //////"

    "เรื่องเมื่อคืนพี่ขอโทษนะ"

    "//////////////"

    "โกรธหรอ?"

    "(._. )( ._.)(._. )( ._.)"

    "งั้นทำต่อนะ"

    "เห้ย.."

     

    คือพูดอย่างเดียวไม่ว่าทำไมต้องเอาหน้ามาใกล้ๆด้วยห้ะๆๆๆๆๆ ///////

     

     

    ตึกตัก ตึกตัก

     

     

    "อ.. ออกไปเลย"

    มือเล็กดันอกคนตรงหน้าให้ออกห่างออกไป

    "หึหึ"

     

    สองหึคือระอย่ามาทำใส่นะ..

     

     

    "พี่.."

    "ครับ?"

    อย่ามาครับใส่เด้! /////

    "วันนี้ดงฮยอกไม่กลับห้อง.."

    "..."

    "ขออยู่ด้วยนะ..." อะไร?! อย่ามองกันแบบนั้นสินี่เปล่าอ่อยเลยนะ กลัวผีเถอะ!!

    "..."

    "..."

    "..."

    เงียบแบบนี้คือไร ได้แล้วทิ้งหรอ หึ ใช่ซี้คนไม่ใช่ทำอะไรก็ผิดนี่!!

     

    "ไปเอาเสื้อผ้ามาสิจะได้อาบน้ำเปลี่ยนชุด ใส่แบบนี้ไม่กลัวโดนอีกรอบรึไง"

     

    เกร้ดดดดดดด พี่เขาแทะโลมหนู ///// รีบลุกเถอะถึงฮันบินจะแรดแต่ฮันบินก็กลัวนะโว้ย โกยเถอะบินลาล่ะสังคม

     

    "ฮันบิน"

    "ค.. ครับ"

    "จะอยู่ทั้งชีวิตเลยก็ได้นะ"

    "...."

     

     

     

     

    คิดว่าเขินมั้ยให้ถามใจตัวเองดู ////////

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    "ฮันบินจะนอนตรงไหน?"

    "พื้นก็ได้พี่ ผมนอนได้หมด"

    "เห้ยได้ไง เดี๋ยวพี่นอนพื้นเองแล้วเรานอนเตียงไป"

    "ไม่ได้ดินี่ห้องพี่นะ!"

    "งั้นนอนด้วยกันบนเตียง ป่ะ" พูดเสร็จบ๊อบบี้ก็ดึงแขนฮันบินให้เดินตามไปทันที

    "เดี๋ยวๆๆๆๆ นอน2คนเตียงไม่พอม้างง" พยายามพูดเพื่อเลี่ยงการเกิดเหตุการณ์แบบเมื่อคืน..

    "พอสิ เมื่อคืนยังนอนกันได้ถึงเช้าเลย" ฟฟฟฟฟฟฟฟฟ ไอ้พี่บ้านี่อุตส่าห์คิดในใจเงียบๆคนเดียวนะเว้ย ////

     

     

     

     

    โอเค ก้มหน้าจนตอนนี้ถึงเตียงแล้วจย้า

     

    พี่มันกระโดดขึ้นเตียงก่อนจะตบปุๆที่ข้างๆ

     

    "ขึ้นมานอนมาฮันบินนา"

     

    อย่ามาฮันบินนานะ!! ///// ไปก็ได้วะ นี่บอกไว้ก่อนเลยนะว่าไม่ได้ง่ายแต่กลัวพี่เขารอนาน!

     

    ค่อยๆขึ้นเตียงด้วยแรงที่น้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ก่อนจะทิ้งตัวลงช้าๆ

     

    "ฝันดีนะฮันบินนา" น่ะ มียื่นมือมาลูบหัวอีก เคลิ้มสิสังคมเคลิ้มเลย แต่จะให้พี่เขาบอกฝ่ายเดียวก็ดูจะแปลกๆไปหน่อย

     

     

     

     

    "ฝันดีครับบาบิ"

     

     

     

    เกร้ดดดดดดดด นี่พูดอะไรออกปัยยยยยย ปากเวรฮือออออออ เขินนนน ;////; นอนดีกว่า ////

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ผ่านไปสักพักเมื่อมั่นใจว่าผู้อาศัยชั่วคราวที่น่ารักนอนแล้วจึงค่อยๆขยับตัวเข้าใกล้ๆเพื่อดูให้แน่ใจ

     

    "ฮันบินนา เราอาจจะจำพี่ไม่ได้แต่พี่จำเราได้นะ" คนตัวสูงกระซิบข้างหูร่างเล็กเบาๆ "พี่จะรอเราทำตามสัญญานะ" ก่อนจะกดจูบบนแก้มนิ่มเบาๆ

     

     

    "ฝันดีนะครับกระรอกน้อยของคิมบับ"

     

     

     

     

     

     

     

    --------------------------------

    เหนื่อยโฮกกกกก ใครอยากรู้ฟามหลังสองคนนี้บ้างน้อ /)-(\ เดี๋ยวจะมาเฉลยนะจย้ะ จุ้บๆ -3- มาคุยเล่นกันได้ที่ @whipper_jptn นะก้ะะะะะ #แฟนดบบ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×