ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF iKON [Double b / Junhwan]

    ลำดับตอนที่ #3 : บาบิ คิมบับ (Double b) 2/2

    • อัปเดตล่าสุด 6 มี.ค. 58





    หลังจากเหตุการณ์ที่จีวอนยิ้มให้ฮันบินที่สนามบาสนั้น ก็ผ่านมาได้ราวๆ2วัน และวันนี้เป็นอีกวันที่หลังเลิกเรียนจะมีแข่งบาสอีกครั้ง

    ฮันบินนั่งตื่นเต้นทั้งวันจนไม่มีสมาธิเรียนทำให้โดนดงฮยอกด่าอยู่บ่อยๆ จนในที่สุดก็ถึงเวลาเลิกเรียน

     

    ออดดดดดดด

    ทันทีที่เสียงออดบอกหมดเวลาดัง ฮันบินก็เด้งขึ้นอย่างรวดเร็วก่อนจะหันไปเร่งคนข้างๆ

     

    "ดงฮยอก! เร็วเดี๋ยวไม่ทัน!!"

    "ใจเย็นเด้! เก็บของแปป"

    "เร็วๆๆๆๆๆๆๆๆๆ"

    "-_-"

    "เสร็จยังๆๆๆ"

    "ยังๆๆ แปปนึงจะเสร็จละ"

    "..."

    "..."

    "เสร็จยัง!"

    "เสร็จแล้วๆ!"

     

    ยังไม่ทันที่ดงฮยอกจะได้ตั้งตัว ฮันบินก็ออกแรงกึ่งจูงกึ่งฉุดกระชากลากดงฮยอกออกมาทันทีโดยไม่สนใจเสียงแว้ดๆของเพื่อนเลย..

     

     

     

     

     

    สนามบาส

     

    ขณะนี้ผู้คนอัดแน่นเต็มไปทั้งสนามแต่โชคดีที่ทั้งคู่มาจองแถวหน้าสุดทันไม่อย่างนั้นคงต้องยืนดูแน่ๆ

     

    "ดงฮยอก ช่วยกูหาคิมบับฮยองหน่อย<3"

    "พูดอย่างเดียวก็ได้ทำไมต้องทำตาเป็นหัวใจ.."

    "นั่นไง! โอ้ยย หล่อๆๆทำไมหล่อขึ้นทุกวันเลยน้า"

    "-_-"

    "ดูดิๆๆ ชู้ตบาสเท่มากๆเลยง่ะ"

    "-_-"

    "เหงื่อออกเต็มเลยเซ็กซี่ฝุดดๆ"

    "-_-"

    "โฮ้ยยยย แค่วิ่งเลี้ยงลูกยังเท่เลย!"

     

    ระหว่างดูบาสนั้น ดงฮยอกก็ได้ดูไปแบบไม่รู้เรื่องอะไรทั้งนั้นเนื่องจากเสียงเพื่อนข้างๆคอยสกรีมคนในสนามต่อเวลา

     

    ฮันบินเอ้ย ไปขอพี่เขาเป็นแฟนเลยเถอะเพื่อน

     

    แต่ถึงจะคิดอย่างนั้นแต่ถ้าขืนพูดไปจริงๆเจ้าตัวคงเขินบิดไปอีก3วันเป็นแน่แท้ เขาจึงเลือกที่จะนั่งเงียบๆต่อไปดีกว่า

     

     

    เวลาผ่านเลยไปจนการแข่งขันจบลง ฮันบินเอาแต่บ่นว่าคอแห้งงู้นงี้ ก็โถถถ เล่นพูดตลอดเวลาขนาดนี้ไม่คอแห้งก็บ้าแล้วเพื่อนเอ๋ย

     

     

    และวันนี้ก็เป็นเหมือนวันก่อนที่พวกเขามา ทั้งคู่นั่งรอจนคนซาลง รอคิมบับฮยองออกมาจากห้องน้ำนักกีฬา

     

    แต่ไม่ทันที่คิมบับฮยองของฮันบินจะออกมา ดงฮยอกก็ต้องขอตัวกลับก่อนเพราะแม่โทรตามแล้ว ฮันบินงอแงนิดหน่อยก่อนจะยอมปล่อยให้ดงฮยอกกลับบ้านไปส่วนเขาก็นั่งรอจนเห็นว่าคิมบับฮยองกำลังออกมาจากห้องน้ำแล้วจึงตัดสินใจลุกขึ้นเตรียมจะเดินออกไป แต่ก็ต้องชะงักเพราะเสียงแหบทุ้มเรียกไว้ก่อน

     

    "ฮันบินใช่มั้ย?"

     

    หืมม.. ค.. คิมบับฮยองของฮันบินรู้จักชื่อฮันบินด้วย?!?!

    เกร้ดดดดดดดด คุณพ่อคุณแม่คุณปู่คุณย่าคุณตาคุณยาย พี่เขารู้จักชื่อฮันบินนนนนน!!!! โอ้มายก็อดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

    ถึงแม้ในใจจะสกรีมหนักขนาดไหนแต่ก็ได้เพียงตอบกลับไปว่า

     

    "ค.. ครับ?"

    "ทำไมมาอยู่คนเดียวล่ะ?"

    "เพื่อนกลับไปแล้วครับ.."

    "อ่า แล้วกลับยังไง?"

    "ก็.. เดินกลับครับ"

    "อืมม.."

    "..."

    "..."

    "..."

    "ฉันไปส่งนะ"

    ฟหกด่าวงฃฃ้ดนว่แหุนบืแหยงทิด พี่เขาจะไปส่งด้วยแหละ!!!! พระเจ้าาาาาา ฮันบินเขินนนนนนน งือออ //////

    "..ผมเกรงใจ"

    "ไม่ต้องเกรงใจหรอกน่า"

    "..."

    "ป่ะ"

    คือแค่พูดก็พอทำไมต้องมาจับมือกันด้วยยยย โฮรววววว หัวใจทำงานหนักเกินไปแล้วนะเห้ยยยย ////////////

     

    เดินไปได้ครึ่งทางจีวอนก็หยุดทันทีทำให้คนข้างๆชะงักเล็กน้อย

     

    "บ้านเราอยู่ไหนหื้ม?"

    "อ่า เดินตรงไปอีกนิดนึงพอเลี้ยวขวาก็ถึงแล้วครับ"

    จีวอนเพียงพยักหน้ารับแล้วเดินต่อไปโดยมือก็ยังจับมือเล็กของอีกคนอยู่

     

     

     

     

     

     

     

    "หลังนี้แหละครับพี่"

    "หืออ หลังนี้หรอ?"

    "ครับ"

    "บ้านพี่หลังนี้"

    พูดจบนิ้วยาวก็ชี้ไปที่บ้านข้างๆ

     

    เห้ยยยยยยยยย นี่บ้านข้างๆนี่บ้านคิมบับฮยองของฮันบินหรอเนี่ยยยยย ละที่ทุกคืนเพ้อถึงพี่แกจะได้ยินป่าววะ..

     

    "พี่ได้ยินหมดแหละ"

    แม่!!!พี่เขาอ่านความคิดได้หรอ?!?! โอ้ยย ฮันบินเขิน ////

    "ฮันบินนา"

    "ค..ครับ"

    "พี่ชอบเรานะ"

    อ๋อ อืมพี่เขาชอบเรา โถ้ะก็นึกว่ามีอะไร.... เอ้ะเดี๋ยวนะ พี่เขาชอบเรา?! คิมบับฮยองชอบฮันบิน?!?! ไม่จริงงงง นี่ฝันใช่มั้ยตอบ?!

     

    มือเล็กแอบหยิกแขนตัวเองเบาๆ ผลปรากฏว่า

     

    เจ็บ

     

    เห้ยยย้ะะะะะะะะ ฮันบินจะเป็นลมมม

     

    "ฮันบิน.. ฟังพี่อยู่รึเปล่า?"

    "ฟ.. ฟังครับฟัง.."

    "พี่ชอบเรา"

    โอ้ยยย พี่บร้าาาา ย้ำทำไมมมมม งืออๆๆๆๆ

    "คบกับพี่นะ"

     

    บึ้มมมมมมมมมมมมม!

    ฮันบินระเบิดตัวเองจย้าาาาาาาา

     

    "ว่าไง?"

    "ค.. ครับ"

    "อะไรนะ?"

    "ครับ.."

     

    ร่างสูงยิ้มกว้างก่อนจะดึงคนตัวเล็กกว่าเข้ามากอด ทำเอาคนโดนกอดสติล่องลอยไปไหนต่อไหนไกล ยิ่งคำพูดที่ออกมาจากปากร่างสูงยิ่งทำให้ฮันบินยิ่งเขินเข้าไปใหญ่

     

    "พี่รักฮันบินนะ"

    "ผมก็รักพี่ครับ"

     

     

     

     

     

     

     

     

    - Special Jiwon part -

     

    อะแฮ่มม เอาจริงๆผมก็คิดมานานอยู่นะกว่าจะขอน้องคบเนี่ย คือบั่บผมแอบมองน้องอยู่ห่างๆมาตั้งแต่น้องอยู่ม.3จนตอนนี้ม.5ละ ฮันบินนี่สวยขึ้นทุกวันๆจนผมกลัวจะมีคนมาแย่งไปเลยตัดสินใจมาขอน้องคบนี่แหละ ตอนขอก็แอบหวั่นๆอยู่แหละ แต่เห็นปร้าา ประสบความสำเร็จครับผมมมมม จีวอนซะอย่าง หึหึ แต่ว่านะ..

     

    น้องแม่งเขินน่ารักมากครับพี่น้อง!!!!!! อดทนไว้หายใจเข้าหายใจออกดั่งดอกไม้บาน....

     

    อดทนเว้ยน้องเรียนจบเมื่อไหร่นะ หุหุครุคริอุอิส์ -.,-

     

    เสร็จพี่จีวอนแน่ครับน้องฮันบินนนน

     

    พอๆๆๆไปละ รักฮันบินนะจุ้บๆ

     

     

     

     

     

     

    END






    -------------------------------------------

    จบแล้วกับบาบิ คิมบับบบ เป็นไงบ้างสั้นไปเนอะ 55555 ไว้จะแต่งให้ยาวกว่านี้น้าา เม้นติชมกันได้นะค่าา จุ้บบ

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×