ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic exo : My Beautiful Christmas♡

    ลำดับตอนที่ #2 : My Beautiful Christmas -- 2

    • อัปเดตล่าสุด 7 ม.ค. 57


          ร่างสองร่างนั่งจับมือกันชมแสงสีในคืนคริสมาสต์อีฟที่แม่น้ำฮันอย่างสบายใจ
    "นี่เซฮุนนา พรุ่งนี้ก็ครบรอบ2ปีของเราแล้วนะ~"
    ใช่แล้วพรุ่งนี้คือวันครบรอบ2ปีที่คบกันของพวกเขาและมันตรงกับวันคริสมาสต์พอดี
    ในคืนคริสมาสต์เมื่อ2ปีที่แล้วขณะที่เซฮุนอยู่ปี1และลู่หานอยู่ปี3 เซฮุนตัดสินใจขอลู่หานคบหลังจากแอบปิ๊งมาตั้งแต่เห็นครั้งแรกในงานรับน้อง ตอนนั้นลู่หานได้เป็นพี่รหัสเซฮุนและเซฮุนนึกว่าลู่หานเป็นผู้หญิง เพราะรูปลักษณ์ภายนอกของร่างบางดูเหมือนผู้หญิงมากบวกกับใบหน้าหวานๆแล้วมันเป็นอะไรที่ลงตัวมากๆในสายตาของเซฮุน จนเซฮุนได้มารู้ทีหลังจากมินซอกเพื่อนสนิทของลู่หานว่าเขาเป็นผู้ชาย นั่นทำให้เซฮุนงงไปนิดหน่อยแต่ก็ยังมุ่งมั่นในการจีบลู่หานต่อไป จนถึงวันที่มหาลัยจัดงานคริสมาสต์ เซฮุนได้ขอลู่หานคบต่อหน้าเพื่อนๆของพวกเขา
    -- กลับมาที่ปัจจุบัน --
    "พี่อยากได้อะไรเป็นพิเศษมั้ย" ร่างสูงเอ่ยถาม
    "อืมม.. ไม่รู้สิแล้วเซฮุนล่ะ"
    "ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน"
    "ย่าห์! ไม่รู้ได้ไงแล้วพี่จะซื้อให้นายถูกหรอ"
    "ฮ่าๆๆๆๆๆ สำหรับผมแค่เสี่ยวลู่มองผมคนเดียวก็พอแล้ว"
    ใบหน้าคมหันไปมองคนรักในขณะที่คนหน้าหวานก็หันมาทำให้ทั้งคู่สบตาพอดี
    "เอ่อ.. " ผ่านไปสักพักร่างเล็กเริ่มรู้สึกตัวทำให้เกิดอาการหน้าแดงขึ้นมา ร่างเล็กก้มหน้างุดก่อนจะเอ่ยออกมาเบาๆ
    "พี่ทำได้อยู่แล้ว นายก็อย่าไปมองใครล่ะ.."
    "ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีผมก็จะมองแค่พี่คนเดียว" "ผมรักพี่นะครับเสี่ยวลู่" คนตัวสูงเอ่ยขึ้นพร้อมใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม
    "อื้อ พี่ก็รักนายเหมือนกันนะเซฮุนนา" 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×