คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : BROKEN HEART (Junhoe x Jinhwan)
"จุนฮเว.. เรากลับมาคบกันได้มั้ย?"
"... ขอโทษครับพี่ผมชอบคนอื่นแล้ว"
นั่นคือประโยคสุดท้ายที่ทั้งสองคุยกันก่อนที่ทั้งจุนฮเวและจินฮวานจะแยกกันไป
นี่ก็ผ่านมา3เดือนแล้วที่จุนฮเวไม่ได้คุยกับจินฮวานเลย อาจจะเจอกันเดินสวนกันบ้าง มีบางทีที่จุนฮเวคิดจะทักอีกฝ่ายไปแต่ก็กลัวอีกฝ่ายจะไม่ตอบกลับมา จนกระทั่งวันหนึ่ง
ณ ห้องสมุด
อาจารย์ได้พานักเรียนชั้นม.ปลายปี2ห้องเอเข้ามาที่ห้องสมุดเพื่อคนคว้าทำรายงาน ในขณะเดียวกันนั้นนักเรียนชั้นม.ปลายปี3ห้องบีซึ่งเป็นห้องของจินฮวานก็ได้นั่งทำรายงานอยู่ที่ห้องสมุดพอดี
สายตาของจุนฮเวกวาดมองไปทั่วห้องสมุดก่อนจะไปหยุดอยู่ที่โต๊ะในหลืบที่มีรุ่นพี่หน้าสวยนั่งอยู่
จุนฮเวเห็นว่านี่เป็นโอกาสดีที่จะได้เข้าไปทัก ขายาวจึงรีบก้าวเข้าไปอย่างไม่รีรอก่อนที่จะต้องหยุดชะงักเมื่อมีบุคคลที่สามเดินเข้ามา
"พี่จินฮวานนน"
"อารายยยชานอู"
"เย็นนี้ไปเที่ยวกัน"
"ที่ไหน?"
"ห้างแถวๆโรงเรียนนี่แหละ ไปป่ะ"
"อือๆใครไปบ้าง"
"ตอนนี้ก็มีผมกับพี่สองคนนะ"
"โอเคๆงั้นเย็นนี้เจอกันน"
"อ่า เหมือนเดตเลยเนอะ
"บ้า!"
"ฮ่าๆๆๆๆ โอ๊ยเจ็บนะพี่!อย่าตีสิ!"
"กลับห้องไปเลยไป!"
"ฮ่าๆๆ คร้าบผมม แล้วเจอกันนะพี่"
ภาพของทั้งสองคนที่กระหนุงกระหนิงกันตกอยู่ในสายตาของจุนฮเวทั้งหมด
ก็ดีแล้วไม่ใช่หรอที่พี่เขาได้เจอกับคนใหม่ที่ดีกว่า เราเป็นคนทิ้งพี่เขาเองนะ แบบนี้มันดีแล้วไม่ใช่หรอ?
จุนฮเวเอาแต่พูดแบบนี้กับตัวเองซ้ำไปซ้ำมาเรื่อยๆ
เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็วจนถึงวันวาเลนไทน์ ถ้าเป็นเมื่อก่อนจุนฮเวคงได้เดินจับมือกับจินฮวานไปทั่วโรงเรียนให้คนอื่นอิจฉาเล่น แต่ปีนี้มันกลับว่างเปล่า
"วู้ววววววววววววว"
"วี๊ดดดดวิ้ววววววววว"
"กรี๊ดดดดดดดดดดด"
เสียงโหวกเหวกโวยวายดังออกมาจากด้านนอกทำให้จุนฮเวที่นั่งคิดอะไรเรื่อยเปื่อยต้องลุกออกไปดู
แต่เมื่อมองเห็นว่าเกิดอะไรขึ้น เขาก็คิดโทษตัวเองว่าไม่น่าเดินมาดูเพราะภาพตรงหน้าคือภาพของพี่ซึงยูนกำลังยื่นดอกกุหลาบสีแดงสดให้พี่จินฮวาน
อะไรกัน ทำไมพอเลิกกันไปพี่ฮอตขนาดนี้นะ?
หลังจากวาเลนไทน์ผ่านไปจนตอนนี้ก็ใกล้ปิดเทอมแล้ว และนั่นก็หมายความว่ารุ่นพี่ม.ปลายปี3ก็จะจบแล้วเช่นกัน
วันนี้เป็นวันสอบวันสุดท้ายและก็เป็นวันที่นักเรียนจะมาโรงเรียนเป็นวันสุดท้าย บางส่วนดีใจที่จะได้ปิดเทอม บางส่วนก็กึ่งดีใจกึ่งเสียใจเพราะเป็นปีสุดท้ายของตนและไม่อยากจากกับเพื่อน
และจุนฮเวเป็นนักเรียนส่วนที่ไม่อยากให้ปิด เพราะนั่นหมายความว่าเขาอาจจะไม่ได้เจอพี่จินฮวานอีก
วันนั้นทั้งวันจุนฮเวรวบรวมความกล้าทั้งหมดจนถึงตอนเย็น รู้ตัวอีกทีเขาหน้าห้องม.ปลายปี3ห้องบีซะแล้ว จุนฮเวสูดหายใจเข้าหนึ่งเฮือกก่อนจะตัดสินใจเดินเข้าไปหาเป้าหมายที่ตอนนี้กำลังเก็บกระเป๋า
"พี่จินฮวาน.."
"?" รุ่นพี่หน้าสวยไม่ได้ตอบอะไรนอกจากแค่เงยหน้าขึ้นมา
"คือ.. ผมขอคุยกับพี่หน่อยได้มั้ย?"
"..."
"..."
ก่อนที่จุนฮเวจะได้เอ่ยอะไรเพิ่ม ก็มีเสียงดังขึ้นขัดก่อน
"จินฮวานนนนนนน กลับบ้านกันเถอะะะะ"
เจ้าของชื่อชะโงกหน้ามองที่มาของเสียงก่อนจะตะโกนตอบกลับไป
"อื้ม แปปนึงนะซึงยูนไปรอข้างล่างก่อนเลย" ตอบเสร็จใบหน้าสวยก็หันกลับมามองรุ่นน้องที่ได้ชื่อว่าเป็นแฟนเก่าตรงหน้า
"มีอะไรหรอ?"
"คือว่า.. "
"..."
"..."
"..."
"เรากลับมาคบกันได้มั้ยครับ"
"..."
"ผมขอโทษสำหรับสิ่งที่ผมเคยทำ เรากลับม.."
"พอเถอะจุนฮเว"
"..."
"ขอโทษนะพี่กลับไปคบกับนายไม่ได้หรอก พี่คบกับคนอื่นแล้ว ขอให้โชคดีนะจุนฮเว.."
สิ้นประโยคนั้นคนตัวเล็กก็สะพายกระเป๋าเดินออกไปทันที ทิ้งให้จุนฮเวยืนนิ่งค้างอยู่ตรงนั้น
นั่นสินะ.. เราไม่ควรไปเรียกร้องอะไรจากพี่เขาเพราะตอนนั้นเราเป็นคนปฏิเสธพี่จินฮวานเอง ดีแล้วล่ะที่มันเป็นแบบนี้ ดีแล้ว...
- Special Jinhwan Part -
ขาเรียวรีบวิ่งลงมาข้างล่างทันทีหลังจากได้บอกปฏิเสธจุนฮเวไป คบกับคนอื่นงั้นหรอ? โกหกทั้งนั้นแหละ ตั้งแต่เขาเลิกกับจุนฮเวเขาก็ไม่ได้เปิดใจรับใครอีกเลย
เรื่องเมื่อตอนวาเลนไทน์ที่ซึงยูนเอาดอกกุหลาบมาให้นั่นก็เป็นแผนของเพื่อนๆเขาที่อยากเห็นปฏิกิริยาของจุนฮเวก็แค่นั้น
ถามว่ายังรักมั้ย จินฮวานคนนี้ตอบได้เต็มปากเลยว่ายังรักเหมือนวันแรกที่คบกันไม่เคยเปลี่ยนไปเลย แต่เหตุผลที่ทำให้เขาปฏิเสธการกลับไปคบกับจุนฉเวนั้นก็เพราะว่าเขากลัวมันจะจบลงแบบเดิมอีก เขาอยากให้จุนฮเวไปเจอคนอื่น คนที่ดีๆ
แต่ก็นะ เขาก็รู้สึกไม่ดีที่ปฏิเสธจุนฮเวแบบนั้น
ถ้าเราคู่กันจริงๆโลกคงจะเหวี่ยงเรากลับมาหากันเองแหละนะ จุนฮเวอ่า
-- END --
ห่างหายจากการแต่งฟิคไปนานมากกก ใครที่หลงเข้ามาอ่านก็จะแนะนำตัวใหม่เลยแล้วกัน อะแฮ่ม ไรท์เตอร์ชื่อ วิปครีม นะคะ จะเรียกวิปเรียกครีมก็แล้วแต่เลย อายุ15 เรียกพี่เรียกน้องตามสะดวกก ขอฝากช็อทฟิคเรื่องนี้และเรื่องที่จะตามมาไว้ด้วยนะค่าา ขอบคุณค่า
ความคิดเห็น