ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Exo : My School ! [hunhan chanbaek kaido kristao]

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 1

    • อัปเดตล่าสุด 8 ม.ค. 57


    ในเช้าที่สดใสที่บ้านแห่งหนึ่ง เป็นบ้านหลังเล็กที่ดูอบอุ่นเหมาะแก่การอยู่กัน3คนพ่อแม่ลูก เป็นบ้าน2ชั้นภายในบ้านแบ่งออกเป็นส่วนๆ ห้องครัว ห้องรับแขก ห้องเก็บของจะอยู่ชั้นล่าง ส่วนห้องนอนจะอยู่ด้านบน
    ภายในห้องๆหนึ่งมีร่างบางของใครบางคนนอนอยู่ ใบหน้าน่ารักกำลังหลับตาพริ้ม รอยยิ้มเกิดที่มุมปากเล็กแสดงให้เห็นว่าร่างบางนี้กำลังฝันดีอยู่เป็นแน่
    .
    .
    .
    .
    .
    ตึกๆๆๆๆ ปัง!
    "แบคฮยอน!นี่มันกี่โมงแล้วรู้มั้ย?!?!" เสียงของผู้เป็นแม่ดังขึ้นปลุกให้คนที่นอนซุกตัวกับผ้าห่มต้องลืมตาขึ้นมามอง...... แล้วหลับต่อ
    "บยอนแบคฮยอนลุกขึ้นมาเดี๋ยวนี้!!!!" ผู้เป็นมารดายังไม่ยอมแพ้
    "งืมๆขออีก5นาที~"
    "นี่ฉันให้แกมาครึ่งชั่วโมงจนป่านนี้จะ9โมงอยู่แล้ว!ไปอาบน้ำเดี๋ยวนี้!!"
    "ห้ะ!9โมง!!!!" ร่างบางไม่รอช้ารีบลุกขึ้นไปอาบน้ำแต่งตัว
    ภายใน20นาทีแบคฮยอนก็ลงมาในสภาพชุดนร.พร้อมที่จะไปรร.
    "แม่ แบคไปก่อนนะ!"
    "เร็วๆเลย ตั้งใจเรียนด้วยล่ะ"
    คนเป็นแม่ตะโกนบอก
     ร่างบางรีบวิ่งไปรร.ด้วยความเร็วสูงประหนึ่งเป็นนักวิ่งมาราธอนที่ได้แชมป์3สมัย
     
    ณ SM High School
    "แฮ่กๆๆๆ" ร่างเล็กหอบถี่เพราะเหนื่อยจากการทดลองเป็นนักวิ่งมาราธอน3สมัยซ้อนเมื่อกี้
    "อ่าว อิแบคไปทำไรมาหอบเป็นหมาเชียว" เสียงเพื่อนสนิทของแบคฮยอนนามว่า คยองซู เอ่ยถาม
    "แหม่ กุไปซักผ้ามา" แบคฮยอนเอ่ยตอบด้วยน้ำเสียงที่เหมือนอยากลองชิมทีนหอมๆของคยองซู
    "แหม กุอุตส่าห์ถามดีๆ"
    "เออๆแล้วนี่วิชาแรกเรียนไร"
    "คณิตแต่อาจารย์แกลาเลยปล่อยฟรี" ห้ะ!อาจารย์ไม่มาเลยฟรี? นี่รีบมาเพื่ออะไร ตอบ T^T
    เวลานอนของแบคคค โฮรวว
        ผ่านไปสักพักเสียงจากรองเท้าส้นสูงที่กระทบพื้นดังขึ้นและร่างของอาจารย์โบอาหัวหน้าฝ่ายก็ปรากฏขึ้นแก่สายตาประชาชี
    "เอาล่ะๆ นักเรียนทุกคนฟังทางนี้"อาจารย์โบอาเรียกพร้อมเคาะโต๊ะเรียกความสนใจ
    "วันนี้เนื่องจากมีการเรียกประชุมด่วนของครูเกือบทั้งรร.การเรียนการสอนวันนี้จึงถูกยกเลิกทั้งหมด"
    เฮฮฮฮ เสียงคนทั้งห้องโห่ร้องด้วยความยินดี
    "พวกเธอจะทำอะไรก็ได้แต่ต้องไม่สร้างความเสียหายหรือความเดือดร้อนแก่รร.และห้ามกลับบ้านเพราะฉันจะถือว่าพวกเธอโดดเรียน เข้าใจนะ?"
    "เข้าใจค่ะ/ครับ"
    พูดจบอาจารย์แกก็เดินออกไปท่ามกลางห้องเรียนที่ตอนนี้เริ่มวุ่นวายขึ้นเรื่อย

    Baekhyun Part
     
    "ไปหาพวกจงอินห้องนู้นกันมึง" คยองซูเอ่ยชวนผม
    "อือไปดิ"
    อะแฮ่ม อันยองฮาเซโย~ ผมบยอน แบคฮยอนรายงานตัวครับ ตอนนี้ผมกับอิเหลือกหรือคยองซูกำลังเดินไปหาพวกของจงอินผัวอิเหลือกที่ห้องบีครับ
    ใช่แล้วผมกับคยองซูอยู่ห้องเอส่วนเจ้าพวกนั้นอยู่ห้องบี ไงล่ะ ทั้งหล่อทั้งเรียนเก่ง แหม่ คนอะไรช่างเพอร์เฟค(ดูมั่นมากแกถามคนอื่นรึยัง) ผมเดินเข้าไปในห้องซึ่งตอนนี้เปรียบเหมือนสมรภูมิรบก็มิปาน
    "จงอินนนนนน~" เสียงคยองเรียกจงอิน
    "คยองซูวววววว~" เสียงจงอินเรียกคยอง
    "จงอินนนนนน~"
    "คยองซูวววววว~"
    "จงอินนนนนน~"
    "คยองซูวววววว~"
    แล้วก็เปรียบเหมือนภาพสโลว์โมชั่นในหนังที่พระนางวิ่งเข้าหากันแต่มันจะเหมือนมากถ้าไม่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น..
    ปั่ก!
    อืม.. ไอหอยจงอินสัดุดเชือกรองเท้าตัวเองพอเดินมาได้ครึ่งห้อง=__=
    ให้ตายเถอะ ผมไม่เคยเห็นใครซื้อบื้อเท่านี้มาก่อน แต่เห็นมันเป็นแบบนี้มันหล่อนะเหวย สาวติดตรึม
    "กรี๊ดด อินนี่ของคยองเป็นอะไรมากมั้ย;0;"
    "อั่ก! อ..อินนี่ยังไหวจ่ะ" แล้วคยองซูก็เข้าไปจับนู่นจับนี่จงอินดูว่าไม่เป็นอะไรจริงๆ
    ผมล่ะหมันไส้เหลือเกินอย่าให้ผมมีแฟนนะ พ่อจะหวานให้มากกว่าน้ำผึ้งเดือน5อีก
    พูดแล้วก็อดนึกถึงใครบางคนไม่ได้..

    --------------------
    เฮ่ลโหลว เป็นยังไงบ้างกับบทแรก นี่คือกำลังทดลองแต่งฟิคยาว#ที่ไม่น่าจะยาว= = เอาเป็นว่าช่วยอ่านแล้วคอมเม้นท์หน่อยน้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×