ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : My Beautiful Christmas -- 1
ร่างผอมบางที่นั่งหลบความหนาวอยู่ภายในร้านกาแฟที่ตกแต่งด้วยเฟอนิเจอร์สไตล์วินเทจ ดวงตาสวยมองไปยังท้องถนนยามค่ำคืนที่ถูกตกแต่งให้เต็มไปด้วยแสงสีมากมายในคืนคริสมาสต์อีฟ
-------------
"อ่าาา อิ่มจัง~" ไม่พูดเปล่ามือเล็กก็ยกขึ้นมาลูบท้องตัวเองแสดงว่าอิ่มจริงๆ
"เฮ้อ.. ทำไมยังไม่มาอีกนะ" เจ้าของดวงตากลมโตถอนหายใจพร้อมหยิบสมาร์ทโฟนขึ้นมาเล่นเพื่อฆ่าเวลา
กริ๊ง กริ๊ง~
เสียงกระดิ่งหน้าประตูร้านดังขึ้นบ่งบอกว่ามีคนเข้ามาแต่ก็ไม่อาจเรียกความสนใจจากร่างบางได้
"อะแฮ่ม" เสียงกระแอมดังขึ้นทำให้ร่างเล็กต้องยอมละสายตาจากโทรศัพท์ขึ้นมาหาต้นเสียง
"เสี่ยวลู่รอนานไหม? ขอโทษทีพอดีรถมันติดน่ะ" ร่างสูง180กว่าๆเอ่ยขึ้นพร้อมนั่งลงบนเก้าอี้ว่างตรงข้ามร่างเล็ก จมูกที่โด่งเป็นสันรับกับใบหน้าคมยิ้มให้คนตัวเล็กตรงหน้า
"อื้อ เซฮุนนาหิวรึยัง ไปหาอะไรกินกันมั้ย?"
"อื้อ เซฮุนนาหิวรึยัง ไปหาอะไรกินกันมั้ย?"
"เอาสิ พี่เลี้ยงนะ?"
"ได้ไง เซฮุนมาช้านะ นายต้องเลี้ยงพี่สิ!" ร่างบางพองแก้มอย่างน่ารักมันสามาถเรียกรอยยิ้มจากคนตัวสูงได้ไม่ยาก
"ฮ่าๆๆ ก็ได้ๆผมเลี้ยงเอง"
"เย้~ เซฮุนนาน่ารักที่สุดเลยย" คนตัวเล็กพูดพร้อมลุกขึ้นดึงคนรักออกจากร้านทันที
-------------
---------
------
"อ่าาา อิ่มจัง~" ไม่พูดเปล่ามือเล็กก็ยกขึ้นมาลูบท้องตัวเองแสดงว่าอิ่มจริงๆ
"ไปเดินเล่นกันเถอะ" พูดจบร่างสูงก็จับมือเล็กเดินไปภายใต้สีสันจากต้นคริสมาสต์มากมาย
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น