ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Short fic) KM story

    ลำดับตอนที่ #2 : Just Friend 1 (35%)

    • อัปเดตล่าสุด 9 เม.ย. 56


    Short fic :
    Just friend 1
     
    บูด.. โกรธ .. งง .. สับสน .. โมโห !!
    คือสิ่งที่ตอนนี้ซองมินจะนิยามได้ ร่างอวบนั่งชันขาโอบกอดกายเปลือยเปล่าของตังเองไว้ หน้าขาวจ้องไปที่อีกคนอย่างเอาเป็นเอาตาย 
    โมโห! หงุดหงิด ! เขิน!!!!! 
    ก็ไม่ให้เขินได้ไงก็ตื่นมาจะหาผ้าห่มที่ไหนได้จับได้เสาธงชาติของหมาหื่นที่เตรียมชักธงขึ้นเสาพอดี แต่.. ทำไมผมกับมันถึงแก้ผ้าแบบนี้ .. แล้วทำไมผมถึงเจ็บสะโพกแบบนี้ หรือว่า...!!!!
    "อีห่ากี้ เมื่อคืนมึงทำไรกู" 
    เสียงใสะโกนถามเพื่อนสนิทที่นั่งงงเป็นหมาพึ่งตื่น คนโดนถามก็เกาหัวแกร่กๆ ทำหน้านึก .. นึกนานจนใบหน้าบงบอกว่า "กูจำไม่ได้"
    ซองมินจ้องทลึงมากคนข้างๆอย่างเหลืออด เส้นความอดทนขาด สองแขนอวบฟาดลงที่ต้นแขนขาวของเพื่อนรัก 
     
    "ไอเวร !! ทำไมมึงจำไม่ได้วะ !! .. ไอบ้า.. เชี่ยยยยยยยย!!!"
     
    "อ้าวไอนี่!! แล้วมึงจำได้หรอวะ! " คยูฮยอนพูดก่อนจะจับข้อมือเรียวไว้ มองอีกคนอย่างหาคำตอบ ซึ่งก็ชัดเจนเมื่อบนใบหน้าของอีกคนก็บ่งบอกว่า จำไม่ได้เช่นกัน 
     
    "กูจำได้แค่ว่า กู มึง ซีวอน พี่ทึก ไปดื่มกัน แล้วกูกับมึงก็ดวลกัน แล้ว.. ก็.. " คยูหลับตาทบทวนความจำ มือเรียวนวดขมับตัวเองใช้ความคิดอย่างหนัก
    "ก็ไร!"
    "ก็.. จำไม่ได้ นี่ไง-.-"
    "พลั่ก! เอออ.. แล้วจะก็ทำไมวะ! แต่ว่า เหี้ยคยูกูแสบตูดอะ แม่ง! ปวดสะโพกไปหมดเลย"
    ซอฃมินหน้าเหยเกด้วยความปวดมืออวบนวดคลึงบริเวณสะโพกตัวเอเบาๆ คยูจ้องมองเพื่อนสนิทกาอนจะคิดทบทวน เขามองไปรอบๆห้องที่ต็มไปด้วยขยะ เสื้อผ้าและขอฃใช้ที่กระจัดกระจาย แววตาคมเบิกกว้างอย่างตกใจ
    "มึง.. มึงแก้ผ้า"
    "ใส่อยู่มั้ง? -.-"
    "ปวดสะโพก"
    "เออ"
    "มึงแสบตูด"
    "ใช่แสบแบบสัสๆ เหมือนกันฉีกเลยอะ..เฮ้ยยย คยูเลือดอะ!!" ซองมินที่พยายามจะลุกออกจากเตียงแต่ตาสวยนั้นกลับไปเห็นคราบแดงสดที่เป็นวงกว้างบนที่นอนมองดูอย่างสนใจ ผิดกัยอีกคนที่ใบ้รับประทาน
    "มึง.. "
    "อะไร!" ซองมินมองหน้าคนที่ถามอย่างหวั่นใจ
    "กูว่า.. กูเป็นคนทำวะ"
    "ทำ? ทำไร?"
    "เอ่อ.. แบบ ทำอะ .. ทำเลือดนั้นอะ" นิ้วยาวเรียวชี้ไปที่วงแดงเลือดกลางที่นอน ใบหน้าของเด็กหนุ่มตัวสูงขึ้นสีเล็กสร้างความประหลาดใจให้อีกคน
    "มึงทำไรนะ?"
    "..."
    "สัสจะบอกมั้ย"
    "..."
     
    ".."
    "เมื่อคืนกูเป็นคนเอาตูดมึง...แบบรุนแรงซะด้วย"
     
     
     
     
    ".. มึงจะ..บะ ห๊าาาาาาา!!!!" คนหนึ่งก้มกน้าแดง อีกคนตาค้างกับคำตอบที่ได้ยิน
     
     
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×