คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ยังคิดชื่อเรื่องไม่ได้อ่า
บทนำ
ผัวะ!!
หน้าของชายหนุ่มสบัดไปตามแรงตบอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว ความเจ็บแล่นแปลบอยู่บนใบหน้าข้างขวา เมื่อได้สติว่าตัวเองโดนอะไรเข้าไปชายหนุมก็หันกลับมามองเจ้าของฝ่ามือเมื่อกี้ทันที ใครกันนะที่บังอาจต่อยหน้าคนอย่างเขา แล้วเรื่องอะไรที่อยู่ๆก็กล้ามาทำร้ายเขาแบบนี้ ชายหนุ่มคิดในใจด้วยความงุนงงปนโกรธ
ผู้หญิง!!!?
เขาอึ้ง งงหนักยิ่งกว่าเก่าเมื่อหันมาพบกับหญิงสาวในชุดนักเรียนโรงเรียนเดียวกัน ผิดกันที่คนล่ะชั้นปี ใบหน้าสวยๆมองเขาด้วยความโกรธแค้นราวกับว่าเขาไปฆ่าล้างโคตรเธอประมาณนั้น ร่างสูงเพรียวที่ดูจะสูงกว่าผู้หญิงทั่วไปอยู่มาก แต่ก็ยังเตี้ยกว่าเขาเกือบๆสิบเซนต์บวกกับผมสีน้ำตาลทองที่ซอยสั้นระต้นคอทรงเดียวกับวัยรุ่นผู้ชาย ทำให้เขาพอจะรู้ว่าคุณเธอคงจะเป็นสาวห้าวไม่ใช่น้อย เธอจ้องเขาซึ่งกำลังงงเต็มที่ ดวงตาสีน้ำตาลคล้ายมีประกายไฟลุกโชน ชายหนุ่มได้แต่ขมวดคิ้วมองพร้อมกับชักสีหน้าหงุดหงิด
ต่อให้น่ารักก็เถอะนะ....แต่อยู่ๆมาเล่นต่อยกันแบบนี้เขาก็คงยอมไม่ได้หรอก
“นี่...”
ผัวะ!!! ยังไม่ทันทีเขาจะได้พูดอะไร หมัดที่สองก็พุ่งมาทางเดิมอย่างรวดเร็วจนชายหนุ่มหงายหลังล้มลงไปกับพื้น
อุวะ...ผู้หญิงบ้าอะไรฟระ หมัดหนักชะมัด!!! โอ๊ย~หน้าหล่อๆของเขามีหวัง....
ชายหนุ่มนึกในใจอย่างปวดร้าว พลางลูบมือไปตามแก้มของตัวเองและปากที่ดูเหมือนจะเลือดออก อ๊าก!ออกจริงๆด้วย เขาโดนยัยผู้หญิงบ้าเลือดต่อยเปากแตกหรอนี่ บ้าชะมัด เขาเริ่มของขึ้นแล้วนะ
“เฮ้ย!โซกยองมิน เกิดอะไรขึ้นวะ!?”
“นะ...ปากนายเลือดออกนี่?”
ปาร์คซังซูและอีพยูซองสองเพื่อนซี้ของเขาปรากฏตังขึ้นพร้อมกับสีหน้าตื่นตกใจ พยูซองเข้ามาพยุงชายหนุ่มให้ลุกขึ้น ส่วนซังซูกำลังยืนมองผู้หญิงอีกคนที่อยู่ในที่เกิดเหตุและอาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เพื่อนรักของเขาลงไปนอนเล่นอยู่บนพื้นแบบนี้
“เกิดอะไรขึ้นกับแกวะ?”ปาร์คซังซูหันกลับมาสำรวจใบหน้าเพื่อนก่อนส่งคำถามด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ
ชายหนุ่มไม่ตอบแต่เหลือบสายตาไปยังหญิงสาวร่างสูงที่ยืนห่างออกไปนิ่งๆ
“อ๊ะ!...นั่นมันชองเจคินี่”เสียงของพยูซองเรียกความสงสัยให้ขึ้นมาอยู่บนหน้าของเพื่อนทั้งสอง เขามองเพื่อนสลับกับหญิงสาวที่ยังคงยืนนิ่ง ก่อนอธิบาย
“ก็...ชองเจคิ เด็กปี 2 ห้องG เด็กผู้หญิงที่ว่ากันว่าป๊อบที่สุดในรงเรียนมัธยมจีซางของพวกเราไงล่ะ เพราะพวกแกเอาแต่จีบสาวแล้วก็เหล่หญิง ก็เลยคงไม่รู้สินะว่าเธอคนนี้หล่ะที่ฮอตตามพวกแกมาติดๆ ได้ ข่าวว่าเป็นอดีตยากูซ่าตอนที่อยู่ที่ญี่ปุ่นอีกด้วยล่ะ”
พยูซองมองสีหน้าไม่เชื่อกับอึ้งๆของเพื่อนทั้งสองแล้วหัวเราะแหะๆ
“อย่าบอกนะว่าแกโดนยัยนั่นต่อยเอา?”พยูซองมองเพื่อนสุดหล่อของเขาอย่างเหลือเชื่อ หนุ่มสุดฮอตอย่างโซกยองมินเนี่ยนะถูกผู้หญิงต่อย
.แล้วเขาก็ได้คำตอบเป็นสายตาดุๆของคนเป็นเพื่อน
กยองมินไม่ตอบ เขาหันไปมองหญิงสาวด้วยแววตาที่อ่านไม่ออก เช่นเดียวกับหญิงสาวที่มองเขาด้วยแววตาที่น่ากลัวอย่างสุดจะคาดเดาได้ด้วยเช่นกัน
เขา...ไปทำอะไรให้เธอโกรธแค้นขนาดนั้น?
“ว้าย!ชองเจคิ เธอทำอะไรของเธอเนี่ย?”หญิงสาวผมยาวสลวยโผล่มาโวยวายข้างๆ'ผู้หญิงที่ว่ากันว่าป๊อบที่สุดในโรงเรียนของพวกเขา'
“นะ...นี่เธออย่าบอกนะว่าเธอต่อยรุ่นพี่กยองมินอ่ะ!!!”หญิงสาวผู้มาใหม่ลอบถามเสียงแผ่ว แต่ก็ได้ยินมาถึงพวกเขา ดูท่าทางว่าเธออาจจะเป็นแฟนคลับคนหนึ่งของพวกเขาก็เป็นได้ ดูจากสายตาที่เธอมองมาเหมือนว่าเธอจะเกรงพวกเขาไม่ใช่น้อยเลยล่ะ
“แล้วเธอคิดว่าฉันมาดักรอหมอนี่เพื่อต่อยปากหมารึไง-_-”เสียงห้าวดังออกมาจากริมฝีปากบางเป็นครั้งแรก เธอมองพวกเขานิ่ง นิ่งเสียจนน่าขนลุก ผิดกับคำพูดที่ชวนให้วิ่งเข้าไปเสยคางซักเปรี้ยง
“จะ..เจคิ!!!!oOo ธะ เธอบ้าไปแล้วอ่ะ พูดจากันดีๆไม่ได้รึไงกันเล่า อยู่ๆจะไปต่อยเขาแบบนี้ได้ยังไงกันฮะ!”หญิงสาวต่อว่า
“หุบปากเถอะน่า ฉันรำคาญ”
“เจคิ!!!!”
สาบานได้ว่าถ้าพวกเขาเป็นเพื่อนกับยัยผู้หญิงคนนี้คงทนคบด้วยไม่ได้ถึงสามวันแน่=_=...สามหนุ่มฮอตยืนมองสองสาวรุ่นน้องที่ทำท่าว่าจะทะเลาะกันเองด้วยความงุ่นงง ก่อนที่ปาร์คซังซูผู้มีความอดทนต่ำตะโกนขัดจังหวะขึ้นมา
“นี่!!เธอสองคนน่ะ มีปัญหาอะไรกับพวกฉันงั้นหรอ?”
ทั้งสองคนชะงักตามเสียงเรียก ก่อนที่ชองเจคิจะเบ้หน้ากวนๆแล้วเอ่ยนิ่งๆ พร้อมกับเดินเข้ามาหาพวกเขา
“หมาเห่าแล้วเห็นไหม...อยู่เฉยๆได้ป่ะ ยูโซยอง”
วะ...ว่าไงนะ!? ยะ ยัยนี่หาว่าพวกเขาเป็นหมางั้นหรอ?
“นี่เธอ!!!”ซังซูตวาดลั่น แน่นอนว่าเขาเป็นพวกที่ไม่ชอบให้ใครมาดูถูก โดยเฉพาะพวกผู้หญิงอวดเก่งที่ชอบทำเป็นรังเกียจต่อต้านพวกเขา แต่ลึกๆในใจก็แอบชอบที่เขาหล่อ
“เจคิ~”โซยองเรียกเสียงอ่อย เธอล่ะกลัวแทนยัยหล่อนี่จริงๆเลย ต่อให้เธอมั่นใจว่าเจคิเพื่อนสาวสุดห้าวของเธอจะเจ๋งขนาดไหน แต่เธอก็ยังไม่แน่ใจอยู่ดีว่าจะรับมือกับพวกรุ่นพี่เพลย์บอยพวกนี้ได้ เพราะแต่ละคนร้ายแล้วก็รวยด้วยกันทั้งนั้น
“ซังซู...ฉันจัดการเอง”กยองมินบอกเพื่อนนิ่งๆ ก่อนจะเดินไปเผชิญหน้ากับชองเจคิ ผู้หญิงคนแรกที่กล้าต่อยหน้าเขา
ทั้งสองจ้องหน้ากันราวกับจะฆ่ากันให้ตาย ดวงตาสีดำสนิทของเขามองลึกลงไปในดวงตาสีน้ำตาลตรงหน้าด้วยความแปลกใจที่ไม่เห็นแม้แต่รอยหวั่นไหวนอกจากความโกรธที่ครุกรุ่นในดวงตาคู่นั้น และเป็นเขาเสียเองที่สั่นไหวไปกับดวงตาเรียวคมนั่น
จะว่าไปแล้วเธอคนนี้ก็ดูเท่จริงๆแหละ ทั้งรูปหน้าเรียว ดวงตาเรียวคม แถมจมูกที่โด่งเป็นสัน ร่างสูงสมส่วนประกอบกันทำให้ดูหล่อมากกว่าน่ารัก แต่เมื่อยามที่จ้องไปนานๆจะพบว่ามีความอ่อนหวานในดวงตาคู่นั้นราวกับต้องมนต์สะกด
“จะจ้องอีกนานป่ะ-_-^”เสียงของคนตรงหน้าทำให้เขาหลุดออกจากพะวัง เมื่อได้สติชายหนุ่มก็ออกตะลึงหน่อยๆที่หนุ่มคาสโนว่าอย่างเขาจะเผลอโดนเธอสะกดซะได้ เขาขยับรอยยิ้มขำในขณะที่เพื่องสองคนข้างหลังรู้สึกเสียหน้าแทน
“อ่า...ขอโทษที เผลอมองเธอนานไปหน่อยน่ะ”ชายหนุ่มแกล้งเลื่อนใบหน้าไปใกล้ๆหญิงสาว พร้อมขยับหนีเมื่อหมัดหนักๆสวนควับขึ้นมาทันทีเช่นกัน หญิงสาวขัดใจนิดหน่อยที่เขาไหวตัวทัน
“เธอต่อยฉันทำไม?”เขาเอ่ยพร้อมกับจ้องไปที่หญิงสาวนิ่งๆ
“พอใจ อยากต่อย ไม่มีเหตุผล มีอะไรป่ะล่ะ?-O-”
ปาร์คซังซูที่ยืนอยู่ข้างหลังแทบอยากจะเข้าไปซัดหญิงสาวซักสองสามเปรี้ยงเมื่อได้ยินคำตอบ แต่ถูกพยูซองดึงเอาไว้ซะก่อน ส่วนโซยองก็ยืนหวาดๆแทนเพื่อนสาว แต่จะให้เธอเข้าไปห้ามก็กระไรอยู่ อย่างเธอมีหวังโดนซัดเปรี้ยงออกมาแหงๆ คนที่ห้ามยัยนี่ได้มีอยู่คนเดียวเท่านั้นล่ะ แถมตอนนี้ก็ไม่อยู่ซะด้วย
ความคิดเห็น