ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO] YOU the BEST

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 1❣

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 63
      0
      23 ก.ค. 56



       YOU the BEST♥

       - - chapter 1 - -




     

     10 : 30 น.



                 ปัง ปัง!


    ครูสาวเคาะโต๊ะเสียงดังเพื่อเป็นสัญญาณให้นักเรียนทุกคนที่อยู่ในห้องเงียบ


    นักเรียนเกรด 12 ห้อง 1 ..


    ทุกคนกลับมานั่งที่ของตัวเองเรียบร้อยหลังจากได้ยินสัญญาณจากครูสาวสุดสวย




    "มึง ตื่นได้แล้วครูมาละเนี้ย" แบคฮยอนพูดพรางสะกิตแขนเพื่อนตัวสูงที่นั่งอยู่ข้างๆ


    "เออออๆ" ชานยอลลุกขึ้นนั่งตามที่แบคฮยอนบอก  แต่ตายังปรืออยู่ด้วยความง่วง


    "โอ้ยยอีนี้ก็อีกคน คยองซูปลุกมันดิ้" แบคฮยอนหันไปเจอเพื่อนอีกคนที่ยังนอนฟุบอยู่เลยบอก

    ให้คยองซูปลุก


    "จงอินน ตื่นๆๆๆ" คยองซูเขย่าแขนของจงอินจนจงอินเงยหน้าขึ้นมา


    "หืม..เช้าแล้วหรออ..." จงอินพูดทั้งที่ยังไม่ลืมตา


    "เช้าพ่อง จะบ่ายละอีดำ- -" แบคฮยอนพูดด้วยความเซ็ง


    "เห้อ..." เซฮุนที่นั่งเงียบมานานถอนหายใจ


    "เป็นไรครับน้องติ๋มของพี่" จงอินที่เพิ่งตื่นหันไปพูดและเกากางให้เซฮุน


    "เบื่อพวกมึง แล้วมึงจะเกาทำเชี้ยไรกูไม่ใช่แมวนะครับ" พูดเสร็จเซฮุนก็ปัดมือของจงอินออก

    จากคางของตัวเอง




    "ข้างหลัง!ฟังหน่อยสิ!" ครูสุดสวยกลับมามีบทบาทอีกครั้ง- -


    (- -)(_ _)(- -)(_ _)(- -)  <---โต๊ะหลังห้องพยักหน้า


    "มีเพื่อนใหม่เพิ่งย้ายมาจากจีน เขาจะมาเรียนกับเรา ดูแลเพื่อนด้วย" พูดเสร็จครูสาวก็กวักมือ

    เรียกนักเรียนใหม่ทั้งสองคน


    "แนะนำตัวหน่อยนะค้ะ"


    "หวัดดี ชื่อเฉิน" สั้นๆง่ายๆได้ใจความ- -


    "ชื่อซิ่วหมิน" สั้นกว่า-_-


    "เห้ยยยยยยมึงงง!" เทาที่นั่งข้างเซฮุนแหกปากขึ้น ทำให้ทั้งห้องหันมามอง


    "อ้าวเห้ยยยเชี้ยเทา!" เฉินพูดด้วยความตกใจและวิ่งเข้าไปหาเทา ซิ่วหมินที่ไม่มีท่าทีจะตกใจก็

    เดินตามเฉินไปอย่างช้าๆ


    "มึงกลับมาเมื่อไหร่ทำไมไม่บอกกูววว" เทาพูดแล้วต่อยเบาๆที่แขนของเฉินไปหนึงที


    "อะแฮ่ม เอ่อ..รู้จักกันแล้วสินะ งั้นจือเทาดูแลเพื่อนด้วย- -" ครูสาวพูดขัด ทั้งนักเรียนและครูต่าง

    ก็พากันมึนกับสามคนนี้


    "นี้ๆโต๊ะว่างสองโต๊ะไปลากมาต่อแถวหลังเลยมึง" ชี้โต๊ะสองโต๊ะที่ว่างอยู่แล้วบอกให้ไปต่อแถว

    ที่ตัวเองนั่ง




      ทุกอย่างกลับมาปกติ เฉินและซิ่วหมินได้นั่งแถวหลังข้างเทาเป็นที่เรียบร้อย


        กริ้งงงงง!~


      สรุปคือ วิชานี้ไม่ได้เรียน ตอนนี้ได้เวลาพักแล้ว




    "นี้เซฮุน จงอิน คยองซู แบคฮยอน ชานยอล แก๊งกู ที่จริงไม่แค่นี้ขาดไปคนนึง" เทาแนะนำเพื่อน

    ทุกคนให้เฉินซิ่วหมิ่นรู้จัก


    "ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน~" เฉินและซิ่วหมินยิ้มให้ทุกคน


    "แล้วพวกนายรู้จักกันด้วยหรอ" ชานยอลหันไปถามเทา


    "ก็สองตัวนี้มันอยู่จีนกูก็เป็นคนจีนไงกูก็มีบ้านอยู่ที่จีนแล้วก็มีช่วงที่กูกลับบ้านไปหาญาติๆกูแล้ว

    สองตัวนี้มันอยู่บ้านข้างๆกู
    แล้วที่นี้มีวันนึงแม่ งทำไฟไหม้ครัวกูได้กลิ่นไหม้กูเลยถีบประตูเข้าไป

    แล้วก็ช่วยมันดับไฟ" เทา
    เล่าชานยอลยอลและคนอื่นก็พยักหน้าหงึกๆ



    "เออๆไปกินข้าวกันเถอะกูหิว" แบคฮยอนพูดแล้วลูท้องแสดงให้เห็นว่าหิวจริงๆ


    "กูขี้เกียดเรียนแล้ว.." จงอินบ่แล้วฮาวออกมา


    "เซมมมม..." เซฮุนพยักหน้าประมาณว่าเห็นด้วย


    "ฟายเอ้ยยงั้นไม่ต้องเรียนละออกไปแดกข้างนอกเลยละกัน" เมื่อแบคฮยอนอนุญาตทุกอย่างก็เรียบร้อย


    "คยองซูโอเคป้ะ เฉินกับซิ่วหมินล่ะเรียนวันแรกด้วย" จงอินถามความเห็นจากเพื่อนทั้งสาม


    "พวกมึงไปกูก็ไปดิ.." เห็นเด็กเรียนๆอย่างคยองซูนี้ก็ไม่เคยปฎิเสธ


    จงอินพยักหน้ารับแล้วหันไปหาเฉินกับซิ่วหมิน


    "ไปๆขี้เกียดเหมือนกัน"


    "ใช่ๆไปกันหมดเนี้ยแหละ"


    โอ้โห้..เนี้ยรึเด็กใหม่


       ทุกคนเดินมาจนถึงรถองชานยอลและรถของแบคฮยอน

       รวยครับ...รวยถึงเอารถมาขับได้ทั้งที่อายุยังไม่ถึง


    "เห้ยขับรถกันแล้วอ่อ?" ซิ่วหมินถามด้วยความสงสัย


    "บ้านรวยเว้ย" เป็นเทาที่ตอบ


    "เอ้อ..เจ๋งว่ะ"


    "ใครจะนั่งคันไหนตามสบายย ไปเจอกันร้านWเลยนะมึง" แคฮยอนหันไปบอกชานยอล


    "เออๆ ขับดีๆนะมึงไม่ต้องซิ่ง" ชานยอลบอกแบคฮยอน เพราะแบคฮยอนเป็นคนชอบคับรถเร็ว

    ชานยอลเลยเป็นห่วง..


    "รู้แล้วหน่า"



    รถของชานยอลประกอบไปด้วย เทา จงอิน และเซฮุน (ออดี้สีดำ ทะเบียน 1)

    รถของแบคฮยอนประกอบไปด้วย คยองซู ซิ่วหมิน และเฉิน (เฟอร์รารี่สีแดง ทะเบียน 9)


      ดูจากทะเบียนและรถแล้ว รับรองไม่มีตำรวจกล้าแม้แต่เรียก- -


     รถของแบคฮยอนเคลื่อนออกไปอย่างเร็ว


    "กูบอกว่าอย่าขับเร็วเคยฟังกูมั้ยเนี้ยย" ชานยอลบ่นออกมาเพราะความดื้อของเพื่อนตัวเอง


    "รีบตามมันไปเหอะมึง ไปช้าเดี๋ยวโดนมันด่า- -" จงอินแนะนำด้วยความเป็นห่วง(?)



      ชานยอลขับรถตามแบคฮยอนออกไป


      ใช่เวลาไม่ถึง 5 นาทีรถของชานยอลก็มาจอดอยู่หน้าร้านอาหาร W

     

      อย่างที่คิดไว้ รถของแบคฮยอนมาถึงก่อนแน่นอนอยู่แล้ว


     

    "ช้าจังว้ะ" และอย่างที่คิดไว้เช่นกัน แบคฮยอนต้องบ่น


    "มึงเร็วเกินไปต่างหาก" ชานยอลพูดอย่างเคืองๆ


    "กูช้าแล้วนะมึง"



    "ช้าพ่อง"


    "เอ้าเชี้ยนี้ พ่อกูเกี่ยวไร"


    "เกี่ยว พ่อ  มึง  ซื้อรถให้มึงไง"


    "แต่พ่อกูไม่ได้ขับหนิสาส"


    "แต่ลูกของพ่อ มึง ขับไง"


    "เชี้ยยพอๆสั่งไรมาแดกได้ละ" จงอินที่นั่งดูเพื่อนรักทั้งสองเถียงกันมานานต้องห้ามทัพไม่งั้นคงไม่ได้กินข้าว


    เฉินและซิ่วหมินหัวเราะนิดๆกับกริยาของเพื่อนใหม่ของตัวเอง


    "เอาก๋วยเตี๋ยวเส้นใหญ่แห้งใส่เป็ดทอด" <---- เทา


    "เส้นเล็กน้ำตกใส่บล็อกโคลี่" <--- เซฮุน


    "ต้มยำกุ้งไม่ใส่พริก" <--- จงอิน


    "สปาร์เก็ตตี้ใส่น้ำก๋วยเตี๋ยว" <--- แบคฮยอน


    "สเต็กไข่" <--- ชานยอล


    "ไข่เจียว" <--- คยองซู


    เฉินและซิ่วหมินที่ยังเลือกอาหารไม่ได้ก็ได้แต่นั่งมึนกับอาหารที่เพื่อนๆสั่งไป


    "มึงเอาไรอะ" ชานยอลหันมาถามเฉินและซิ่วหมิน


    "กูเอาน้ำเปล่า.." เฉินตอบแล้วยิ้มแหยๆให้พนักงาน


    "กูก็น้ำเปล่า" ซิ่วหมินก็หันไปยิ้มให้พนักงานเหมือนกัน


    "เห้ยมึงงต้อนรับมึงย้ายมาเลยนะน้ำเปล่าอย่างเดียวได้งายยย" จงอินประท้วงขึ้น


    "กูดูพวกมึงกินดีกว่า..กูอิ่มอยู่ แหะๆ" ซิ่วหมินตอบไปแล้วหันไปมองหน้าเฉินที่ได้แต่นั่งยิ้ม


    "เออๆตามใจ อย่าแย่งพวกกูแดกละกัน" จงอินยักไหล่



    แล้วอาหารทุกอย่างก็มาวางบนโต๊ะ

    ตรงกับที่พวกมันสั่งทุกอย่างเป๊ะ

    ออกมาน่ากินสะด้วย..


    ทุกคนจัดการกับอาหารที่ตัวเองสั่งพร้อมๆกับพูดคุยกันไปเรื่อย จนอาหารหมด


    "มึงงงง!วันนี้อียอลเลี้ยงงงง" แบคฮยอนตะโกนให้เพื่อนได้รับรู้หลังจากที่ทุกคนกินเสร็จ


    "อ้าวเห้ยอะไรว้ะ" ชานยอลพูดอย่างหัวเสียเล็กน้อย


    "หน่า มึงรวยอยู่แล้วแค่นี้จ่ายไม่ได้อ่อ" แบคฮยอนเบะปากใส่


    "เออๆก็ได้ว้ะ"


    "วันนี้เลย์ไม่มาเสียดายว่ะ" คยองซูพูดขึ้นเมื่อนึกถึงเพื่อนอีกคนที่วันนี้ไม่มา


    "เออใช่ๆคงทำงานจนน็อคอะดิ" แบคฮยอนส่ายหน้าเบา




    แล้วชานยอลก็จ่ายเงินเสร็จเรียบร้อย



    "เดี๋ยวกูกับอียอลทะยอยส่งพวกมึงละกันนะ" แบคฮยอนเสนอ


    ทุกคนพยักหน้าเห็นด้วย


    "บ้ายบายเมิงงงอย่าขับเร็วนะสัส" ชานยอลหันไปโบกมือให้แบคยอนและพูดเตือนอีกครั้ง


    "เออๆๆๆบายย" แบคฮยอนโบกมือตอบ


    ทุกคนก็ได้แยกย้ายกันกลับบ้านเรียบร้อยโดยรถของชานยอลและแบคฮยอน





    ---------------------------------------------




     
       10 : 30 น.



             กรี้ดดดดด!!!~


    เสียงกรี้ดกร้าดดังสนั่นเมื่อลู่ฮานเน็ตไอดอลน่าตาน่ารักเดินเข้ามาในมหาลัย


    เป็นสัญญาณทำให้ซูโฮรู้ทันทีว่าเพื่อนรักของตัวเองมาถึงแล้ว จึงเดินมาตรงที่ลู่ฮานยืนอยู่



    "เข้าคณะเลยป้ะ" ซูโฮเอ่ยถามเมื่อเดินมาถึงตัวลู่ฮาน


    "อ้าวเห้ย มาตั้งแต่เมื่อไหร่" ลู่ฮานถามด้วยความตกใจที่จู่ๆซูโฮมายืนข้างๆ


    "เมื่อกี้- -"


    "นายตัวเตี้ยฉันไม่เห็น555555" ลู่ฮานพูดแล้วลูบหัวซูโฮเล่น


    "เห่ยยแกกกกน่ารักอ้าอยากลูบบ้างจังง" แฟนคลับที่ยืนอยู่ไกล้ๆกับซูโฮและลู่ฮานพูดขึ้นเมื่อ

    เห็นลู่ฮานลูบหัวซูโฮ


    "เอออฉันก็อยากเป็นพี่ซูโฮอะอยากให้พี่ลู่ลูบบ><" แฟนคลับอีกคนพูดบ้าง


    "ไปเหอะเดี๋ยวเค้าโดนลูบหัว-0-" ซูโฮพูดแล้วดึงแขนลู่ฮานเข้าไปในคณะ



     ลู่ฮานและซูโฮเรียนไปตามปกติ





     
    


     
    ตอนนี้ของลู่กับหลีดโฮน้อยไปหน่อยน้า

    ตอนหน้าจัดเต็มแน่นอนน

    เม้นกันด้วยน้า<3





     To Be Continued 



     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×