ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ Yaoi] ปฏิบัติการดักหัวใจนายสุดสวย

    ลำดับตอนที่ #3 : Story 02 : พี่ไก่ เอ้ย!!! อึนฮยอกหายไปไหน

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.พ. 52


    Story 02

    พี่ไก่ เอ้ย!!! อึนฮยอกหายไปไหน???

     

     

    ความเดิมตอนที่แล้ว

     

               กลุ่มเคะหน้าสวยของเราเดินทางมาถึงเกาหลีแล้วแต่ก็พบกับปัญหาเล็กน้อยในการที่จะหาทางติดต่อสื่อสารกับน้องสาวของพวกเขาเพราะฮีชอลไม่ได้เอามือถือมาจากบ้านแต่ในที่สุดพวกเขาก็รอดตายเมื่อเรียวอุคนึกได้ว่าเขามีโทรศัพท์มือถืออยู่กับตัวแต่แล้วปัญหาใหม่ก็เริ่มขึ้นเมื่อ ลีฮยอกแจ หายตัวไปตอนไหนก็ไม่รู้

     

     

    มันหมายความว่ายังไงที่พวกนายทำพี่ฉันหายห๊ะ!!!!!   ตอบฉันมาเดี๋ยวนี้เลยนะเฟ้ย!!!!!!!  หวานนนนนนดูพี่สาวแกทำกะพี่ฉันเด๊ะ

     

     

     

                       ร้านไอติมหรูแห่งหนึ่งกลางเมืองกรุงโซล   แอลเด็กสาวผมสีดำซอยสไลด์พร้อมดัดเล็กน้อยยาวระบ่าตะโกนเสียงดังลั่นใส่มือถือโนเกียอย่างไม่สนใจรอบข้างเลยแม้เพียงนิดเล่นเอาอีกหนึ่งสาวที่นั่งอยู่ตรงข้ามกันนั้นต้องแย่งเอามือถือมาจากมือเธอทันที

     

     

     

    พวกพี่ทำพี่เหงือก  เอ้ย  พี่ไก่ เอ้ย  พี่ฮยอกแจหายอย่างนั้นเหรอ  พี่ฮีชอลพี่ไก่เขาไม่ใช่เหรียญสลึงนะจะได้หล่นหายไปง่ายๆน่ะ

     

     

              หวาน น้องสาวคนโปรดของฮีชอลพูดกับอีกฝ่ายโดยพยายามใช้มือข้างที่ว่างอีกมือดันอีกฝ่ายไม่ให้มาแย่งโทรศัพท์ไปอาละวาดเสียงดังใส่อีกฝ่ายอีกรอบ

     

     

    ((ฮือๆๆๆๆT-T  พี่ก็ไม่รู้เหมือนกันน่ะพอรู้ตัวว่ายอกจี้หายอีกทีมันก็ตอนที่กำลังจะโทรหาพวกเธอนี่แหละ))

     

     

                    ฮีชอลพูดไปด้วยสะอื้นไปด้วยทำให้ลีทึกละน้องๆที่ยืนอยู่รอบข้างเขาต้องพากันกางร่มเพื่อกันน้ำตากันเลยทีเดียว(มันทำเหมือนกับว่าเจ๊แกเป็นน้ำพุยังไงยังงั้นแหละ : บลัด)   ลีทึกนั้นเอามือตบบ่าเพื่อนเพื่อปลอบใจก่อนที่มือนั้นจะค่อยๆเลื้อยไปโอบรอบคอแทน(โอ้ คนเขียนกำลังจะผันเรื่องเป็นทึกซินแทนเจ้าค่าเอ๊ย : บลัด)

     

     

    พี่ฮีชอลจ๋า  พี่พูดเหมือนว่าพี่เหงือกแกเป็นกระเป๋าตังค์เลยง่ะ(- * -)

     

     

    พี่ชายฉันไม่ได้ชื่อเหงือกเว้ยยยยยย  พี่ชายฉันชื่อฮยอกแจจจจจจ

     

     

                 แอลตะโกนลั่นร้านใส่หวานก่อนจะคว้าเอามือถือมาครองในจังหวะที่หวานตกใจจนเผลอปล่อยมือถือจนมือถือเกือบหล่นกระแทกโต๊ะ(คุณน้องขาใช้กันแบบถนอมๆหน่อยก็ได้มือถือโนเกียเครื่องหนึ่งเกือบหมื่นนะค่ะ : บลัด)

     

     

    พี่ดงแฮครับ  พี่ชายผมอยู่ไหนอ่ะผมอยากเจอพี่เขาแล้วTT[]TT”

     

     

                       แอลที่(เหมือนจะ)สงบสติอารมณ์ได้แล้วหันไปถามดงแฮแทนโดยหวังว่าท่าถามพี่ปลาทองของเราจะได้คำตอบที่ดีกว่าที่ฮีชอลพูดเมื่อกี้แต่สิ่งที่ได้กลับมาคือความเงียบบบบบบบบบบยิ่งกว่าป่าช้า

     

     

    ((…..))

     

     

                        แอลเบิกคิ้วข้างขวาขึ้นสูงก่อนจะมองหน้าจอมือถือว่ามีอะไรผิดปกติหรือเปล่าหรือว่าคลื่นหายหรือว่าอีกฝ่ายปิดเครื่องหนี   แต่ก็เปล่าเลยอีกฝ่ายยังถือสายไว้เหมือนเดิมและที่นี่ก็มีคลื่นเต็ม

     

     

    พี่ดงแฮง๊าฟฟฟฟฟฟ  ตอบผมสิครับว่าพี่ชายผมอยู่ไหน

     

     

                         เด็กสาวเร่งถามอีกฝ่ายด้วยอาการที่เริ่มหงุดหงิดขึ้นทุกที   ทางด้านของดงแฮเขาก็ทำได้แค่ยืนเงียบแล้วกลืนน้ำลายลงคออย่างฝืดๆ   ปลาน้อยของเราหันไปหาความช่วยเหลือรอบด้านจากพี่ๆน้องๆแต่ที่ได้กลับมาคือ

     

     

    พูดไปสิฟระไอ้ปลาทองว่าฮยอกแจอยู่ไหน

     

     

                        ฮีชอลที่ยืนอยู่ห่างไปจากตัวดงแฮ 25 เมตรตะโกนใส่โทรโข่งเล่นเอาคนหลายๆคนที่ยืนหรือเดินผ่านแถวนั้นต้องยกมือขึ้นปิดหูกันเลยทีเดียว   ดงแฮเบ้หน้าอย่างเศร้าใจพร้อมกับดึงเอาสร้อยคอที่ร้อยตะกรุด  จตุคาม(เหอ ด๊องห้อยจตุคาม o_O : บลัด)ออกมาสวดมนต์อย่างรวดเร็วก่อนจะทำใจได้แล้วส่งเสียงตอบกลับไป

     

     

    ((พี่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าฮยอกแจหายไปไหน  พี่คิดว่าน้องไก่ของเราคงจะไหลไปตามฝูงชนในสนามบินแล้วล่ะแอล)

     

     

                     แอลอ้าปากค้างก่อนจะยกมือขึ้นกุมหัวอย่างปวดม้ามเอ้ย!!!ปวดหัวเป็นอย่างยิ่งกับคำให้การของลูกปลาน้อย   ริมฝีปากบางสีซากุระของเธอนั้นเริ่มแยกเขี้ยวโชว์ฟันเขี้ยวขาวๆที่มุมปากทั้งสี่ก่อนจะรีบยื่นมือถือให้กับหวานก่อนที่เธอจะได้งับมันแตกเป็นชิ้นๆ(- * - ลูกกลายเป็นหมาตั้งแต่เมื่อไหร่น่ะแอล)

     

     

    พี่หมายความว่าพี่เหงือกไหลไปตามฝูงชนโดยที่พวกพี่ไม่รู้ตัวงั้นเรอะ  นี่พวกพี่ดูแลกันยังไงน่ะถึงได้ปล่อยให้พี่เหงือกแกไหลหายไปโดยไม่รู้ตัวกันเลย(เอ่อ พี่ไก่แกไม่ใช่ปลาไหลนะจะได้ไหลได้น่ะ)

     

     

                   หวานแว้ดกลับไปพลางขว้างถ้วยไอศกรีมบนทิ้งอย่างโมโหเดือดแต่โชคดีที่แอลก้มตัวคว้ามันได้ทันไม่งั้นทั้งคู่คงต้องจ่ายค่าเสียหายสำหรับแก้วที่แตกแน่ๆ

     

     

    ((ฮือๆๆๆๆ ก็ปกติยอกจี้เขาจืดจางเงียบๆอยู่แล้วนี่นาพอเห็นเงียบไปก็เลยนึกว่ายืนไร้บทบาทอยู่ซะอีก  หวานก็รู้นี่ว่ายัยคนเขียนมันเป็นพวกชอบแจกจ่ายบทไม่ทั่วถึง(อ้าวๆอย่าพาดพิงบลัดเซ่ ตัวเองทำผิดเองอย่ามาโยนความผิดให้บลัด) แล้วตกลงนี่เราจะทำยังไงลอยแพยอกจี้น้อยของเราเหรอ))

     

     

    [No No No  ไม่ได้ๆ ไม่ได้ค่ะถ้าลอยแพยอกจี้แล้วใคระคู่กะวอนๆล่ะค่ะ : บลัด]

     

    [จะรู้กับแกเรอะ  แกแต่งให้มันหายไปเองเน่ : ตัวแสดงอื่นๆ]

     

     

    ไม่ได้เว้ยยยยย  จะลอยแพพี่ผมไม่ได้เดี๋ยวพวกพี่ไปยืนรอกันนอกอาคารเอซะพวกผมจะไปรับแล้วก็จะไปหาพี่ชายผมด้วย

     

     

                     แอลพูดใส่มือถือแบบรัวรวดเดียวจบก่อนจะกดวางสายอย่างรวดเร็ว   เธอคว้ากุญแกรถสปอร์ตสีน้ำเงินพร้อมกับลากหวานไปด้วยแล้วเดินออกจากร้านไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

     

                    แต่โทษทีเถอะ  พวกเธอคงลืมไปว่าตัวเองยังไม่ได้จ่ายค่าไอศกรีม

     

     

    น้องค่ะเดี๋ยวก่อน  น้องยังไม่ได้จ่ายค่าไอศกรีมเลยนะค่ะ

     

     

                   พนักงานสาวในชุดเมดยื่นหน้าออกมาจากประตูร้านพร้อมกับเรียกตัวของทั้งคู่ไว้  หวานหันมามองเธอแบบนิ่งๆแต่ขายังคงเดินไปที่รถของแอลไปเรื่อยๆพร้อมกับตะโกนตอบกลับไป

     

     

    ติดไว้ก่อนน้า  ไว้วันหลังจะมาจ่ายนะป้า^__^”

     

     

              สิ้นคำพูดหวานก็เล่นเอาพนักงานสาวของเราแทบจะลมใส่กับสรรพนามแต่เชื้อความเค็มที่ฝังอยู่ในสายเลือดก็ทำให้เธอเดินออกมานอกร้านในตแนที่แอลก็สตาร์ทรถเตรียมขับออกไปแล้ว

     

     

    ไม่ได้ค่ะน้อง  ร้านเรามีนโยบายว่าจ่ายสด งดเชื่อ เบื่อทวงห้ามติดค่ะ

     

     

                    แอลไปมองหน้าพนักงานอย่างหงุดหงิดก่อนจะกระดกยิ้มมุมปากแบบกวนประสาทแล้วพูดอธิบายให้ว่า

     

     

     

    ไว้ทีหลังน่าป้าอีกัวน่า  รู้มั้ยผมลูกอภิสิทธิ์นะค่าไอติมแค่นี้มีปัญญาจ่ายน่าแค่ตอนนี้เหตุฉุกเฉินม็อบแคสสิโอเปียบุกทำเนียบกางเกงยีนส์ต้องรีบไปห้ามก่อนที่น้ำจะท่วมห้างจนราคาน้ำมันโลกมันจะขึ้นอีก 40 ล้านสลึง

     

     

     

                 จบคำอธิบายแบบโคตรจะอีรั่วมั่วแหลกและโคตรจะไม่เกี่ยวกันเลยแอลก็เร่งเครื่องยนต์แล้วขับออกไปอย่างรวดเร็วจนเสี่ยงว่าตำรวจอาจจะให้ใบสั่งเธอได้ทิ้งไว้เพียงแค่พนักงานคนเดิมที่ถูกควันรถรมจนหน้าดำปี๋ยิ่งกว่าถ่าน

     

     

    แอลแกขับเร็วไปแล้วววววว

     

     

                 หวานพูดเสียงสั่นๆพร้อมกีบใช้มือจับที่วางแก้วน้ำข้างตัวไว้แน่นเพราะคุณท่านแอลก็เล่นบึ่งรถซะเร็วเกือบ 175  กม.ต่อชั่วโมงประหนึ่งว่าพี่แกอยู่ในหนังโตเกียวดริฟท์เลย   แอลเม้มริมฝีปากสีซากุระของตัวเองแน่นพร้อมกับใช้เท้ากระแทกคันเร่งรถฝ่าไฟแดงไปอย่างไม่กลัวตายทำให้รถหลายๆคันที่วิ่งมาต้องเหยียบเบรกกันแทบไม่ทัน

     

     

    ช่างหัวความเร็วมันเด้ฉันต้องไปหาพี่ชายฉันเว้ยถ้าตำรวจหัวปิงปองหน้าไหนมันจะจบฉันพ่อกินแมร่งเลย

     

     

                 แอลพูดแล้วปรับกระจกหลังให้มองได้ชัดขึ้นเพื่อส่องว่ามีตำรวจตามมาหรือเปล่า(- * -คุณเธอแกคงไม่กินตับตำรวจจริงๆหรอกนะ)  หวานได้แต่นั่งเกร็งตัวแข็งอย่างกลัวตายหน่อยๆผสมกับกลัวเพื่อนจะใส่อารมณ์เล่นบทปอบผีฟ้าจริงๆถ้าเจอตำรวจ  ตอนนั้นเองที่มีรถสปอร์ตอย่างหรูสีน้ำเงินอีกคันขับเบียดมาแล้วเลี้ยวไปทางถนนโรงแรมม่านรูด   ตอนที่รถนั่นขับเบียดมาเองพวกเธอเห็นเด็กหนุ่มคนหนึ่งกำลังดิ้นกุกกักๆอยู่ในรถพร้อมกับอ้าปากเหมือนด่าคนในรถไปด้วย   ที่สำคัญคือหน้าคนที่กำลังดิ้นนั่นมัน.......

     

     

    อีตาคนในรถนั่นเหมือนพี่เหงือก/พี่ชายฉันเลย

     

     

                 หวานกับแอลพูดพร้อมกับก่อนจะหันหน้ามามองกันเองแล้วยิ้มเฝื่อนๆพลางคิดในใจแบบเดียวกันว่า

     

     

    มันจะเป็นไปได้ไงเล่า  พี่ฮยอกแจคงไม่ได้โดนไอ้หน้ามืดที่ไหนลักพาตัวไปปล้ำร้อก

     

     

    แค่อยากรู้ว่าฉันเป็นใคร  อยู่ตรงไหนของหัวใจเธอ  ให้อยู่ใช่มั้ยหรือให้ไปดีกว่า  ให้เป็นคนครึ่งๆกลางๆ  แก้อารมณ์อ้างว้างแค่บางเวลาหรือเปล่า  หรือแค่เหงา  ฉันไม่เข้าใจเธอ

    (ตรงไหนของหัวใจเธอ : Am Fine)

     

     

                    เสียงริงโทนของมือถือของแอลดังขึ้นแต่ยังไม่ทันที่หวานจะได้เอื้อมมือไปหยิบมัน แอลก็ดันคว้าไปคุยซะก่อนโดยใช้อีกมือประคองพวงมาลัยรถไปด้วยเล่นเอาหวานเสียววูบเลยว่ารถมันคว่ำมั้ยเนี่ย

     

     

    แอลพูดครับตอนนี้ไม่ว่างคุยพี่ชายผมหายผมต้องไปตามหาพี่ชายผมก่อน

     

     

                    แอลกรอกคำพูดเร็วปี๋ลงไปแต่ยังไม่ทันจะได้กดวางเสียงหวานของอีกฝ่ายก็รีบพูดขัดขึ้นก่อน

     

     

    ((แอลลลลลล อย่าเพิ่งว้างงงงงงง  พวกพี่ชีวอตอ่ะพาผู้หญิงคนหนึ่งขึ้นรถไปจากสนามบินอ่ะแล้วเขาจะบอกว่าผู้หญิงคนนั้นโคตรจะเหมือนพี่อึนฮยอกเลยอ่ะ))

     

     

                 ทันทีที่อีกฝ่ายพูดจบแอลถึงกับปล่อยมือถือหล่นจากมือพร้อมกับอ้าปากข้างในทันที  เธอกับหวานหันมามองหน้ากันโดยไม่ต้องนัดหมายแล้วประสานเสียงกันตะโกนทันที(จะตะโกนเพื่อ)

     

     

    กรุรู้แล้วว่าพี่ฮยอกแจหายไปไหน!!!!!”

     

     

    *End Story 02*

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×