wented (yaoi) - นิยาย wented (yaoi) : Dek-D.com - Writer
×

    wented (yaoi)

    โดย wented

    เรื่องราวของผู้ชายเรื่อยๆที่ไม่เคยคิดถึงอนาคต กับผู้ชายที่จริงจังกับทุกสิ่ง เห้อออออ...ชีวิตผม........จุดเริ่มต้นที่อากาศอึมครึม แน่นอนว่าที่ตามมาคือฝนตก ความยุ่งยากที่ผมไม่ชอบซะจริงๆ

    ผู้เข้าชมรวม

    3,678

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    112

    ผู้เข้าชมรวม


    3.67K

    ความคิดเห็น


    1.82K

    คนติดตาม


    490
    จำนวนตอน : 83 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 พ.ค. 55 / 20:52 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่านกัน เรื่องนี้ก็แต่งตามอารมณ์อยากนี่แหละ อยากเล่าให้ฟัง ไม่ชอบอย่าว่ากันเลย



    เป็นนิยายรักแนวชายรักชายที่ไม่ไม่ค่อยเข้าใจอะไรซักเท่าไหร่

    จะเน้นการใช้ชีวิตเรื่อยๆมากกว่า






    .....อืม...อยากให้ลองอ่านดู...ขอบคุณครับ


    เมื่อถามกันหลายคนเลยขอชี้แจงตรงนี้เลยละกันครับ ชื่อเรื่องwented ไม่ได้พิมพ์ผิดหรอกครับ จงใจ  มาจากคำว่า go ครับ เพียงแต่เป็นอดีตที่ไม่ค่อยจะปรกติสักเท่าไหร่





    >>>copy from chinjung

     

    วาดเล่นๆกับสาวระหว่างรอราดหน้าครับ สาวบอกให้เอามาลงไว้ จะได้จิ้นกันออก ใครเป็นใครเดาดูนะครับ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "น่ารักดี"

    (แจ้งลบ)

    การดำเนินเรื่องเป็นแบบค่อยเป็นค่อยไปน่ารักดี เราชอบเจมากเลย ให้ความรู้สึกว่าเหมือนตัวเราในบางครั้ง ประมาณว่าปฏิเสธคนไม่ค่อยเก่ง ความจริงเราอยากรู้ว่าใครคือพระเอกตัวจริงกันแน่ แบบว่าแอบเชียร์อิฐสุดใจขาดดิ้นละ แฮ่ มาอัพต่อเรื่อยๆนะ จะรอติดตามผลงาน ชอบมากเลย เป็นเรื่องแรกเลยที่เราอ่านตั้งแต่ต้นจนจบ ภานในคืนเดียว ... อ่านเพิ่มเติม

    การดำเนินเรื่องเป็นแบบค่อยเป็นค่อยไปน่ารักดี เราชอบเจมากเลย ให้ความรู้สึกว่าเหมือนตัวเราในบางครั้ง ประมาณว่าปฏิเสธคนไม่ค่อยเก่ง ความจริงเราอยากรู้ว่าใครคือพระเอกตัวจริงกันแน่ แบบว่าแอบเชียร์อิฐสุดใจขาดดิ้นละ แฮ่ มาอัพต่อเรื่อยๆนะ จะรอติดตามผลงาน ชอบมากเลย เป็นเรื่องแรกเลยที่เราอ่านตั้งแต่ต้นจนจบ ภานในคืนเดียว   อ่านน้อยลง

    ชมพูพันธุ์ทิพ | 6 ก.พ. 53

    • 14

    • 0

    "เยี่ยมเกิน!!!!"

    (แจ้งลบ)

    เป็นอะไรที่น่ารักมาก(ทั้งเจและอิฐอ่ะ) และแนวมากมาย อ่านไปก็ยิ้มไป ทึ่งไป กับความคิดของเจ สุดๆจริงๆ ที่สามารถทำในเรื่องที่หลายคนอาจคิดแต่ไม่เคยได้ลงมือทำ บางครั้งก็ได้ข้อคิดดีๆ การดำเนินเรื่องก็อ่านแล้วเพลินดีค่ะ ดูสบายๆดี ชอบค่ะชอบ ดีใจมากที่ตัดสินใจลองอ่านดู และเป็นเรื่องแรกที่เข้ามาวิจารณ์เลย(เหมือนมาโปรโมทมากกว่าอ่ะ) เพราะส่วนตัวก่อนอ่านเรื่อง ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นอะไรที่น่ารักมาก(ทั้งเจและอิฐอ่ะ) และแนวมากมาย อ่านไปก็ยิ้มไป ทึ่งไป กับความคิดของเจ สุดๆจริงๆ ที่สามารถทำในเรื่องที่หลายคนอาจคิดแต่ไม่เคยได้ลงมือทำ บางครั้งก็ได้ข้อคิดดีๆ การดำเนินเรื่องก็อ่านแล้วเพลินดีค่ะ ดูสบายๆดี ชอบค่ะชอบ ดีใจมากที่ตัดสินใจลองอ่านดู และเป็นเรื่องแรกที่เข้ามาวิจารณ์เลย(เหมือนมาโปรโมทมากกว่าอ่ะ) เพราะส่วนตัวก่อนอ่านเรื่องไหนจะดูที่คำวิจารณ์ก่อน ดังนั้นเรื่องนี้ดีจริงๆจ้า ขอบอก   อ่านน้อยลง

    17-7-26 | 30 มี.ค. 53

    • 6

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "สนุกโคตรๆ ไม่ไหวแล้ววววว!!!"

    (แจ้งลบ)

    อ่านทั้งหมดในวันเดียว...แทบคลั่ง ไม่ไหวแล้ว ถึงจะอ่านตั้งแต่สามทุ่มยันตี4ก็ไม่แคร์ สนุกเกินไป การดำเนินเรื่องเรื่อยๆตามสไตล์ยอดชายนายเจ แลดูชิวๆแต่น่าติดตาม (ให้ความรู้สึกเหมือนอิฐที่เจอเจครั้งแรกนั่นแล...ละสายตาไม่ได้) สนุกเกินไปแล้ววววววววววววว มาต่อไวๆนะคร้าบ ได้โปรดเถอะ (ว่าแต่นี่คือเรื่องจริงใช่มั้ยครับ โอ้ย สุดยอดไปเลย) ... อ่านเพิ่มเติม

    อ่านทั้งหมดในวันเดียว...แทบคลั่ง ไม่ไหวแล้ว ถึงจะอ่านตั้งแต่สามทุ่มยันตี4ก็ไม่แคร์ สนุกเกินไป การดำเนินเรื่องเรื่อยๆตามสไตล์ยอดชายนายเจ แลดูชิวๆแต่น่าติดตาม (ให้ความรู้สึกเหมือนอิฐที่เจอเจครั้งแรกนั่นแล...ละสายตาไม่ได้) สนุกเกินไปแล้ววววววววววววว มาต่อไวๆนะคร้าบ ได้โปรดเถอะ (ว่าแต่นี่คือเรื่องจริงใช่มั้ยครับ โอ้ย สุดยอดไปเลย)   อ่านน้อยลง

    Lost Man | 16 พ.ค. 53

    • 2

    • 0

    "สนุกขริงๆ"

    (แจ้งลบ)

    เรื่อนี้มีการดำเนินเรื่องโดยการเล่าเรื่อง เล่าไปเรื่อยๆแต่สนุกและชวนให้ติดตาม ใช้ภาษาไม่เรื่อยๆเหมือนเนื้อเรื่อง กล่าวคือ มีการใช้ภาษาที่กระชับและเข้าใจง่าย แต่ในขณะเดียวกันนั้นก็ดำเนินเนื้อเรื่องแบบสบายๆ อ่านได้เรื่อยๆและอยกติดตามต่อ ย้ำ อยากติดตามต่อ ข้อเสียของเรื่องนี้คือ คนแต่งชอบหนีเที่ยว หายไปเป็นเดือนแล้วนะคะพี่เจ ย้ำอีกครั้ง คนแต่ ... อ่านเพิ่มเติม

    เรื่อนี้มีการดำเนินเรื่องโดยการเล่าเรื่อง เล่าไปเรื่อยๆแต่สนุกและชวนให้ติดตาม ใช้ภาษาไม่เรื่อยๆเหมือนเนื้อเรื่อง กล่าวคือ มีการใช้ภาษาที่กระชับและเข้าใจง่าย แต่ในขณะเดียวกันนั้นก็ดำเนินเนื้อเรื่องแบบสบายๆ อ่านได้เรื่อยๆและอยกติดตามต่อ ย้ำ อยากติดตามต่อ ข้อเสียของเรื่องนี้คือ คนแต่งชอบหนีเที่ยว หายไปเป็นเดือนแล้วนะคะพี่เจ ย้ำอีกครั้ง คนแต่งอย่าดองนานนะจ๊ะ อกอีแป้นจะแตกดับเท่าตับห่าน   อ่านน้อยลง

    NebbiA | 6 พ.ค. 53

    • 3

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น