Cyber Ruler - นิยาย Cyber Ruler : Dek-D.com - Writer
×

Cyber Ruler

โดย Cat runner

องค์กรมนุษย์และองค์กรไซบอร์กส่งสายลับมาในรัฐบาลที่สั่นคลอน พวกมันต่างวางแผนแย่งชิงเพื่อจะควบคุมอำนาจของรัฐบาล สุดท้ายโลกจะถูกปกครองโดยมนุษย์หรือไซบอร์กกันแน่...

ผู้เข้าชมรวม

425

ผู้เข้าชมเดือนนี้

10

ผู้เข้าชมรวม


425

ความคิดเห็น


39

คนติดตาม


8
จำนวนตอน : 17 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  15 พ.ค. 62 / 11:27 น.

แท็กนิยาย

Cyberpunk Post-cyberpunk

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ




ถึงจะเกี่ยวกับพังก์ แต่ไม่มีวงพังก์ในเรื่องนะ อิอิ


ต้นกำเนิดนิยาย : ชอบด้วยความบังเอิญเพราะติดตาม Harrison ford มาตั้งแต่ Indiana Jones และพอได้มาดู Blade Runner เท่านั้นแหละ โหยยย รักเลย รักความเหงา รักความผิดปกติของสังคม รักอารยธรรมอันมั่วซั่ว รัก soundtrack รักงานภาพ รักทุกอย่างงง 55555555555555 (ทุกวันนี้ก็ยังเป็นหนังอันดับหนึ่งในดวงใจ)


ใครที่สนใจ ความรักแบบไฮเทค ดราม่าแบบไฮเทค แอคชั่นแบบไฮเทค สืบสวนแบบไฮเทค การเมืองแบบไฮเทค ก็อาจจะชอบเรื่องนี้ครับ (โว้ยยเรื่องมันเกี่ยวกับไซไฟ อะไรก็ไฮเทคทั้งนั้นนน 5555555555)


เนื้อเรื่องจะไม่ดาร์คเท่า Cyberpunk จริง ๆ เพราะในเรื่องนี้สังคมอยู่ในการถ่วงสมดุลอำนาจ...เป็นแบบ Post-Cyberpunk เพราะไม่ได้มีแค่ข้อเสียของเทคโนโลยีเท่านั้น... แต่มีข้อดีและข้อเสียปนกันไปมากกว่า... ซึ่งผมคิดว่ามันเรียลดี...(แต่ในใจก็อยากดาร์คสุดโต่งเหมือนกัน T_T)


ปล.นักหัดเขียนนะครับ แนะนำได้ทุกสิ่งอย่างบนโลก ติได้ทุกส่วนอนูรูขุมขน โดยเฉพาะเรื่องหลักวิทยาศาสตร์ ถ้าพบว่าผมผิดรีบบอกเลยนะครับและถ้ามีแหล่งอ้างอิงด้วยก็จะดีมากกก ^_____^


1... 2... 3... HACK THE PLANET!!!


นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น