คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : Episode 7 - กลั่นเเกล้ง
Natsu Talk
บุ๋ม...บุ๋ม...บุ๋ม ตอนนี้ผมกับไอ้ตาตกกำลังว่ายน้ำเล่นอยู่ เอ้ย!?ไม่ใช่ กำลังจมน้ำอยู่ ผมต้องรีบขึ้นข้างบนให้เร็วที่สุด อ้าว!?ไอ้เกรย์สลบไปแล้ว เพราะแรงกระแทกตอนที่หล่นลงมาป่าวหว่า ผมก็เลยใช้แรงที่ผมมีอยู่ ลากไอ้โรคจิตขึ้นฝั่ง แว้กกก!?พอเป็นเด็กแล้วทำไมทำอะไรลำบากจังโว้ยยย
“ฮ้า!? ถึงบนบกซักที แค่กๆ เกรย์ตื่นสิเกรย์ เฮ้ย!?ไอ้ตาตก อย่ามาแกล้งกันสิโว้ย ไอ้โรคจิตวิปริต ผิดเพศ
ไอ้น้ำแข็งเดินได้ ไอ้ตาห้อย ไอ้กางเกงลิงเดินได้ บลาๆๆ”ผมใช้คำทุกคำที่คิดขึ้นมาได้เรียกไอ้
เกรย์(Writer: เป็นการเรียกที่สะเทือนใจน่าดู แต่ละคำ...)
เฮ้ย!?มันคงไม่ได้แกล้งผมนะ เฮ้ย!?ผมไม่ได้เป็นห่วงมันนะ แต่ผมแค่ติดหนี้บุญคุณที่มันช่วยผมไว้ก็เท่านั้น
เอง ห้ามจิ้นเชียวนะ!?
Gray Talk
เอาน่านัตสึ ขอเวลาแป็บนึงนะ กำลังสนุกได้ที่เลย เอ๊ะ!?ผมไม่ได้แกล้งนะครับ แค่หยอกนิดหน่อยเอง ก็
อยากมาเรียกผมว่า ไอ้ตาตกบ้างหล่ะ โรคจิตบ้างหล่ะ ชั้นไม่ได้โรคจิตซักหน่อย(Writer: เหรออออ//ลาก
เสียงยาว)
“เฮ้อ!?งั้นชั้นทิ้งแกไว้ตรงนี้แล้วกันนะ ไอ้โรคจิต”
“นี่นัตสึแกจะทิ้งชั้นไว้ไม่ได้นะ”ผมรีบเด้งตัวขึ้นมา อุ๊บ!?ซวยแล้วไม่น่าปากไวเลยเรา
“โฮ่!?ก็ตื่นอยู่นี่นา เสียแรงที่ปลุกไปหล่ะ” นัตสึหันหลังให้ผมพร้อมโบกมือลา
“เป็นผู้ชายแท้ๆขี้งอนชะมัด ไปเป็นเด็กผู้หญิงไปเดี๋ยวชั้นจะได้จีบแก”
“หา!? พูดบ้าบออะไรของแกฟร้ะ ไม่มีใครงอนซักหน่อย”นัตสึหันหลังกลับมาต่อว่าผมต่อ
“ก็เด็กน้อยที่ยืนอยู่ตรงนี้ไงเล่า แบร่”ผมแลบลิ้นใส่นัตสึ
“งั้นเจอนี่หน่อย หมัดมังกรไฟ”นัตสึพุ่งเข้ามาหาผมแต่ ผมหลบหมัดเสร็จก็จับที่ข้อมือน้อยๆของนัตสึ แล้วผม
ก็ยกนัตสึให้นั่งบนตักผม
“จะทำอะไรน่ะ ไอ้โรคจิต”
“อยู่เฉยๆน่า เดี๋ยวเลือดก็ไม่หยุดหรอกนะ”ผมพูดพลางแช่แข็งปากแผลที่ขาของนัตสึ ซึ่งเป็นแผลที่ตกมาจาก
ของหน้าผาก็ได้
“เย็นเฟ้ย ปล่อยนะ”
“งอแงชะมัดเลย เอ้า!?เสร็จแล้ว ไปหาพวกเอลซ่ากัน เดี๋ยวชั้นอุ้มแกไปก็แล้วกันนะ”
“หนวกหูน่า ชั้นเดินเองได้เฟ้ย ชั้นมีขาไม่ได้เป็นง่อย” ดื้อด้านชะมัดแต่ก็น่ารักดีแฮะ
“ไม่เอาก็ชั้นจะอุ้มอ่ะ เดี๋ยวดีไม่ดี นายจะหลงทางขึ้นมาอีก”
“แต่ว่า.....”
“ถ้าไม่เลิกโวยวายชั้นจูบแกจริงๆนะเฟ้ย”ผมพูดหร้อมชี้หน้านัตสึ
“เชอะ ก็ได้”นัตสึหันไปมองทางอื่นพร้อมพูดกับผม หึหึหึ ดีมาก
“จะหลับก็ได้นะ ไม่ว่ากัน”ผมพูดพลางหาทางขึ้นไปข้างบนพลาง
“เจ้าบ้าใครจะหลับกันฟร้ะ ไม่มีทาง”
------2นาทีผ่านไป------
“คร่อก...ฟี้...คร่อก...ฟี้”
“ไหนบอกไม่หลับไงฟร้ะ หลับเป็นตายเลย”ผมพูดพลางพร้อมเกาหัวด้วยความงง
“แฮ่!?”
“แย้กกกกกก”จู่ๆก็มีสุตว์ประหลาดโผล่ออกมา ผมเลยรีบวิ่งหนี ตกใจก็ไอ้ตอนที่แฮ่โดยไม่ให้ตั้งตัวนี่แหละ
“ก๊าซซซซซซ”
“เหวอออออออ”ทำไม...ทำไมถึงมีสัตว์ประหลาดอยู่ตรงโน่นตรงนี้ไปหมดหล่ะเนี่ย
ผมมาหยุดอยู่ตรงหน้าปากถ้ำที่นึง ผมคิดว่าผมจะไปหาอาหารแถวๆนี้หน่อย ผมเลยตัดสินใจวางนัตสึไว้ที่นี่
และใช้Prisonขังนัตสึเอาไว้อีกชั้นนึงเพื่อความปลอดภัย เดินออกจากปากถ้ำไม่ถึง5นาที ก็มีฝูงวัลแคน
ป่ามารวมตัวกันล้อมผมเอาไว้
“เฮ้ย!?เมื่อกี้นี้แกมีผู้หญิงมากับแกด้วยสินะ”ลิงบ้าอะไรวะ มองเด็กเป็นผู้หญิง ถึงหน้าของนัตสึจะให้ก็เถอะ
“ไม่มีโว้ย!? มีแต่เด็กแถมเป็นเด็กผู้ชายด้วย ถึงหน้าของนัตสึจะให้ความเป็นผู้หญิงก็เถอะนะ”
“งั้นแกก็ตายซะ ชั้นจะเอาผู้หญิงคนนั้นมาเป็นเด็กข้าให้ดู”
“หัดฟังกันบ้างสิฟร้ะ ว่านั่นเป็นผู้ชาย Ice Make Geysir”
“ข้าขอไปหาผู้หญิงคนนั้นก่อนก็แล้วกันนะ พวกของข้าจะเล่นแกเอง ส่วนข้าจะไปกด เอ้ย!?ไปดูหน้าตาผู้
หญิงคนนั้นซักหน่อยนะ” เมื่อกี้มันหลุดปากคำว่ากดใช่มั้ย ใช่มั้ย ไอ้ลิงชั่ววววว
“หมัดมังกรไฟ!!!!!
“เจี๊ยกกกกก”
“เอ๊ะ!?เสียงนี้มัน คุ้นๆนะ”ผมเคยได้ยินเสียงนี้นะ เสียงที่หวานอ่อนโยนแบบนี้
“เฮ้ย!?ไอ้ลิงบ้า แกบอกว่าจะกดใครนะ ไหนลองพูดมาอีกทีซิ พูดไม่ดีพ่อจะเผาแน่”
“นัตสึ!!!!!!”นัตสึที่อยู่ตรงหน้าผมในตอนนี้ไม่ใช่เด็กแต่เป็น นัตสึที่ผมสูงกว่าเค้าเพียงไม่กี่เซนฯ
“เปล่ากั๊บ เปล่ากดใครกั๊บ”
“เฮ้ย!?ไอ้พวกหน้าวอกทั้งหลายถ้าไม่อยากตายก็รีบๆไสหัวไปซะ” น....นัตสึ...น...น่ากลัวง่ะ
“เข้าใจแล้วคร้าบบบ”วัลแคนหายไปทั้งหมดในพริบตา นัตสึนี่ก็น่ากลัวเหมือนกันแฮะ
“เกรย์มาขังชั้นไว้ทำซากอะไรฟร้ะ!!!”
“นัตสึ!? นายกลับมาเป็นเหมือนเดิมแล้ว”
“อ๊ะ!?จริงด้วย ไม่ทันได้สังเกตุเลย.....อ๊ะ!?”ผมรีบวิ่งเข้าไปกอดนัตสึด้วยความเป็นห่วง
“นัตสึดีจังที่นายยังปลอดภัย ดีจังที่นายยังไม่เสียตัวให้กับเจ้าลิงพวกนั้น”
“ไอ้คำว่าเสียตัวนี่หมายความว่าไงฟร้ะ”เวร!? เผลอหลุดปาก บทกำลังซึ้งๆเลย ซวยแล้วตรู
“เปล่าๆๆ ชั้นแค่คิดว่า.....เดี๋ยวสินัตสึ!?”
“ไม่เดี๋ยวแล้ว!? ในหัวแกมีแต่เรื่องลามกแบบนี้ใช่มั้ย หา!?”นัตสึใช้ท่ามังกรคำรามใส่ผมแบบไม่ยั้งเลย
“ฮะฮะฮะ นิดหน่อยน่ะนะ”
“ไอ้-โรค-จิต-แก-อย่าอยู่เลยโฟ้ย มังกรไฟคำรามมมม”
“เหวออออออออออ” ผมรู้นะตรับ ว่าตอนนี้นัตสึเขินไปหมด ก็หน้านัตสึมันฟ้องนี่ครับ หน้านี่แดงเชียว ผมรู้แล้ว
หล่ะว่านี่เป็นวิธีแก้เขินของนัตสึ ฮะฮะฮะ น่ารักซะไม่มี คนอะไรก็ไม่รู่น่ารักชะมัด
__________________________________________________________
มาเเย้วครับผมกับตอนใหม่เอี่ยม ครั้งนี้เกรย์คุงเเกล้งนัตสึจังด้วยใจร้ายชะมัด
ครั้งนี้มีท่ามา 3 ท่าเอาเเบบง่ายๆเร็วนะเจ้าคะ
หมัดมังกรไฟ เป็นท่าที่นำไฟมารวมไว้ที่หมัดเเล้วต่อยใส่ศัตรู
Ice Make Prison เป็นท่าที่สร้างกรงขังสามารถขังศัตรูไว้ข้างในได้
Ice Make Geysir เป็นท่าที่เเปรสภาพน้ำเเข็งให้เป็นน้ำพุน้ำเเข็งค่ะ
ความคิดเห็น