ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fairy Tail Fic (Yaoi) GaryxNatsu สิทธิ์ที่ฉันจะรักนาย

    ลำดับตอนที่ #8 : Episode 6 - หน้าผา

    • อัปเดตล่าสุด 6 มี.ค. 56


    Natsu Talk


    “เกรย์ นี่มันเกิดอะไรขึ้นกับชั้นเนี่ย” เสียงของผมทำไมมันใสจังเลยวุ้ย


    “เอ่อ...นัตสึนายตัวเล็ก...ไม่สิ...นัตสึนาย...”


    “โอ้ย!!!พูดให้มันเคลียร์ๆหน่อยสิโว้ยยยย”มันคาใจจอร์จ(Writer:นัตสึนายเปลี่ยนชื่อเป็นจอร์จตั้งแต่เมื่อไหร่กัน <<<Natsu: มันใช่แทนสรรพนามโฟ้ยยย)


    “นัตสึนายกลายเป็นเด็กไปแล้ว นายน่ารักมากเลย”


    “อร๊ากกกก มันเจ็บนะเฟ้ยย”เกรย์มันรีบกอดผม น่าอายชะมัดเลยวุ้ย


    “แต่ทำไมชั้นกลายเป็นเด็กไปได้หล่ะเนี่ย”


    “อาจเป็นเพราะเวทย์มนตร์ก็ได้”


    “เวทย์มนตร์งั้นเหรอ หมายความว่าไงเอลซ่า”จะสื่อถึงอะไรหล่ะเนี่ย


    “ชั้นรู้สึกได้ถึงพลังเวทย์ก่อนที่นายจะหมดสติไปน่ะ”


    “แต่ไม่เคยเห็นเวทย์มนตร์แบบนี้มาก่อนเลยนะ เป็นเวทย์แบบไหนเหรอ


    “ชั้นก็ไม่รู้เหมือนกัน”


    “แล้วชันจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมมั้ยเนี่ย...เหวอ!!!”เหมือนมีคนมาฉุดผมไป พแผมหันกับไปดูก็เจอ...


    “เฮ้ย!!!พวกแกถ้าไม่อยากให้เด็กนี่ตาย ก็ส่งเงินมาซะ”

    “เฮ้ย!!!ไอ้โจร Bra Bra Bra "ทำไมถึงมาอยู่ที่นี่ได้หล่ะฟร้ะเนี่ย


    Gray Talk


    “เฮ้ย!!!ปล่อยนัตสึเดี๋ยวนี่นะเฟ้ย”แกลองทำอะไรนัตสึสิ แกไม่ตายดีแน่


    “แหม่ เพื่อนแกนี่หน้าเหมือนผู้หญิงดีนะ ชั้นขอก็แล้วกัน”ตอนนี้ผมอยากเจื๋อนไอ้เจ้านี่แล้วสิ ที่สำคัญเลยมัน
    บังอาจเลียแก้มนัตสึของผมนี่สิ


    “แกตายซะเถอะ Ice Make Hammer”ลงนรกไปซะเถอะแก


    “ย้อนเวลาไป 10 นาทีก่อน ทำงาน”


    “เฮ้ย!!!เวทย์ของชั้นหายไป แกทำไรน่ะ”จู่ๆHammerที่ผมร่ายออกมา ก็หายไปต่อหน้าต่อตามเลย


    “ชั้นใช้เวทย์ย้อนเวลา ซึ่งสามารถย้อนเวลาทุกสิ่งทุกอย่างได้ แม้แต่สิ่งมีชีวิต”


    “แสดงว่าทีชั้นเป็นเด็กก็เพราะ...”


    “ใช่ เป็นเพราะชั้นเอง ถ้าชั้นไม่เอะใจก่อนว่าแกเป็นซาลามานเดอร์หล่ะก็ มีหวังติดตารางแหง่”


    “หน๊อย!!แก...หงับ”นัตสึสงสัยพอรู้ว่าเจ้านี่ใช้เวทย์ใส่ตัวเองก็เลยงับซะเลย เก่งมากเลยนัตสึ


    “โอ้ย!!!นี่แก ไปตายซะ”


    “เฮ้ย!!!นัตสึ”สงสัยเจ้าโจรนั่นจะโกรธมาก มันเลยคว้างนัตสึไปทางป่า ผมเลยต้องวิ่งตาม


    “เกรย์ เดี๋ยวชั้นจะจับโจรเอง นายไปช่วยนัตสึทีนะ”


    “อื้ม ไว้ใจได้เลย”


    “เฮ้ย ข้างหน้าเป็นหน้าผา ตายละวา นัตสึ!!!!


    “เกรย์!!!!!


    “นัตสึ!!!!”ผมกระโดดคว้านัตสึ โดยทที่ไม่สังเกตุว่าข้างล่างเป็นหน้าผา


    “เหวออออออ x2”ตอนนี้ที่ผมทำได้อย่างเดียวคือ ต้องการปกป้องนัตสึที่เป็นเหมือนกับของสำคัญของผม แล้วนัตสึกับผมตกหน้าผายังไม่พอ ข้างล่างยังเป็นแม่น้ำอีก โอ้แม่เจ้า!!!แล้วผมจะทำยังไงต่อไปดีเนี่ยยยย

    ______________________________________

    อัพอีกตอนเเล้ววววววว โอ้เเม่เจ้าาาา เหนื่อยยยยยย เเต่เพื่อผู้อ่าน ไรทเตอร์จะพยายามต่อไปนะคะ

    ตอนนี้นัตจัง กลายเป็นเด็กไปซะเเล้ว น่าร้ากกกกกกก

    ว่างๆคิดว่าจะเอาไปนอนกอดด้วย//โดนหมัดมังกรไฟสายฟ้าจู่โจม

    เอาเป็นว่าใครไม่รู้จักท่าHammer ของเกรย์ ไรทเตอร์จะเป็น Teacher สอนให้นะคะ




    ท่า Ice Maker Hammer ของเกรย์นั้น คือการเเปลสภาพของน้ำเเข้งให้เป็นค้อนที่มีขนาดใหญ่ เเล้วใช้จู่โจมนะคะ

    อะเเฮ่ม ไว้ท่ามีท่าอะไรเดี๋ยวจะมาเเนะนำให้รู้จักนะคะ บายคร้าาาา

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×