ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fairy Tail Fic (Yaoi) GaryxNatsu สิทธิ์ที่ฉันจะรักนาย

    ลำดับตอนที่ #7 : Episode 5 - คืนนี้นายเจอดีเเน่

    • อัปเดตล่าสุด 6 มี.ค. 56


    Natsu Talk

    “เฮ้ย!!เดี๋ยวที่ว่าคืนนี้นายเจอดีแน่ นี่หมายความว่าไง เกรย์”


    “ฮึ!!โทษฐานที่นายสบตากับผู้ว่าจ้างไง”

    “อ...อะไรของนายเนี่ย!!!!” เฮ้ย!?มันเกิดบ้าอะไรของมันเนี่ย


    “ก็ช่วยไม่ได้ นายหาเรื่องชั้นก่อนเองนี่นา”


    “......” เฮ้ย!?ผมไปทำอะไรไว้ตอนไหนเนี่ย(Writer:ยังไม่รู้ตัวอีก จะซื่อบื้อไปถึงไหนเนี่ย)


    “นี่พวกแกมาช่วยกันคิดแผนหน่อยสิ” แผนอะไรอีกหล่ะเนี่ย


    “อะ...อื้ม ไปเร็วๆสิฟร้ะ เกรย์ แม่มดเรียกแล้ว”


    “คร้าบๆ ยังไงคืนนี้ก็ระวังตัวไว้หน่อยก็แล้วกันนะคร้าบบ”


    “...ชั้น..ไม่กลัวแกหรอก...แน่จริง...ก็ลองดูเซ่!!!” เฮ้ย!!!นี่ผมกำลังท้าเกรย์อยู่เหรอเนี่ย ม่ายยยย


    “ได้ เดี๋ยวจัดให้หนักเลยคอยดูไว้เถอะ”


    “อึก!!!!”เฮ้ย!!!มันจะทำอะไรผมเนี่ย


    “นี่ๆ พวกนายชั้นคิดแผนออกแล้วหล่ะนะ”


    “แผน? แล้วมันเป็นแผนแบบไหนหล่ะ” ขอให้เป็นเรื่องลุยก็แล้วกัน


    “ก็ให้ชั้น องค์หญิงแห่งตระกูลฮาร์ทฟีเลียคนนี้เป็นเหยื่อล่อไงหล่ะ”


    “อย่างเธอจะไหวเหรอ” อย่างยัยเนี่ยยังไงก็เน่า


    “คนป่วยก็อยู่ส่วนคนป่วยไปสิยะ เชอะ”


    “อะไรนะ ชั้นไม่ได้ป่วยซักหน่อย ดูสิ” ผมลงจากหลังของเจ้าโรคจิต แล้วขยับแข้งขยับขาให้ดูว่าไม่เป็นไร


    “อ้าว...เอ๊ะ...นี่มันอะไรกัน” อยู่ๆผมก็มึนหัวแล้วก็สลบไปเลย


    โอ้ย!?มึนหัวชะมัด อ๊ะ...ผมถูกเกรย์อุ้มอยู่เหรอ...อุ้ม...เดี๋ยวสิ!?ผมไม่ได้ตัวเล็กขนาดนั้นซักหน่อย ทำไมผมถูกเกรย์อุ้มด้วยมือข้างเดียวได้หล่ะ เฮ้ย!!!ทำไมชุดที่ผมใส่มันถึงตัวใหญ่ได้หล่ะ หลวมมาก นี่มันเกิดอะไรขึ้นกับผมเนี่ย!!!!!!!!!

    ________________________


    อัพเเล้วนะคะ ในที่สุดก็อัพตอนใหม่ซักที//โดนตรบ

    ไรทเตอร์ก็พึ่งปิดเทอมไปหยกๆ เอาเป็นว่า จะอัพอีกต่อให้ก็เเล้วกันนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×