คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : Episode 4 - เเผ่นหลังของเกรย์
Natsu Talk
วันนี้ผมต้องทำตัวให้เหมือนปกติที่สุดเท่าที่จะทำได้ เอาหล่ะ
“โย่ นัตสึเมื่อคืนหลับฝันดีมั้ย” มันมาแล้ว เอาหล่ะ
“อ...อื้ม ก...ก็...ดี...นะ”อร๊ากกกก ไม่ว่ายังไงก็ทำไม่ได้
“นี่นัตสึ หน้าเเดงอีกเล้วน้า เป็นไรไปเหรอ” ไอ้เจ้าแมวปากมาก
“ป...เปล่า ก็แค่ปวดหัวนิดหน่อย”ไม่ใช่!!!!!!!!! ทำไม่สมองกับร่างกายทำงานไม่เหมือนกัน ว๊ากกกก ต้องตอบว่าไม่เป็นไรสิ ฮ่วย
“เฮ้ย เดี๋ยวจะทำอะไรน่ะ ไอ้โรคจิต”อยู่ๆไอ้กางเกงลิงเดินได้มาก็เอาผมขึ้นหลังเฉยเลย โว้ย!!!! ตรูยังเดินไหวนะเฟ้ยยย
“ก็เห็นปวดหัวกลัวจะเดินไม่ไหวไง มีอะไรเหรอ”ดูมันๆ โอ้ย!!!!!!!จะบ้าตาย
“ไม่เป็นไร ฉันยังเดินไหว”รีบปล่อยชั้นลงซักที ไอ้ตาตก
“ชั้นว่าที่เกรย์พูดก็ถูกนะ นายอยู่บนนั้นแหละดีแล้ว”ยัยเอลซ่านะ ยัยเอลซ่า
“ต...แต่ว่า”
“หา!!!!คิดจะขัดคำสั่งชั้นเหรอ หา!!!!”
“ป...เปล่า”น่ากลัววุ้ย คนหรือปีศาจเนี่ย
ผมก็ได้แต่หน้าแดงก้มหัวอยู่บนหลังเกรย์อย่างเดียวเลย ทำตัวไม่ถูกเลยง่ะ ทำไงดีๆๆ(Writer: ก็ตายไปเลยสิ กร๊ากกก)
“นัตสึ ชั้นมีอะไรจะถามนายหน่อย”
“ม...มีอะไรเหรอ”อย่าให้มันถามอะไรแปลกๆก็แล้วกันนะ เฮ้อ
“ชั้นไม่มีสิทธ์ที่จะรักนายเหรอ”
“เออ...ก็ชั้นเป็นผู้ชายนี่นา ผู้ชายก็ต้องรักผู้หญิงไม่ใช่เหรอ นายมารักชั้นป็นเรื่องที่แปลกนะ เพราะฉะนั้นตัดใจซะเถอะ”นั่นไง ในถามคำ
ถามแปลกๆให่ผมตอบอีกแล้ว
Gray Talk
เพราะเหตุผลที่ว่านายเป็นผู้ชายเนี่ยนะ ผมอยากขำมากเลย
“ไม่ชั้นจะไม่ตัดใจจนกว่าชั้นจะมีสิทธิ์ที่จะรักนาย”
“..........”เป็นไงหล่ะ เงียบไปเลย พูดไม่ออกเลยสิ หึหึหึ(Writer: นายเป็นการินแล้วเหรอ น่ากลัว<<<Gray: หุบปากไปเลยเจ้าไรท์เตอร์งีเง่า)
ซักพักนัตสึก็เอามือ2ข้างมากอดคอผม ผมตกใจนิดๆ
“ถ...ถ้าอยากจะลอง...ม...มันกผ็ไม่เสียหายหรอกนะ...ต...แค่อย่ามาเสียใจภายหลังก็แล้วกัน”เอ๋?นัตสึบอกให้ผมลองอย่างเหรอ เฮ้ย!!!
จริงดิ!!!! เย้!!!!
“อื้ม เข้าใจแล้ว ขอบคุณนะ เดี๋ยวคราวหน้าให้รางวัลนะ”
“เดี๋ยว รางวัลอะไรของนายน่ะ”
“ความลับเฟ้ย ฮะฮะฮะ”ต้องเป็นความลับสิ เดี๋ยวไม่สนุกสิ
ในที่สุดพวกผมก็ถึงบ้านผู้ว่าจ้าง เอาหล่ะ
“เอ่อ...สวัสดีครับ ผมเป็นผู้ว่าจ้างในภารกิจนี้ครับ”อึ๋ย!!!ทำไมต้องเป็นผู้ชายด้วย ถ้ามันปิ๊งนัตสึขึ้นมาหล่ะผมจะทำยังไง
“พวกเรามาจากกิลด์แฟรี่เทลล์ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ”
“ครับ เอ่อ...ภารกิจของพวกคุณคืดตามจับหัวขโมยที่ชื่อBra Bra Braครับ”เฮ้ย โจรบ้านไหนชื่อ Bra Bra Bra ฟร้า
“เพราะว่าพวกมันมำให้เมืองนี้โดนขโมยของไปแล้วหลายอย่าง ช่วยพวกเราด้วยนะครับ”ช่วยก็ได้ แต่ห้ามยุ่งกับนัตสึนะเฟ้ย
“เข้าใจแล้วค่ะ ไปกันเถอะ ทุกคน”
“OKเข้าใจแล้ว”ผมต้องรีบออกจากที่นี่
“เอ่อ..คือผู้ชายผมสีกุหลาบคนนั้นน่ะครับ”
“เอ๊ะ!?ชั้นงั้นเหรอ มีอะไร”ซวยแล้วๆๆๆ ทำไงดี
“เอ่อ...เปล่าครับ ไม่มีอะไร โชคดีนะครับ”เฮ้ย!?ไอ้เจ้านั่นมันหน้าแดงหาพระแสงอารายยยยย
“อื้ม!?เข้าใจแล้ว ไปนะ”
“นัตสึ!!!!!!”บังอาจนักนะ บังอาจตีสนิทกับผู้ชายคนอื่นทั้งๆที่รู้ว่ามีชั้นอยู่ทั้งคน
“อ...อะไร...เหรอ...ก...เกรย์”
“คืนนี้นายเจอดีแน่ นัตสึ!!!!!”
____________________________________________________________________________________
ขอโทษนะคะ พอดีช่วงนี้ไรท์เตอร์พึ่งสอบเสร็จ ขอโทษจริงๆนะคะ เเต่ว่าไรท์เตอร์ก็ปิดเทอมเเล้วไรเตอร์จะพยายามเขียนต่อไปนะคะ
ความคิดเห็น