ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fairy Tail Fic (Yaoi) GaryxNatsu สิทธิ์ที่ฉันจะรักนาย

    ลำดับตอนที่ #5 : Episode 3 - จดหมาย

    • อัปเดตล่าสุด 5 ม.ค. 56


    Natsu Talk

    วันนี้ผมขอเปลี่ยนนะจากวันโชคดีเป็นวันโชคร้ายสุดๆ เพราะอะไรน่ะเรอ เพราะว่าไอ้เจ้าเกรย์ไม่รู้ว่ามันไปกินขอผิดสำเเดงมารึเปล่า จู่ๆมันก็มาสารภาพรักผมเฉยเลย
    "นัตสึมาเป็นเเฟนกับชั้นเถอะ ชั้นรักนาย"
    "จะบ้าเหรอ!? ชั้นเป็นผู้ชายนะ"นี่ผมฝันไปใช่มั้ยเนี่ย
    "ถึงจะอย่างนั้นก็ช่าง"
    "เเว้กกกกก"ตอนนี้สมองของผมมันไม่รับข้อความใดๆเเล้ว
    ผมรีบผลักเกรย์เเล้วิ่งออกไปนอกห้อง เเต่พอผมเปิดประตูปุ๊บก็.....
    "อ้าว...นัตสึจะไปไหนเหรอ"พวกเอลซ่ามาได้ไงฟร้าเนี่ย
    "..."ผมในตอนนี้ทำอะไรไม่ถูกเลย
    "นายหน้าเเดงนะ ไม่สบายเหรอ"
    "เปล่า...ขะ...ขอตัวก่อนหล่ัะ"ผมรีบวิ่งออกจากห้องไป
    "เกรย์ฺมีอะไรรึเปล่า เกิดอะไรขึ้น"
    "เปล่า พอดีมีเรื่องนิดหน่อยน่ะ"
    เฮ้อ!?ผมวิ่งมาถึงล๊อบบี้เเล้วมานั่งพักที่เก้าอี้
    "วันนี้เจ้าเกรย์เเกล้งเรารึเปล่าเนี่ย เเต่ว่าเเววตานั่นเหมือนกับมันพูดจริงเลย"ตอนที่ผมคิดอยูี่ก็รู้สึกไดดถึงเเววตาที่จ้องมา ผมหันซ้ายหันขวา เฮ้ย!?ทำไมมีเเต่ผู้ชายที่จ้องผมฟร้า
    "จะกลับห้องยังไงดีเนี่ยเรา เฮ้อ!?"


    Gray Talk

    "นี่มันก็ตั้งวเที่ยงคืนเเล้วนะ นัตสึยังไม่กลับมาอีกเหรอเนี่ย"ยัยเอลซ่าอย่ามาว่า(ว่าที่)เเฟนชั้นนะ(Writer:เอ๊ะ!?นัตสึเป็นเเฟนนายตั้งเเต่เมื่อไหร่ <<< Gray:หนวกหูเฟ้ย)
    "เอา่นา พวกเราก็ไปนอนกันเถอะ เเฮปปี้"
    "ไอ๊!?ราตรีสวัสดิ์นะ เกรย์"ไปซะได้ก๊ดี
    "อืม เดี๋ยวชั้นเอาถาดข้าวไปคืนก่อนนะ"ผมหยิบถาดข้าวเเล้วเดินออกจากห้องไป
    ผมคืนถาดข้าวเสร็จ คิดว่าจะไปหานำ้ดื่มหน่อย ผมเลยเดินไปที่ล๊อบบี้ ผมเดินๆอยู่ก็เห็นนัตสึหลับอยู่ตรงเก้าอี้พอดี
    "ไหงนัตสึมานอนอยู่นี่หล่ะ เอาหล่ะ 1...2...3...ฮึบ"ผมอุ้มนัตสึเพื่อจะกลับไปนอนที่ห้อง
    "ไม่ยักรู้เเฮะ ว่านัตสึพอมองใกล้ๆเเล้วจะน่ารักขนาดนี้"
    พออุ้มนัตสึวางไว้บนเตียง เอ๊ะ!?อะไรไหล่ออกมาจากปากผม เฮ้ย!?ไม่ได้หิวซักหน่อยทำไมนำ้ลาบถึงไหล่ได้ฟร้า เฮ้อ!?ไม่ไหว นอนดีกว่า ซักพักผมก็ลุกขึ้นมา
    "ว้ากกกก ทำไมนอนไม่หลับ"ซักพักผมมองไปที่นัตสึ อีกเเล้ว ไม่ได้หิวซักหน่อย นำ้ลายไหลได่ไง ผมกำหมัดเเล้วก็ภาวนาว่าอย่าให้เจ็บมาก เเล้วทุบไปที่ท้องของตัวเอง เเล้วผมก็สลบจนถึงเช้าเลย
    "โอ๊ะ!?เช้าเเล้วเหรอ อ้าว!?นัตสึหายไปไหน เฮ้!?นัตสึ อยู่ไหนที่รัก"เเล้วผมก็เหลือบไปเห็นจดหมายที่อยู่บนโต๊ะ ผมรีบหยิบขึ้นมาอ่าน
    "โอ๊ะ!?จากนัตสึเหรอ ไหนๆ<<เอ่อ...คือ...ทกคนเค้าจะไปกันเเล้วนะ ถ้ายังสติดีอยู่ก็รีบเเต่งตัวเเล้วมาที่เคาเตอร์หล่ะ...เอ่อ...เรื่องเมื่อวานนี้น่ะชั้นคงจะตอบตกลงไม่ได้ เพราะว่าชั้นเป็นผู้ชาย นายไม่มีสิทธิ์ที่จะมารักชั้นได้หรอก...จาก นัตสึ>>"
    ผมขยำกระดาษเเล้วก็ตัดสินใจว่า...
    "ชั้นนจะไม่เลิกลาหรอกจนกว่าชั้นมีสิทธิ์ที่จะรักนาย"


    เฮ้อ~ในที่สุดตอนที่.ก็เสร็จ ต้องขอโทษผู้อ่านด้วยนะคะ เพราะช่วงที่ผ่านมาไรเตอร์สอบก็เลยไม่ได้อัพ ต้องขออภัยอย่างยิ่งนะคะ  ไว้เจอกันใหม่ตอนหน้านะคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×