คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #16 : Episode 12 - วันซวยอีกวันของนัตสึ
Gray Talk
อรุณสวัสดิ์ครับ ผมตื่นมาวันนี้สิ่งที่ผมทำเป็นสิ่งแรกก็คือ....นั่งจิบน้ำชาไปด้วยคิดเรื่องของนัตสึไป
ด้วย(Writer: ตื่นมาไม่คิดจะอาบน้ำก่อนเลยนะ เกรย์คุง = =”)
“เฮ้อ!?นัตสึจะทำอะไรอยู่นะ อาจจะคิดถึงเราอยู่ก็ได้มั้งนะ ฮะฮะฮะ”
ผมอาบน้ำแต่งตัวเสร็จแล้วก็เดินออกจากบ้านเพื่อไปที่กิลด์ ผมเดินไปได้ซักพักก็เจอเด็กคนนึงยืนอยู่
“พี่ชายๆหยิบลูกโป่งให้ป๋มหน่อยจิฮับ”
“เอ๊ะ!?อันสีแดงที่อยู่บนหลังคานั่นน่ะเหรอ”
“กั๊บ ป๋มจะเอาไปให้น้องสาว”
ผมไม่ปฏิเสธรีบขึ้นไปหยิบลูกโป่งทันที ผมเอื้อมมือไปหยิบลูกโป่ง แต่ดันพลาดท่าลื้นลงมาซะได้
“เหวอๆๆๆๆ”
“พี่ชาย ระวัง!!!!!!!”
โครม!?
“อึก!?เอ๊ะ ทำไมไม่เจ็บนะ”ผมสำรวจตัวเองไม่มีแผลอะไรเลย
“พี่ชายๆๆ”
“หืม อะไรเหรอ น้องชาย”น้องคนนั้นทำหน้าลุกลี้ลุกลน
“พี่ชายที่พี่นั่งทับอยู่จะไม่เป็นไรเหรอฮับ”เด็กคนนั้นชี้พลาง
“หือ!?เฮ้ยยยยย นัตสึ!!!!!!”ผมก้มลงไปดูก็เห็นัตสึล้มหัวคมำอยู่โดยที่มีผมนั่งทับอยู่
“ล...ลุกซะที ไอ้โรคจิต หนักเฟ้ย อึก!?”
“เฮ้ย!?โทษทีๆๆๆ”ผมลุกขึ้นพร้อมฉุดนัตสึให้ลุกขึ้น
“เอ้า!?น้องชายลูกโป่ง”ผมยื่นลูกโป่งให้เด็กคนนั้นไป
“ขอบคุณกั๊บ พี่ชาย”แล้วเด็กคนนั้นก็วิ่งจากไป
“ยืนยิ้มอยู่นั่นแหละ ไอ้โรคจิต เป็นบ้าหรือไงฟร้ะ”เสียงนั่นเล่นเอาผมหันกลับไปหาคนที่พูดออกมา
“อะไรกันเล่า หาว่าคนอื่นบ้าแล้วแกไม่บ้าเหรอ”
“ชั้นไม่บ้าเฟ้ย ชั้นน่ะเป็นคนปกติ ไม่เหมือนแก ถอดเสื้อได้แม้กระทั่งกลางเมืองแบบนี้”
“ชะเฮ้ย!?เสื้อหายไปไหนเนี่ย”ผมจำได้นะ ว่าเมื่อเช้าผมใส่ออกมาด้วย
“โอ๊ะ!!หาเสื้ออยู่เหรอคะ มาร้านเราสิคะ มามะ มามะ”มีคนเดินเข้ามาชวนให้ผมเข้าไปซื้อเสื้อครับ เอ?ผู้
หญิงคนนั้นมีผมสีผมบลอนด์ทองสวยมากครับ
“เอ่อ.... คือ.....งั้นชั้นไปกิลด์ก่อนนะ ส่วนแกก็หาเสื้อใส่ซะOkมั้ย ไปนะ”นัตสึเตรียมตัวกิลด์ทันที แต่ดูเหมือน
มีคนจับแขนให้นัตสึอยู่ต่อ
“คุณผู้หญิงก็เข้าไปดูด้วยกันสิคะ”คนที่ช่วยนัตสึเป็นผู้หญิงมัดผมหางม้า ผมสีแสดแดง ใส่แว่นตา
“เฮ้ย!?ชั้นผู้ชาย...เฮ้ย!?ปล่อยชั้นนะ”
“นัตสึ!? รอชั้นด้วย”คนๆนั้นฉุดนัตสึเข้าร้านไป ผมเลยวิ่งตามนัตสึเข้าร้านไปด้วย
Natsu Talk
“แหม่ๆๆๆ คุณผู้หญิงกับคุณผู้ชายเป็นแฟนกันสินะคะ”
“เอ่อ...คือว่า....”
“ค่ะๆๆ เป็นแฟนกันสินะคะ”ฮ่วย!?ไม่เปิดโอกาสให้คนอื่นพูดเลยนะ เธอ!?
“คือ...พวกเราไม่ได้เป็นแฟนกันหรอก....”ดีมาก บอกไปเลยไอ้โรคจิต
“เป็นแค่คู่รักกันน่ะ”
“แล้วมันต่างกันยังไงฟร้ะ ไอ้เจ้าบ้า!!!!!!”
“เอาน่าๆๆๆ”เกรย์พูดผมตบไหล่ผมเบาๆ
“เฮ้ย!?ไอ้บ้าเอ้ย!!!!”
“งั้นเชิญคุณผู้หญิงมาทางนี้ได้เลยนะคะ เชิญๆๆๆๆ”ผู้หญิงผมบลอนด์สีทองพูดพลางผลักผมเช้าห้อง
เปลี่ยนชุด
“ชั้นไม่ปายยยยยยย”ผมรีบวิ่งหนีสุดชีวิตแต่ถูกจับผ้าพันคอแล้วลากเข้าห้องไป
“คุณผู้หญิงช่วยทำตัวนิ่งๆหน่อยนะคะ”
“ชั้นเป็นผู้ชายโฟ้ยยยยยย”จะว่าไปกลิ่นของคนในร้านนี้คุ้นหมดทุกกลิ่นเลยแฮะ
“มาค่ะๆ ชั้นเปลี่ยนชุดให้นะคะ ลองชุดนี้นะคะ”เฮ้ย!?ชุดนี้เหรอ
“ชุดนี้ชั้นไม่ใส่เด็ดขาดเฟ้ยยยยยย”
“ต้องใส่ค่ะ มามะ มามะ”
“แว้กกกกกกกกกกกกกก”ทำไมวันนี้ผมถึงซวยขนาดนี้เลยครับเนี่ย ฮือออออออออ
__________________________________________________
ไรทเตอร์มาอัพอีกตอนเเล้วจร้า ตอนนี้นัตสึจังถูกหาว่าเป็นหญิงไปเเล้ว นัตสึไม่ใช่ผู้หญิงนะ ถึงจะคล้ายก็เหอะ = w=" วันนี้ไรทเตอร์ว่าง อัพให้สองตอนนะคะ เเล้วเจอกันตอนหน้าค่ะ
ความคิดเห็น