คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #13 : Episode 10 - Natsu vs Jubia ศึกเเย่งชิงเกรย์(ซะทีไหนเล่า//นัตสึ)
Natsu Talk
เดี๋ยวนะๆๆๆ ขอผมทำความเข้าใจก่อน ผมเป็นดราก้อนสเลเยอร์แห่งไฟใช่มั้ยครับ ต้องสู้กับจูเบียที่ร่างกาย
เป็นน้ำ แถมเป็นผู้หญิงแล้วก็ยังเป็นเพื่อนผมอีก ผมไม่อยากสู้กับจูเบียนะ แล้วอีกอย่างทำไมของรางวัลถึง
เป็นไอ้โรคจิตด้วยฟร้ะเนี่ย ผมไม่เอา!!!!!!
“การต่อสู้เริ่มได้”
“เดี๋ยวเด้ๆๆๆๆ”
“ขอโทษนะคะ คุณนัตสึ จูเบียจะเอาท่านเกรย์มาเป็นของจูเบียให้ได้ค่ะ วอเตอร์สไลเซอร์”
“ก็ชั้นไม่อยากได้มัน เธออยากได้เธอเอาไปเลย ชั้นไม่อยากได้มัน เอามันคืนไป!!!!!”ผมพูดพลางวิ่งหลบวอ
เตร์สไลเซอร์ของจูเบีย ว้ากกก โจมตีก็ไม่ได้ ทำไงดี
“นัตสึอย่าหนีสิ ทำตัวให้สมเป็นลูกผู้ชายหน่อย”หนวกหู เอลฟ์แมน หุปปากไปเลย
“ไม่ใช่นะจ๊ะเอลฟ์แมน นัตสึในตอนนี้น่ะนะ เป็นผู้หญิงจ๊ะ”
“พูดอะไรของเธอ มิร่า ชั้นเป็นผู้ชายโฟ้ยยยย”กิลด์เป็นอะไรไปกันหมดเนี่ยย
“วอเตอร์เนบิวล่า!?”จูเบียใช้ท่าวอเตอร์เนบิวล่าใส่ผม
“ฮึบ!? แว้กกกก”ผมที่กำลังหลบอยู่ๆก็สดุดขาตัวเองซะงั้น เลยโดนวอเตอร์เนบิวล่าเต็มๆ วันนี้ขาตรูเป็นไร
ไปเนี่ย(Writer: บาดเจ็บที่ขาอยู่ไม่ใช่เหรอ มิมิ)
“วอเตอร์สไลเซอร์!?”
“หมัดมังกรเพลิง!?”ผมปล่อยหมัดมังกรเพลิงเพื่อเข้าปะทะกับสไลเซอร์
“เอาแล้วครับ นัตสึเริ่มจู่โจมแล้วครับ หรือว่าเกิดอยากจะครอบครองเกรย์ขึ้นมาครับเนี่ย”
“ไม่ใช่เฟ้ย!? ชั้นบอกแล้วไงว่าไม่อยากได้มัน”
“คุณนัตสึเริ่มเอาจริงแล้วสินะคะ จูเบียไม่ยอมแพ้หรอกค่ะ จูเบียจะชนะคุณเพื่อเอาท่านเกรย์มาให้ได้”
“ก็บอกแล้วไง ว่าอยากได้ก็เอาไปเลย”ผมพูดเสียงหมดอาลัยตายอยากใส่จูเบีย
“เอาหล่ะค่ะ มาสู้กันค่ะ”
“ไม่ชั้นจะไม่สู้กับเธอ”ผมทำหน้ามุ่งมั่นใส่จูเบีย ทำเอาจูเบียหน้าเหวอซักพัก
“หมายความว่าไงคะ คุณนัตสึ”
“ชั้นจะไม่ทำร้ายเธอเด็ดขาด”
“ทำไมนัตสึถึงไม่ทำร้ายจูเบียหล่ะ หรือว่าจะล้มมวย ไม่ได้นะนัตสึ นายต้องเอาเกรย์มาครองให้ได้นร้า!!!!”
“บอกแล้วไงว่าชั้นไม่อยากได้มัน!!!!!”ยัยลูซี่พูดอะไรออกมาเนี่ยยยยยย
“เปล่าหรอกลูซี่ กระผมคิดว่านัตสึไม่ตอบโต้เพราะว่านัตสึทำร้ายเพื่อนร่วมกิลด์ไม่ได้หรอกนะครับ”
“ปกติก็เห็นตีกันบ่อยไม่ใช่เหรอ”
“นั่นเป็นการเชื่อมสายสัมพันธ์เข้าด้วยกันน่ะ มาสเตอร์เคยบอกเอาไว้”
“นั่นสินะ อย่างที่เอลซ่าพูด การตีกันที่เกิดขึ้นบ่อยๆอาจจะเป็นการเชื่อมสายสัมพันธ์ที่ดีที่กิลด์นี้สามารถ
แสดงกันออกมาได้สินะ”
“อื้ม อย่างที่เธอพูดนั่นแหละ แต่ว่า นัตสึชั้นรู้ว่าแกอยากได้เกรย์สู้ๆนะ”
“เฮ้ย!?เมื่อกี้ยังพูดซึ้งอยู่เลยไม่ใช่เหรอ”เปลี่ยนเรื่องง่ายๆงี้เลยเหรอ
“งั้นจูเบียจะช่วยทำให้คุณนัตสึไม่ต้องทรมานนะคะ วอเตอร์ล๊อค”
“ด...เดี๋ยว อุ๊บ!?”วอเตอร์ล็อคเหรอ จูเบียก็คงไม่อยากทำร้ายเพื่อนเหมือนผมสินะ ดีแล้วแหละ ผมกับเกรย์ก็
เป็นได้แค่เพื่อนเท่านั้นแหละ คงเป็นมากกว่านี้ไม่ได้แล้ว แต่ไม่รู้ว่าทำไมพอคิดถึงเรื่องเจ้านั่นในอกถึงเจ็บ
ขนาดนี้นะ....ขอโทษนะเกรย์
“จูเบียขอท่านเกรย์หล่ะนะคะ”
“อุ๊บ!?”แว้กกกก หายใจไม่ออก จะจมแล้ว อร๊ากกกกกก
“จูเบียๆๆ น...นัตสึ!!!จะหายใจไม่ออกแล้วนะ ปลดวอเตอร์ล็อคเร็ว!!”
“เอ๊ะๆ แล้ววอเตอร์ล็อคมันปลดยังไงอ่ะคะ จูเบียลืม”
“แล้วชั้นจะไปตรัสรู้มั้ย!!!!!!”
“Ice Make Ice Bringger”
“อ๊ะ!?ท...ท่านเกรย์”ผมได้ยินเสียงของจูเบียเรียกชื่อของใครบางคน
“เ...ก...ร...ย์”แล้วไม่นานผมก็สลบไป
“เกรย์มา ทุกคนสลายโต๋เร็ว!?”
“ไม่ต้อง ทุกคนอยู่เฉยๆเลย จะไปไหน”
“เอ่อ....ท่าน....เกรย์”
“ทุกคนนี่มันเกิดอะไรขึ้น ทำไมนัตสึถึงอยู่ในสภาพนี้ แล้วไหนจะวอเตอร์ล็อคอีก”
“.........”
“บอกมานะ ทุกคน!?”
____________________________________________
สวัสดีค่ะ ขอโทษนะคะ ที่ไม่ได้อัพ ข้าน้อยผิดไปเเล้ว ยกโทษให้ด้วย วันนี้ขอลง2ตอนเลยนะคะ
วันนี้มีท่ามาเพิ่มนับว้นๆทำไมท่ามันเพิ่มขึ้นหว่า เเต่ก็เอาเถอะ ง่ายๆ สั้นๆ อย่างเดิมนะคะ
Water Slicer
เป็นท่าที่เปลี่ยนน้ำให้เป็นคมมีดเพื่อโจมตีใส่ศัตรู
Water Nebura
เป็นท่าที่ทำให้กระเเสน้ำวนเพื่อโจมตีใส่ศัตรู(หารูปเคลื่อนไหวไม่เจอ เเงงงง ขอโทษด้วยนะคะ)
Water Lock
เป็นท่าที่ใช้น้ำเปลี่ยนให้เป็นกรงขังน้ำเพื่อกักขังศัตรู
Ice Maeke Ice Bringger
เป็นท่าที่เเปรสภาพน้ำเเข็งให้เป็นดาบคู่เพื่อโจมตีใส่ศัตรู
ความคิดเห็น