ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fairy Tail Fic (Yaoi) GaryxNatsu สิทธิ์ที่ฉันจะรักนาย

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ย. 55


    "เเย่เเน่ค่าเช่าบ้านเดือนนี้ไม่มีจ่ายเเหงๆ ทุกคนออกไปทำงานกันเถอะ นะ นะ"หญิงสาวผมบลอนด์ที่ชื่อลูซี่ตะโกนขึ้น
    "อื้ม!?นั่นสินะ"หญิงสาวในชุดเกราะนามว่าเอลซ่าเอ่ยขึ้นด้วยนำ้เสียงที่เห็นใจเด็กสาวผมบลอนด์
    "เเล้วทำภารกิจอะไรดีหล่ะ"ลูซี่ถามขึ้น
    "เอ้านี่ ภารกิจตามจับวายร้าย 350,000J"จอมเวทนำ้เเข็งที่ชื่อเกรย์เอ่ยขึ้นพร้อมยื่นใบประกาศให้ลูซี่ดู
    "อื้ม ตามนั้น ไปกันเถอะนัตสึ"ลูซี่เรียกนัตสึที่นั่งอยู่ทีเคาน์เตอร์
    "..."
    "นี่นัตสึ เป็นไรไปน่ะ"เเมวสีฟ้าที่ีชื่อเเฮปปี้เดินเข้ามาถามนัตสึ
    "เอ๊ะ!? เปล่าไม่มีอะไร อื้มไปสิ"นัตสึหันมาตอบลูซี่
    "เฮ้ย!?เป็นไรไปน่ะ เจ้าตัวพ่นไฟเห็นเงียบทั้งวัน"เกรย์เริ่มหาเรื่องนัตสึ
    "พอเหอะเกรย์ ปล่อยเค้าไปหอะ"ลูซี่เริ่มห้ามการต่อสู้ครั้งนี้
    "ว่าไงนะ ไอ้กางเกงลิง"นัตสึก็เริ่มหาเรื่องคืนบ้าง
    "พวกนายหยุดทะเลาะกันซะที ไปกันได้เเล้ว"
    "ม่ายยยยยยยยย x2"นัตสึเเละเกรย์ถูกเอลซ่าจับลากไปทำภารกิจทันที
    "อ๊ะ!? ทุกคนรอฉันด้วย"ลูซี่รีบวิ่งตามเอลซ่าไป

    Natsu Talk

    "ประกาศครับ เกิดอุบัติเหตุรถไฟตกรางครับ จึงไม่สามสรถออกรถไฟได้ขณะนี้ ต้องขออภัยอย่างยิ่งครับ"รถไฟตกราง!?
    "ช่วยไม่ได้สินะ คงต้องเดินไปกันเเล้วสิ"
    "เย้~ไม่ต้องเมารถเเล้ว"วันนี้ผมโชคดีจังไม่ต้องนนั่งรถไฟ
    "เเต่เมืองUANAอยู่ไกลนะ 2 วันกว่าจะถึง"
    "OKไปกันเถอะ"ไม่ต้องขึ้นรถไฟจะเดินกี่วันผมก็OKเสมอ
    ผมเดินไปอย่างยิ้มระรืี่น จนในที่สุดก็เดินมาถึงหน้าป่าเเต่นี่ก็มืดเเล้ว ยัยลูซี่ที่อยู่ในโฮโรโลเกียมก็พูดขึ้น
    "นี่ก็มืดเเล้วนะ จะนอนกันได้รึยัง เธอว่ายังงั้นครับ"เธอนั่งอยู่ในนั้นมาทั้งวันเเล้วยังจะบ่นว่าง่วงอีก
    "นั่นสินะ ได้เวลานอนเเล้วสิ"เอลซ่านี่เธอเห็นด้วยงั้นเหรอ
    "ไอ๊ เมื่อกี้กระผมเห็นรีสอร์ทด้วยหล่ะ"ในป่าก็นอนได้ทำไมต้องเป็นรีสอร์ท
    "นั่นสินะ จะนอนในป่าก็ยังไงอยู่ ไปกันเถอะ"เอาเข้าไป ให้ได้อย่างนี้สิ เฮ้อ~


    เอาหล่ะขอตัดตรงนี้นะคะ ตอนนี้ไม่ค่อยหวานเท่าไหร่ เเต่ก็เอาเถอะ<<<โดนนัตสึกระโดดถีบ
    เอาไว้จะมาต่อให้ครั้งหน้านะคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×