ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fairy Tail Fic (Yaoi) GaryxNatsu สิทธิ์ที่ฉันจะรักนาย

    ลำดับตอนที่ #3 : Episode 2 - สารภาพ 100%

    • อัปเดตล่าสุด 25 พ.ย. 55


    Natsu Talk

    "นี่เเกกำลังร้องไห้เหรอ"เวรรรร!?ไอ้เกรย์มาไงเนี่ย

    "เปล่าซักหน่อย"ผมเช็ดนำ้ตาลวกๆก่อนตอบมัน
    "ทำไมไม่เคาะประตูก่อนเข้ามาหล่ะ"ไอ้เจ้าบ้านี่ไม่มีมารยาทเลย
    "เคาะเเล้ว เรียกเเล้วตั้งหลายทีเเต่ก็ไม่ตอบ"
    "อึก!?เเต่ฉันไม่ได้ยินนี่"
    "เฮ้อ~เอ้านี่ข้าว ฉันยกขึ้นมาให้"
    "บอกเเล้วไงว่าฉันไม่หิว นายกินเองเถอะ"เจ้านี่พูดภาษาคนไม่รู้เรื่องหรือไงเนี่ย
    โครก~
    "...."
    "...."ไอ้เจ้าท้องอกตัญญู ร้องทำไม
    "นายเป็นอะไรของนายเนี่ย เเฮปปี้บอกว่าเดี๋ยวนี้นายชอบเหม่อ"มันวางถาดข้าวไว้บนโต๊ะเเล้วมาบีบไหล่ผม เจ้านี่เเรงเยอะชะมัด
    "ก็เปล่านี่ ฉันไม่ได้เป็นไร"เจ้าเเมวปากมาก
    "บอกมานัตสึทุกคนเป็นห่วงนายมากนะ"อ๋อย~เจ็บชะมัด
    "ปล่อยฉันเจ้าบ้า มันเจ็บนะโว้ย"ผมสะบัดมันออกจากตัวผม เเต่ไม่รู่สบัดอีท่าไหนผมถึงล้มลง เเต่เจ้าบ้าเกรย์มาดึงเสื้อผมไว้ เเต่เเรงของมันหายไปไหนหมด มันดึงผมไม่ไหวมันก็เลยล้มลงทับผม
    "เฮ้ย!?นัตสึถอยไป อุ๊บ!?"
    "!!!!!!!"ตอนนี้เจ้าบ้าเกรย์มันจูบผมอยู่ จูบ....จูบ ม่ายยยยยยยยย ตอนนี้ผมกำลังสติเเตกทำอะไรไม่ถูกเเล้วววว  ว้ากกกกกกกกก


    --------------------------------50%-------------------------------
    ไรเตอร์ขอพักไว้เเค่นี้ก่อนนคะ ไว้จะมาต่อให้ใหม่คราวหน้าค่ะ เพราะตอนนี้ไรเตอร์ยุ่ง
    กับการบ้านมากจะรีบเคลียร์เเล้วรีบมาอัพต่อนนะคะ

    มาอัพต่อเเล้วค่ะ

    ---------------------------------------------------------------------------
    ผมสงสัยว่าทำไมมันถึงไม่ลุกซักที
    "นี่นัตสึ!?"มันถอนริมฝีปากเเล้ว
    "อะไรอีก รีบลุกได้เเล้ว เฮ้ย!?เดี๋ยวทำอะไรของเเกเนี่ย"
    มันก้มหน้ามาไซร้คอผมต่อ ไอ้โรคจิตนี่มันชักจะลวนลามผมใหญ่เเล้วนะ  ผมรีบผลักมันออกทันที
    "นัตสึริมฝีปากนายหวานมากว่ะ ไม่นึกว่าจะเป็นริมฝีปากนายเลยว่ะ ชักติดใจเเล้วสิ"
    "-"ไอ้เจ้าบ้าเกรย์มันลวนลามมผ
    "คอของนายขาวกว่าที่ชั้นคิดอีกนะเนี่ย"
    "ไอ้เจ้าบ้าเกรย์ นายมัน...นายมัน...."ไอ้สารเลวเอ๋ย
    "ดีนะ ที่เเกใส่ชุดยูกาตะ"
    "ทะ...ทำไมหล่ะ" มันคงไม่คิดอะไรเเปลกๆกับผมอีกนะ
    "เพราะมันทำให้ชั้นไซร้คอนายได้สะดวกไง" นั่นไงผมเดาถูก
    "ไอ้เจ้าบ้าเกรย์ ไอ้หื่น ไอ้ลามก"ผมอยากด่ามันอีกเเต่ตอนนี่สติผมไม่สงบเลย
    "หน้าเเดงหมดเเล้วนะ นัตสึ"
    "อึ!?ป...เปล่าซกหน่อย"เฮ้ย!?เดี๋ยวนี่ผมหน้าเเงเหรอเนี่ย โกหกน่า เป็นไปไม่ได้
    "เข้าใจเเล้ว ไอ้ความรู้สึกที่เเน่นอยู่ในอกมาตลอด"
    "อ...อะไรเล่า"มันเริ่มเดินมาหาผม ผมทำอะไรน่ะเหรอ เเน่นอนก็ต้องเดินถอยสิ
    "นัตสึ ชั้นมีเรื่องจะบอกนาย"
    "อะไร ไอ้โรคจิต มีอะไร อึก!?"ผมถอยหลังจนติดกำเเพง ทำไงดี
    "นัตสึ"
    "!!!!!!!!"ตอนนี้หน้าผมร้อนไปหมดเเล้วทำไงดี
    "นัตสึมาเป็นเเฟนชั้นเถอะ ชั้นรักนาย"
    ม่ายยยยย ไอ้เจ้านี่มันพูดอะไรของมันเนี่ยยยยยยยยยย



    เสร็จครบ 100% เเล้ว เย้~
    ไว้จะมาต่อให้ใหม่คราวหน้านะคะ ตอนนี้กำลังยุ่งวุ่นวายกับกีฬาสีอยู่ค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×