ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fairy Tail Fic (Yaoi) GaryxNatsu สิทธิ์ที่ฉันจะรักนาย

    ลำดับตอนที่ #2 : Episode 1 - จุดเริ่มต้น

    • อัปเดตล่าสุด 17 พ.ย. 55


    Gray Talk

    พวกผมก็มาถึงรีสอร์ทจนได้ โอ้โห~รีสอร์ทเเบบญี่ปุ่นซะด้วยสวยชะมัดเลย
    "เช็คอินห้องคู่ 2 ห้องค่ะ"เอลซ่าเธอเช็คอินไวไปเเล้วสงสัยคงง่วงจัดหล่ะมั้ง
    "เอ้า!?กุญเเจห้องนายกับนัตสึ ไปเก็บของเเล้วรีบลงมากินข้าวหล่ะ"สั่งอยู่นั่นเเหละยัยเเม่มด
    เฮ้อ~ในที่สุดผมกับนัตสึก็มาถึงห้องซักที ผมรีบเปลี่ยนเสื้อเป็นชุดยูกาตะ เอ๋!?เจ้านัตสึมันนั่งมองหน้าต่างไม่สนใจอะไรเลย
    (Writer:อะไรเนี่ยสนใจด้วยเหรอ)ชุดก็ไม่เปลี่ยน ผมที่ยืนมองมันอยู่เพราะเเสงจันทร์หรือฉากหลังหรืออะไรก็ไม่รู้เเหละ นัตสึในตอนนี้สวยกว่าปกติอีก เอ๊ะ!?อะไรเนี่ย ทำไมจู่ๆผมถึงน่าเเดงได้เนี่ย ใจก็เต้นเร็วด้วย
    "เอ่อ...นัตสึ"เเคี่เรียกชื่อมันยังยากเลย
    "เอ๊ะ...มีอะไรเหรอ"มันตอบกลับมาเเล้ว ใจเย็นๆ
    "เอ่อ...คือ...เอ่อ"หวา!?ถ้าเจ้านัตสึเห็หน้าผมในตอนนี้จะทำยังไงดี
    "เป็นไรไปเกรย์ หน้าเเดงเชียว ไม่สบายเหรอ"นั่นไง มันเห็นเเล้วจริงๆด้วย ผมต้องรีบหนี
    ผมรีบวิ่งออกจากห้องเเล้วรีบปิดประตูอย่างรวดเร็ว
    "เฮ้ย!?เป็นอะไรของเเกวะ"
    "ปะ...เปล่า รีบลงมากินข้างหล่ะ ทุกคนรออยู่"ใช่รีบลงมานะเฟ้ย
    "ไม่หล่ะ ชั้นไม่หิวบอกทุกคนด้วย"
    "เอ๊ะ!?ปกตินายชอบกินข้าวไม่ใช่เหรอ"เฮ้ย!?วันนี้มันเป็นอะไรของมัน
    "ไม่หล่ะ นายไปกินเถอะ"
    "อื้ม!?ไปก่อนนะ"วันนี้มันเป็นอะไรของมันสวยกว่าปกติ เอ้ย!?เเปลกกว่าปกติ
    ผมกินข้าวไปพลางคิดเรื่องนัตสึไปพลาง เเล้วผมจะคิดเรื่องของมันทำไมเนี่ย
    "นี่เกรย์เห็นนั่งเหม่อตั้งเเต่เมื่อกี้เเล้ว เเล้วนัตสึหล่ะไม่ลงมากินด้วยกันเหรอ"
    "อื้ม!?เห็นบอกว่าไม่หิวน่ะ"
    "จะว่าไปกระผมคืฃิดว่าพักนี้นัตสึเหม่อลอยบ่อยมากเลยนะ"
    "จริงเหรอ!?"
    ผมรีบวางตะเกียบเเล้วรีบยกข้าวไปให้นัตสึทันที ผ...ผมไม่ได้เป็นห่งมันนะ
    (Writer:อุ้ยตาย พึ่งรู้ว่าเกรย์เป็นพวกซึน<<<เกรย์:หนวกหูเฟ้ย!!!)
    "เฮ้!?นัตสึเปิดประตูหน่อย"ข้าวน่ะจะกินมั้ย
    "-"
    "เฮ้!?ไอ้ไฟเส็งเคร็ง"มันไม่อยู่หรือไงเนี่ย
    "-"

    "ชั้นเข้าไปนะ เฮ้!?เจ้าบ้านัตสึ ทำไมฉันเรียกเเล้วไม่...."
    ผมไม่รู้ว่านัตสึอยู่ เเต่พอเจ้านัตสึมันหันมา ผมก็ตกใจเพราะว่า...



    ขอตัดนะคะ ช่วงนี้อาจไม่ค่อยได้ลงเพราะเป็นช่วงกีฬาสี ไว้ไรเตอร์จะมาเขียนต่อนะคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×