ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fairy Tail Fic (Yaoi) GaryxNatsu สิทธิ์ที่ฉันจะรักนาย

    ลำดับตอนที่ #17 : Episode 13 - ร้านขายเสื้อผ้าร้านนี้มัน...

    • อัปเดตล่าสุด 11 เม.ย. 56


    Gray Talk


    “ค่ะ ค่ะ ค่ะ คุณผู้หญิงแต่งตัวเสร็จแล้วค่ะ เชิญชมได้เลยค่ะ”


    0/////[]/////0”พอเปิดม่านออกมา ตาผมก็ค้างกับคนที่อยู่ตรงหน้าผม


    “อ...อะไรฟร้ะ มองอยู่ได้”คนที่อยู่ตรงหน้าผมคือนัตสึที่ถูกผู้หญิงผมลบอนด์จับแต่งตัวโกธิคโลลิสีดำ
    กระโปรงยาวเหนือเข่าเล็กน้อย รองเท้าบู๊ตสีดำ คอเสื้อติดระบาย โบว์ที่ผูกอยู่ที่คอนั้นมีสีเดียวกันกับสีผม
    นัตสึ แขนเสื้อมีระบายติดอยู่ น...น่าร้ากกกกกก


    “ก็นัตสึน่ารักนี่นาจะไม่ให้มองได้ยังไง”ผมยิ้มให้นัตสึ ส่วนนัตสึน่ะเหรอครับ หน้าแดงระเรื่อขึ้นเลยครับ


    “ว...ว่าไงนะ แก!?


    แชะ!?


    “หืม!?...คือ...จะถ่ายรูปทำไมเหรอครับ”ผมเดินเข้าไปถามผู้หญิงผมขาวเป็นลอน รวบผมให้เป็นเปียยืนอยู่
    ข้างๆผม ถือกล้องอยู่


    “เห็นว่าสนุกกันอยู่เลยถ่ายไว้น่ะค่ะ”


    “ต่อไปนะคะ มาเลยค่ะ”


    “เอ๋!?ยังมีอีกเหรอ ม่ายยยยอาววววว”นัตสึถูกลากเข้าห้องเปลี่ยนชุดไป ส่วนผมน่ะเหรอ....


    “นี่ๆคุณผู้ชายคะ ถ้าคุณผู้หญิงลองชุดเสร็จ คุณผู้ชายจะลองต่อมั้ยคะ”


    “ผมว่าผมไม่.......”ผมจะปฏิเสธไปแต่ก็นะ ผู้หญิงผมแสดแดงคนนั้น มีออร่าแห่งความน่ากลัวแผ่ออกมาด้วย
    น่ากลัว


    “คิดอีกที ผมลองดีกว่า = =


    “เป็นยังไงบ้างคะ ชุดนี้เหมาะมั้ยคะ”ผู้หญิงผมบลอนด์เปิดม่านให้ผมดูก็ปรากฎให้เห็นคนที่อยู่ตรงหน้า


    >/////<  <<< หน้าของนัตสึ”


    0//[]//0 <<< หน้าของเกรย์”


    “เอ่อ...คือ...อย่ามัวแต่จ้องสิคะ เป็นไงบ้าง”ผู้หญิงผมขาวลอนเดินมาถามผม


    “ก็ถามได้น่ารักน่ะสิครับ แหม่!?ไม่นึกเลยว่าขนาดแต่งชุดนี้ยังขึ้นเลย”


    “อ...ไอ้บ้าแอบจิต...ค...ใครน่ารักกันฟร้ะ”นัตสึตวาดใส่ผมในขณะที่เจ้าตัวหน้าแดงระเรื่อขึ้นพร้อมนั่งลงไป
    กองอยู่กับพื้นด้วยความอาย


    ก็นัตสึในตอนนี้ใส่ชุดบันนี่เกิร์ล ตัวชุดเป็นชุดว่ายน้ำโรงเรียนหญิงแทนชุดเกาะอก(Writer: ก็นัตสึเป็น
    ผู้ชายนี่นา จะใส่ชุดเกาะอกได้ไง ก็ไม่มีหน้าอกนี่นา)
    ถุงน่องสีดำ ส่วนที่เท้าก็ไม่ได้สวมรองเท้าเลย เพราะ
    โดยปกติแล้วชุดบันนี่เกิร์ลใส่คู่กับรองเท้าส้นสูง แต่ดูเหมือนนัตสึจะถอดมันออก ที่หัวใส่ที่คาดผมหูกระต่าย
    อยู่ ก็ชุดบันนี่เกิร์ลนี่เนอะ ส่วนที่ข้อมือก็มีปลอกแขนสีขาวหุ้มอยู่


    “ก็นัตสึไง หน้าแดงใหญ่เลยนะ เขินชั้นเหรอ”ผมยักคิ้วใส่นัตสึ ส่วนนัตสึก็หน้าแดงขึ้นมากกว่าเดิม


    “ป...เปล่าเฟ้ย...ฮัดชิ้ว!? นี่จะให้ใส่ชุดนี้อีกนานมั้ย มันหนาวเฟ้ย”


    “รอจนกว่า คุณผู้ชายจะลองชุดเสร็จค่ะ แล้วค่อยถอดนะคะ”ผู้หญิงผมสีแสดแดงพูดกับนัตสึ


    “มันหนาวนะเฟ้ย!? ขืนอยู่อย่างนี้นานๆมีหวังแข็งตายแน่”


    “หนาวเหรอ หายหนาวยัง”ผมเดินเข้าไปกอดนัตสึที่นั่งกองอยู่กับพื้น


    “อ...ไอ้บ้า...อายชาวบ้านเฟ้ย...ปล่อยนะ”


    “ชั้นไม่อาย มีไรมั้ย”ผมฉีกยิ้มให้นัตสึ


    “ก็แกมันเป็นไอ้โรคจิต ไม่อายใครอยู่แล้วนี่นา วันๆก็เอาแต่ถอดเสื้อในที่สาธารณะ ยังไม่เห็นแกจะอาย
    เลย”นัตสึสบัดหน้าหนี


    “อาเร๊ะๆ หึงเหรอ นัตสึ”ผมทำหน้าหื่นใส่นัตสึนิดๆ ส่วนนัตสึก็หน้าแดงแปร๊ดหันมาตวาดใส่ผมว่า....


    “ค...ใครหึงแกฟร้ะ อย่ามาพูดบ้าๆนะ ชั้นไม่ชอบ”


    แชะ!?


    “ถ่ายทำมายยยยยย”นัตสึโวยลั่นในอ้อมกอดผม ดิ้นดุกดิก น่ารักเชียว


    “แฮะๆ”


    “คุณผู้ชายลองเสื้อต่อได้เลยค่ะ คุณผู้หญิงเชิญรอทางนี้ค่ะ”พอว่าจบนัตสึก็ลุกออกจากอ้อมกอดของผม
    หน้าเสียดาย


    “รอก่อนนะ นัตสึ เดี๋ยวกลับมา”ผมส่งยิ้มให้นัตสึ ส่วนนัตสึก็....


    “ฮึ!?”เมินผม โธ่!?แกล้งแค่เนี่ย ก็งอนซะแล้ว เดี๋ยวค่อยหาทางคืนดีที่หลังดีกว่า


    Natsu Talk


    “ใช้นี่คลุมตัวก่อนนะคะ เดี๋ยวจะหนาว”ผู้หญิงผมฟ้ายื่นเสื้อนอกให้ผม


    “เอ่อ...ผมขอเปลี่ยนชุดเลยได้มั้ย”ผมอยากถอด ไอ้ชุดนี้เต็มแก่แล้ว


    “ไม่ได้ค่ะ”แม่จ๋า ยัยนี่น่ากลัวพอๆกับเอลซ่าเยย หนูกลัวววว


    “อืมมม...เป็นไงบ้างนัตสึ เข้ากับชั้นมั้ย”เกรย์มันเดินออกมาพร้อมกับชุดที่มันลองใส่


    “ม...ไม่เข้า”ผมตอบมันด้วยเสียงที่สั้นและห้วน


    แต่เอาจริงๆแล้ว ผมค่อยๆสำรวจมันตั้งแต่หัวจรดเท้า เสื้อมีหู้ดสีน้ำเงิน กางเกงขายาวสีเหลืองอ่อน รองเท้า
    เป็นรองเท้าบู๊ตสีน้ำตาลสูงประมาณข้อเท้า โดยรวมแล้ว ก็เหมาะกับหมอนี่ดี


    “โกรธเหรอ นี่ๆ โกรธชั้นเหรอ”เกรย์มันเดินเข้ามาใกล้ๆผม  ใกล้ผม ใกล้ผม ม่ายยยยยย


    “หนวก...หู”ผมพูดเบาๆ แต่ก็นะ...


    “โกรธเหรอ...ยกโทษให้เค้านะ”แน่ะๆ ยังจะมาทำตาปิ๊งๆอีก


    “ฮึ!?ไปไกลๆเลย”ผมเดินออกจากมันเพื่อเข้าไปเปลี่ยนชุด แต่ก็ถูกเกรย์โอบเอวเอาไว้ก่อน เสื้อนอกที่คลุมตัว
    ผมอยู่ก็หลุดออก เผยให้เห็นชุดบันนี่เกิร์ลที่ผมใส่อยู่


    “ถ้าใส่ชุดบีนนี่เกิร์ลเข้าขนาดนี้ แสดงว่านายก็สามารถแต่งเป็นหญิงได้เลยนะ”


    “หนวกหูเฟ้ย ชั้นไม่อยากคุยกับแก ออกไป”ผมดิ้น พลางใช้ศอกกระแทกมัน


    “งั้นตามมานี่”เกรย์มันอุ้มผมเสร็จแล้ว แล้วมันทำท่าวิ่งออกจากร้าน เฮ้ยๆๆๆตรูยังไม่ได้เปลี่ยนชุดเลยนะเฟ้ย


    “นี่ค่ะ ชุดของคุณนัตสึ ใส่ถุงให้แล้วนะคะ”แว้กกก พวกนั้นจะใส่ถุงซะเรียบร้อยเลย นี่จะไม่คิดให้ชั้นเปลี่ยน
    ชุดเลยเหรอออ


    “ขอบคุณครับ ไปกันเถอะ”


    “นี่แกจะให้ชั้นใส่ชุดนี้ต่อหน้าประชาชีเหรองายยยย”


    “ไม่มีใครเห็นนายแน่ สบายได้ ไปหล่ะ”


    “เดี๋ยวเด้!!!!!!”แล้วมันก็วิ่งออกจากร้านไป


    “เธอๆๆๆ เห็นเด็กบันนี่เกิร์ลที่เกรย์กำลังอุ้มอยู่ป่าว น่ารักเนอะ”


    “เอ๋!?นั่น พอดูดีๆนี่ใช่นัตสึหรือเปล่า”นั่นไง พาดพิงถึงผมแล้ว โอ้วโน!!!!


    “ปล่อยชั้นไอ้โรคจิต ชั้นอายเค้า”


    “ยังก่อนๆ เดี๋ยวก็ถึงแล้ว”แว้กกกก ปล่อยตรูเถอะ แกวิ่งไปทั่วเมืองอย่างนี้ ต้องมีบางคนจำตรูได้สิ ปล่อย
    ยยยย


    “อ๊ะ!?ถึงแล้วๆ”เกรย์พาผมวิ่งจนมาถึงเนินเขาเตี้ยๆ ที่อยู่แถวๆ กิลด์


    “พาชั้นมาทำไมตรงนี้ นี่แกจะถอดเสื้อทำไมฟร้ะ”เกรย์มันถอดเสื้อต่อหน้าต่อตาผมเลย


    “ใส่ซะเดี๋ยวจะหนาว”เกรย์ยื่นเสื้อที่พึ่งถอดออกจากตัวมาให้ผม


    “ทำไมต้องใส่ของแกด้วยหล่ะ”ผมพูดพร้อมสบัดหน้าหนี


    “เอาน่า มาเดี๋ยวใส่ให้”เกรย์พูดพลางเดินเข้ามานั่งข้างหน้าผม ส่วนผมก็ลุกขึ้นกำลังจะเดินหนี


    “จะไปไหน!!”เกรย์จับตัวผมไว้แล้วบังคับให้นั่งบนตักมัน


    “ไปให้ห่างๆแกไง”ผมพูดพลางสบัดหน้าหนี


    “จะพูดยังไงก็ช่าง ใส่ซะ”เกรย์เอาเสื้อมาใส่หัวผม แว้กกก หายใจไม่ออก


    “ไม่ใส่!?...อุ๊บ!?”พอผมโผล่หน้าขึ้นมามันก็ประกบริมฝีปากทันที ลิ้นสากๆเริ่มกวัดไกว่ไปทั่วโพรงปากของ
    ผม


    “อ...อือ...อืม...อื้อ”ผมเริ่มส่งเสียงออกมาเพราะเริ่มหายใจไม่ออกแล้ว


    “แฮ่ก...แฮ่ก...แกทำอะไรฟร้ะ”


    “นี่งอนชั้นจริงๆเหรอ คืนดีกันนะ”เกรย์พูดพลางรวบเอวผมให้เข้ามาใกล้ๆ


    “ไม่!? มีปัญหาอะไรไม่ทราบ”ผมพูดพร้อมสบัดหน้าหนี


    “โธ่!?คืนดีกันนะ นะ”มันพูดพลางเขยิบหน้าเข้ามาใกล้ๆผม ว้ากกกกกก


    “ไม่เอา เดี๋ยวนายก็ทำแบบเดิมอีกหรอก เพราะฉะนั้น ไม่!!!


    “อะไรกัน ฮึก!?”มันหันหน้าหนีผม อ้าว!?ร้องไห้ซะงั้น


    “อา...อย่าร้องไห้สิ ยกโทษให้ก็ได้”


    “ฮึก...จริงนะ”


    “อื้ม จริงสิ”ผมยิ้มแห้งให้เกรย์ แต่ผมพูดจบมันก็ฉีกยิ้มทันที แล้วมันก็ดึงผมเข้ามากอด


    “ในที่สุดนายก็ยกโทษให้ชั้นแล้ว”หา!!!!!!!


    “เดี๋ยวดิ!?นี่นายไม่ได้ร้องไห้เหรอ”


    “ไม่เลย แค่แผนน่ะ แหะ แหะ”เกรย์พูดเสร็จผมก็ก้มหน้าลง


    “ใจร้าย งี่เง่าๆๆๆ เสียแรงที่ปลอม”ผมเอาแขนทั้งสองข้างใส่ในแขนเสื้อเสร็จผมก็ทุบเข้าที่อกเกรย์


    “เอาน่าๆ แล้วนายจะใส่หูกระต่ายไปถึงเมื่อไหร่เหรอ”


    “ชะเอ้ย!?”ผมลืมถอดง่า ขณะที่ผมกำลังจะเอื้อมมือไปถอดหูกระต่าย มือหนาของเกรย์ก็มาจับมือผมเอาไว้


    “ใส่ไว้นั่นแหละดีแล้ว น่ารักดี”มันพูดจบมันก็ยิ้มให้ผม


    “ปล่อยชั้น ชั้นจะถอด!!!!!


    “ฮะฮะฮะ นี่ก็เย็นแล้วกลับกันเถอะ”


    “เฮ้ย!?แล้วเรื่องกิลด์หล่ะ ยังไม่ได้โผล่หน้าไปเลยนะ”ผมพูดพลางลุกจากตักเกรย์


    “เออใช่ ลืมเลย ฮะฮะฮะ เสื้อของชั้นนี่ใหญ่จังเนอะ นายใส่แล้วเหมือนเด็กเลย”เสื้อฮู้ดที่เกรย์ให้ผมใส่ ตัวเสื้อ
    ปิดไปจนถึงต้นขาของผม ส่วนแขนเสื้อก็ยาวจนไม่เห็นแขนของผม


    “จะหัวเราะอีกนานมั้ย ไอ้เกรย์!!!!!!!!”ผมว้ากใส่มัน แล้วมันก็ลุกขึ้นพลางหยิบรองเท้าของผมออกมาจาก
    ถุง


    “เดี๋ยวเรื่องกิลด์ชั้นจะทำอะไรซักอย่างเอง วันนี้นายกลับไปก่อนเถอะ”มันยื่นรองเท้ามาให้ผม ผมรับมาจาก
    มือของมัน แล้วใส่ทันที


    “เอาถุงเสื้อผ้ามา ชั้นจะกลับเอง”


    “คร้าบๆ ราตรีสวัสดิ์ล่วงหน้านะ นัตสึ”มันว่าจบมันก็หอมแก้มผมทันที แล้วก็เดินไปทางกิลด์


    “ไอ้โรคจิตเอ้ย”ผมเอามือถูแก้มเสร็จก็หันหลังกลับบ้านทันที แต่ต้องหาทางกลับโดยไม่ต้องไปในตัวเมืองซะ
    แล้วสิ เฮ้อ

    _____________________________________________________

    จบไปเเล้วอีกตอนนะคะ เเหม่!?นัตสึจังบันนี่เกิร์ลน่ารักสุดๆ เอาเป็นว่าจะเเปะรูปนัตสึตอนบันนี่เกิร์ลกับเกรย์ตอนลองชุดฮู้ดนะคะ เเล้วเจอกันตอนหน้านะคะ บายค่ะ





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×