ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Inazuma eleven]love hunter นักล่าหัวใจ(yaoi)[rewrite}

    ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่4

    • อัปเดตล่าสุด 23 พ.ค. 58


    ตอนที่4

    ตอนนี้ทั้งสี่ก็ได้มาถึงบ้านของโกเอนจิและเบิร์นแล้วเมื่อมาหยุดยืนหน้าบ้านโกเอนจิก็จัดการจับประตูทันใดนั้นประตูที่ถูกโกเอนจิจับก็เรืองแสงและเกิดสัญลักษณ์คล้ายไฟขึ้น


    “โห นี่จะไม่ให้พวกมันออกเลยใช่ไหมเนี่ย”เบิร์นพูดออกมาทำให้ฟุบุคิและก็เซลมองด้วยความงง


    “ฉันใส่เวทไฟลงไป พวกนายซึ่งเป็นปีศาจธาตุความเย็นถ้าจับแล้วจะเกิดอะไรขึ้นพวกนายก็คงรู้ เพราะแค่ขนาดพวกเราใช้พลังเวทไปนิดเดียวพวกนายก็ร้อนเป็นจะตายแล้ว”โกเอนจิพูดออกมาเพื่อไม่ให้สองปีศาจไปแตะประตูเข้า อยู่อยู่ประตูก็ถูกเปิดออกพร้อมมีเสียงหวานดังขึ้นมา


    “พี่ชูยะพี่เบิร์นกลับมาแล้วหรอคะ ว้าวววววว พี่พาใครมาด้วยอะน่ารักจังทั้งสองคนเลย ต้องเป็นแฟนพวกพี่แน่ๆเลย เย้!ยูกะมีพี่สาวน่ารักๆแล้ว”เด็กสาวอายุราว6-7ขวบผู้มีนามว่ายูกะ เมื่อเห็นฟุบุคิและกาเซลก็นึกว่าเป็นแฟนของพี่ชายทั้งสองของตนจนสองปีศาจและสองนักล่าเหวอกันไปเลยทีเดียว


    “อ่า....ยูกะนี่ไม่ใช่แฟนพี่หรือแฟนเบิร์นหรอกนะ สองคนนี้เขาเป็นปีศาจที่พี่จะพามาศึกษาน่ะ และสองคนนี้เขาก็เป็นผู้ชายด้วย”โกเอนจิบอกน้องสาวตนเองก่อนจะลูบหัวนิดๆ เมื่อรู้ว่าไม่ใช่แฟนพี่ของตนยูกะก็ทำหน้าเสียดายขึ้นมาทันที


    “โถ่ พี่ก็ไม่คิดจะเอาคนน่ารักๆมาเป็นแฟนบ้างรึไงถึงจะเป็นผู้ชายแต่ยูกะก็ชอบนะ เข้ามาข้างในสิคะพวกพี่ๆ”ยูกะเบ้ปากนิดๆก่อนจะเชื้อเชิญทั้งสี่คนเข้าไป


    “น้องสาวโกเอนจิคุงหรอน่ารักดีนะ”ฟุบุคิว่าพลางยิ้มน้อยๆพอเป็นพิธีแต่มันกลับดูน่ารักมาซะจนโกเอนจิต้องเบือนหน้าหนี


    “หนูชื่อยูกะค่ะ พี่ชื่ออะไรหรอ”เมื่อน้องสาวสุดน่ารักที่ว่าแนะนำตัวสองปีศาจพี่น้องก็ต้องแนะนำตัวบ้าง


    “ชื่อฟุบุคิ ชิโร่ครับ เรียกว่าพี่ชิโร่ก็ได้นะ”ฟุบุคิพูดแนะนำตัวด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน


    “ฉันชื่อกาเซล ฝากตัวด้วยนะยูกะจัง”กาเซลแนะนำตัวออกมาอย่างอ่อนโยนผิดกับที่อยู่ในคฤหาสน์น้ำแข็งอย่างสิ้นเชิง ทำให้เบิร์นอยู่ๆก็โมโหออกมา


    “ชิ ทีกับพวกเราทำเป็นเสียงแข็งนะ”อยู่ๆเบิร์นก็พูดขึ้นมาทำให้โกเอนจิเกิดอาการอยากกวนขึ้นมา


    “แกก็ทำตัวอย่างตรีตราตัวเองว่าเป็นเจ้าของเขาอีกเนอะ ชอบรึไงก็ดีนะยูกะ เบิร์นจะขอกาเซลเป็นแฟนน่ะ”กวนไม่พอยังชอนน้องสาสมาร่วมวงอีก


    “ป...เปล่าโว้ย ใครมันจะไปชอบปีศาจมีดุ้นละฟะ!”เบิร์นพูดออกมาเสียงตะกุกตะกักแต่แล้วก็โกนตัดบทด้วยเสียงเล็กๆของยูกะ


    “แล้วพวกพี่สองคนจะนอนที่ไหนละคะเนี่ย”คำถามประโยคเดียวของยูกะทำให้ผู้เป็นพี่ก็นั่งคิดไปพลางๆ


    “งั้น......ฟุบุคิ นายนอนห้องฉันละกัน”โกเอนจิพูดออกมาทำให้ฟุบุคิเริ่มรู้สึกไม่ค่อยดี


    “เอ้ะ??ทำไมล่ะ”ที่พูดพร้อมกระพริบตาปริบๆดูน่ารักยั่วยวนโดยไม่รู้ตัวของฟุบุคิเกือบจะทำให้โกเอนจิหลุดเหตุผลจริงไป


    “จะได้ศึกษาง่ายๆไง ไปดูห้องเถอะเดี๋ยวฉันพาไป แล้วก็เบิร์นให้กาเซลไปนอนห้องแกซะ”โกเอนจิพูดพลางพาฟุบุคิขึ้นไปที่ห้อง


    “ชิ ช่วยไม่ได้แฮะ ตามมา”เบิร์นพูดพลางจับมือกาเซลให้ตามตนเองไปที่ห้อง


    “นี่ แล้วทำไมต้องจับมือด้วยอะ”กาเซลพูดออกมาอย่างงงๆไม่ได้ขึ้นเสียงแต่อย่างใด


    “เดี๋ยวก็หลงหรอกแล้วก็กันนายหนีด้วย”คำตอบที่ดูไม่ค่อยน่าเชื่อถือซักเท่าไหร่แต่กาเซลกับไม่ได้โต้แย้งอะไรเลย

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×