ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 2
เมื่อรีบอร์นพูดจบยังไม่ทันจะ3วิ โทรศัพท์ ที่ห้อยตุ๊กตาน่ารักเอาไว้ถูกนำขึ้นมากดโทรหาทุกคนทันที และรีบอร์นก็ได้เห็นอะไรบางอย่าง
'นั่นมันตุ๊กตาหน้าฮิบาริ เคียวยะ ไม่ใช่ เรอะ!!!' แถมยังดูฟรุ้งฟริ้งกว่าตัวจริงอีก นั่นมันอะไรกานนนนน=[]="(มันเป็นความสุขจ๊ะ//writer)
"เรียบร้อยแล้ว รีบอร์น"
พูดจบเท้าน้อยๆของอาจาร์ยสุดที่รักก็ลง ประทับหน้าอย่างจัง
'นี่มัน..ลูกถีบLV.9นี่นา!!'สึนะคิด
'ผัวะ'
'ผัวะ'
ถีบเสร็จก็ลงพื้นอย่างสวยงาม...
"อูยยย รีบอร์นทำอะไรเนี่ยเจ็บนะ อูย"สึนะลูบหน้าตัวเองเบาๆเพื่อแสดงให้เห็นความเจ็บปวดอันน้อยนิดของลูกเตะเมื่อกี๊
'นี่มัน...หยามกันชัดๆ'(ตรงไหน??)
'นี่มัน...หยามกันชัดๆ'(ตรงไหน??)
พูดจบก็ตามด้วย..ฝ่ามืออรหันต์LV.7แบบรัวๆ
'นี่ตรูทำอะไรผิดฟระ!!??'สึนะก็ได้แต่คิดต่อ ไป ขืนพูดออกมาก็เละสิใครจะพูดล่ะ-*-
"นี่ผมก็อยู่นะ ไม่ใช่พวกคุณอยู่กันแค่2คน"
ลืมสนิท ปิดใจตาย(?) ตายโหงล่ะลืมไปได้
ยังไงว่า ฮิบาริ เคียวยะ กรรมการคุมกฎ ที่โหดที่สุดSize Jibi(?) ก็อยู่ด้วย =[]=*
'ตายโหงล่ะ!!!'ทั้งสองคิดเหมือนกันโดยไม่ ได้นัดหมาย.....
ขณะที่ฮิบาริSize jibiกำลังจะนำอาวุธคู่ใจ ออกมาเปิดศึก ก็มีตัวประกอบเข้ามายุ่ง ซะก่อน
"รุ่นที่10~~~"
"โย่ว สึนะ!!~~~"
"สุดขั้วววว!!!"
รอดครับรอดพวกเราควรจะดีใจสินะ-.-*//สึนะ+รีบอร์น
"ชิ!!อดขย้ำคนตอนเช้าเลย( - ^ -)++ "
( - ^ -)++<-----มองงง|- - *"| 《- -*" 》
"รุ่นที่10มีอะไรเหรอครับ ถึงโทรประชุม สายเรียก"หนุ่มเรือนผมสีเทาพูดขึ้นอย่างอดสงสัยไม่ได้
"นั่นสิ สึนะเรียกมาทำไม??" หนุ่มท่าทางดูเป็นนักกีฬาพูดขึ้น
"นั่นสิๆๆซาวาดะเรียกมาทำไม??"หนุ่มนัก มวยพูดขึ้น
"ก็..เอ่ออ...มันอธิบายยากอ่ะนะแต่ว่า..โอ๊ยยย!!ดูเอาเองละกัน"หนุ่มน้อยสีผมสีเปลือกไม้เริ่มเกิด
อาการหงงุดหงิดหรือขี้เกียจพูด สาธยายเรียงความร้อยแก้วก็ไม่รู้จึกเรียกให้
เหล่าตัวประกอบดูเองซะเลย
(ว่าใครเป็นตัวประกอบเจ๊!!//โกคุ นั่นสิๆนะ555//ยามะ
(ห้ามดูที่หน้าตาดู ที่มือด้วยดาบน่ะดาบบ เก็บไปก่อน)
นั่นสิว่าใครเป็นตัวประกอบ สงสัยสุดขั้วว!!//เรียวเฮ
พวกนายไง//writer วิ่งหลบไดนาไม้ค์+เพลงดาบชิงุเระ and the หมัดแม็กซิมั่ม ข่าวออกมีคนตายอนาต ใต้สะพานลอย555)
นั่นมันนนน...
"ฮิบาริSize jibi!!!!!!//โกคุ+ยามะ+เรียวเฮ" ทุกคนที่พึ่งมายืนทำหน้าอึ้ง ทึ่ง เสียว(?)ไปตามๆกัน
"มันเกิดอะไรขึ้นครับรุ่นที่10!"
"สึนะเกิดอะไรขึ้น!!?"
"สงสัยสุดขั้วววว"
"นี่ถามทีละคนฉันตอบไม่ไหว"
"นี่สึนะ เพราะนายสาธยายร้อยแก้ว ร้อยกรอง คนอ่านเลยต้องไปอ่านต่อตอนที่4เลยเห็นมั้ยยยยย!!"
"ฮะ!?หมดเวลาแล้วเหรอ??"
"ก็เออสิ!!"ตามด้วยลูกถีบ LV.9
มองเหล่าผู้พิทักษ์
"ก็ติดตามด้วยนะครับ^^"
"อย่าลืมติดตามหล่ะ555"
"ติดตามติดหนึบติดหนุบเป็นปลิงเลยก็เอา เฮ!!!"
โกคุ->( -*-) ยามะ->[ *'-'] มองง {'0' }<อะไร??
"สุดท้ายนี้ก็ติดตามด้วยนะคร้าบบบบ!!"
(_ _) [_ _] {_ _} |_ _|<=สึนะ《_ _》 <=รีบอร์น /-.- /<=ฮิบาริ(ไม่พูดซะอย่าง)
.
.
.
.
.
.
ได้โอกาศเราก็เล่นมุกเต็มที่(ถ้ามุกฝืด
ขออภัย) และใช้ตัวละครโปรโมท ซะนี่<=เข้าข่ายเนียนจัด
ถ้าสั้นหรือไม่สนุกขออภัยค่ะ( )
จะหาเวลามาอัพบ่อยนะคะ
เม้นท์ค่ะๆๆๆๆขอกำลังใจหน่อยย
Alove'cina mon
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น