ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic KHR]lovely child เด็กน้อยที่รัก(all18)

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 1

    • อัปเดตล่าสุด 24 เม.ย. 58


    “นี่!!ปล่อยผมเดี๋ยวนี้นะ!”
    เด็กตัวน้อยตะโกนออกมา แต่ก็ไม่ได้กระทบกระเทือนสาวม.ปลายตรงหน้าแม้แต่นิดเดียว
    “หนูชื่ออะไรจ้ะ มาทำอะไรแถวนี้คนเดียวหรอ”
    เด็กน้อยเริ่มโมโหที่คนตรงหน้าไม่ยอมปล่อยแถมไม่รู้ด้วยว่าเขาเป็นใคร
    “ผมคือฮิบาริ เคียวยะ!! กรรมการคุมกฎของนามิโมริ รู้แล้วก็ปล่อยผมได้แล้ว!”
    ถึงจะพูดอย่างนั้นแต่พี่แกก็ไม่ยอมปล่อย


    “ว้าย น้องของคุณฮิบาริล่ะเธอ”พี่แกหันไปพูดกับเพื่อน“
    แต่เท่าที่รู้มาเนี่ยคุณฮิบาริไม่มีน้องนะ”เออรู้แล้วว่าเป็นผมก็รีบปล่อยซะทีเด็กน้อยคิดในใจ แต่พี่แกก็ไม่ยอมปล่อยเสียที เด็กน้อยจึงตัดสินใจ
    “อ้ะแม่ผมมาแล้วไปล่ะนะ”ตัดสินใจแอ๊บแบ้วแล้วชิงหนีไป(ทำไปได้นะลูก//ไรต์เตอร์)
     
     
     ณ หน้าบ้านสึนะ
    “เฮ้อ รีบอร์นไปไหนอีกล่ะเนี่ย”
    เด็กหนุ่มหัวน้ำตาลที่หวียังไงก็ไม่หายยุ่งซักที
    เดินออกมาอย่างเซ็งๆ แต่ความเซ็งนั้นก็หายไปทันทีเมื่อสายตาเหลือบไปเห็นเด็กตัวเล็กๆที่วิ่งมาเขาคือฮิบาริ เคียวยะนั่นเอง
    “อ....อ้ากกกกกกก คุณฮิบาริ ทำไมกลายเป็นเด็กล่ะครับ”สึนะถามอยากตกใจปนตื่นเต้น(?) แล้วรีบสำรวจรอบตัวเด็กน้อยทำที แต่ไม่ถึง2วิ ก็โดนหมัดเล็กๆของเคียวยะประเคนเข้าให้
    “ถามผมแล้วผมจะไปรู้ไหม ไอ้เจ้าสัตว์น้ำ”ทันใดนั้นก็มีเด็กทารกคนหนึ่งโผล่มาในชุดเด็กอนุบาล
    “แต่ฉันรู้นะ”เด็กทารกที่ว่านั่นก็คือ รีบอร์นนั่นเอง
    “รีบอร์น แกหายไปไหนมาเนี่ย ว่าแต่ที่บอกว่ารู้น่ะคืออะไร”สึนะรีบถามทันที
    “ก็นะ เรียกทุกคนมาก่อนสิ”
    .
    .
    .
    .
    .
    มาอัพแล้วนะเจ้าคะ เผอิญไรต์Aloneทำไฟล์หายและ
    กู้คืนมาได้เพียงครึ่งเดียว เพราะฉะนั้นถ้าสั้นไปก็...ขออภุย..
    เอ๊ย!!อภัย เจ้าค่ะ^^
    .
    .
    มาอัพแล้วนะ เอ๊า!!เม้นท์


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×