ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : intro
intro
ในห้องรูปแบบทรงญี่ปุ่นดูโอ่อ่ากว้างขวาง ห้องหนึ่ง ซึ่งถ้ามองเผิ่นๆก็เหมือนไม่ใคร อยู่เลย
แต่ว่า....ถ้ามองดีๆ จะมองเห็นหนุ่ม น้อยผมสีดำ สีเดียวดวงตานามว่า'ฮิบาริ' ที่ตอนนี้ยังอยู่ในนิททราอันแสนหวาน(?)อยู่.....
แต่ว่า....ถ้ามองดีๆ จะมองเห็นหนุ่ม น้อยผมสีดำ สีเดียวดวงตานามว่า'ฮิบาริ' ที่ตอนนี้ยังอยู่ในนิททราอันแสนหวาน(?)อยู่.....
"งืม งืม"
ร่างบางเริ่มรู้สึกตัวจากแสงอาทิตย์ที่สาด ส่องเข้ามาจากช่องเล็กๆตรงประตูญี่ปุ่นโบ ราณบานหนึ่งในห้อง
"ต้องอาบน้ำแล้วไปดู รร.~~งืมๆ"
ด้วยความที่ยังสลึมสลือจากการพึ่งตื่นนอนทำให้...ร่างบางยังไม่รู้สึกผิดปกติกับสิ่งที่ เกิดขึ้นกับร่างกายของตัวเอง
ตัดมาตอนกำลังแต่งตัว(ในความจริงคือ 'ไรเตอร์ ขี้เกียจบรรยาย-0-')
ตอนนี้ร่างบางตื่นเต็มตาจากการอาบน้ำแต่ ก็ยังคงไม่รู้ตัวอยู่ดี(ความรู้สึกช้ามากหนู:
writer//ทอนฟาฟาดหน้า)
หยิบเสื้อ,กางเกง,เนคไท,เสื้อคลุม และก็ ปลอกแขนกรรมการคุมกฎ ครบ!!
ขณะที่ร่างบางแต่งตัวอยู่นั่นเอง.....
ทำไมเสื้อตัวมันใหญ่จัง-.-??ร่างบางกำลัง เดิน ไปส่องกระจกอด้วยความสงสัย อยู่นั่นเอง....
ร่างบางถึงกับต้องอึ้งที่ร่างกายตัวเองหดลง
ขนาดเหมือนเด็กอายุ 8 ขวบ(โดยประมาณ)
มันดูปวกเปียก อ่อนแอ ซึ่งมันเป็นสิ่งที่เขา...
เกียจที่สุด!!
"มันเกิดบ้าอะไรขึ้น(วะ)เนี่ย??!!"
ที่ รร.นามิโมริ
"นามิโมริ~~เขียวขจี~~"
นกป้อมสีเหลืองบินวนไปวนมารอบๆและ ร้องเพลงที่เจ้าของ ของมันโปรดปรานที่สุด
ณ ตอนนี้ได้มีเหตุชุลมุนเกิดขึ้น ณ หน้า รร.นามิโมริแห่งนี้
"ว้าย!!เธอเด็กคนนั้นใครอ่ะ?น่ารักดีเนอะ"
รุ่นพี่สาวที่อยู่ปี 2 พูดขึ้น
"นั่นสิ น่ารักจัง กรี๊ดดด!!"เพื่อนของเธอตอบ
เหล่าสาวๆพากัน กรี๊ดกร๊าดอยู่หน้าโรงเรียน
หารู้ไม่ว่าเด็กคนนั้น คือคนที่พวกเธอต้องวิ่ง หนีซะด้วยซ้ำไป
"นี่ขออุ้มหน่อยได้มั้ยจ๊ะ?"
"...."ไร้คำตอบรับจากเด็กน้อยผมสีดำ เด็กน้อยไม่ได้เอ่ยปากตอบรับคำขอแต่อยู่ดีๆพี่แกอุ้มเฉย-*-
นี่มันเกิดอะไรขึ้นกับเขาเนี่ยยยยยย=[]=??!!!!!
จบ intro...
.
.
.
.
.
.
ไม่สนุกขออภัยเด้อ( )
.
.
เอ้า!!!! เม้นท์!!^^
ไรต์aloveเขียน แต่ไรต์aloneเอามาลง ไรต์แกบอกว่าเพิ่งแต่งเสร็จสดๆร้อนๆ ยังมีคราบน้ำลาย(?)ติดอยู่ แล้วไรต์แกก็สารภาพด้วยว่าตันตั้งแต่บรรทัดที่5 แต่ด้วยความเฮี้ยน(?)ของไรต์aloneจึงทำให้ตอนนี้คลอดออกมาได้ ซึ่งคลอดออกมาแบบเปลือยๆ เนื้อเรื่องล้วนๆ ไม่มีการจัดวรรคตอน ไรต์aloneก็ขี้เกียจจนจัดไปแบบมั่วๆ-w- บอกตามตรงเลยว่าที่จริงแล้วไรต์ก็ลุ้น+รอเหมือนกันเนื่องจากอย่างที่เราว่าไปว่าไรต์aloveเป็นพวกเอะอะอะไรก็จับโยนขึ้นเตียงขึงกลัวว่านิยายเราจะโดนแบนตั้งแต่ตอนแรกรึเปล่า(//โดนไรต์aloveกินหัว) เอาเป็นว่าถ้าสนุกก็เม้นด้วยตอนต่อไปจะตามมาในอีกไม่ช้า
ไรต์aloveเขียน แต่ไรต์aloneเอามาลง ไรต์แกบอกว่าเพิ่งแต่งเสร็จสดๆร้อนๆ ยังมีคราบน้ำลาย(?)ติดอยู่ แล้วไรต์แกก็สารภาพด้วยว่าตันตั้งแต่บรรทัดที่5 แต่ด้วยความเฮี้ยน(?)ของไรต์aloneจึงทำให้ตอนนี้คลอดออกมาได้ ซึ่งคลอดออกมาแบบเปลือยๆ เนื้อเรื่องล้วนๆ ไม่มีการจัดวรรคตอน ไรต์aloneก็ขี้เกียจจนจัดไปแบบมั่วๆ-w- บอกตามตรงเลยว่าที่จริงแล้วไรต์ก็ลุ้น+รอเหมือนกันเนื่องจากอย่างที่เราว่าไปว่าไรต์aloveเป็นพวกเอะอะอะไรก็จับโยนขึ้นเตียงขึงกลัวว่านิยายเราจะโดนแบนตั้งแต่ตอนแรกรึเปล่า(//โดนไรต์aloveกินหัว) เอาเป็นว่าถ้าสนุกก็เม้นด้วยตอนต่อไปจะตามมาในอีกไม่ช้า
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น