คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่4
ตอนที่4
ตอนนี้ทั้งสี่ก็ได้มาถึงบ้านของโกเอนจิและเบิร์นแล้วเมื่อมาหยุดยืนหน้าบ้านโกเอนจิก็จัดการจับประตูทันใดนั้นประตูที่ถูกโกเอนจิจับก็เรืองแสงและเกิดสัญลักษณ์คล้ายไฟขึ้น
“โห
นี่จะไม่ให้พวกมันออกเลยใช่ไหมเนี่ย”เบิร์นพูดออกมาทำให้ฟุบุคิและก็เซลมองด้วยความงง
“ฉันใส่เวทไฟลงไป
พวกนายซึ่งเป็นปีศาจธาตุความเย็นถ้าจับแล้วจะเกิดอะไรขึ้นพวกนายก็คงรู้
เพราะแค่ขนาดพวกเราใช้พลังเวทไปนิดเดียวพวกนายก็ร้อนเป็นจะตายแล้ว”โกเอนจิพูดออกมาเพื่อไม่ให้สองปีศาจไปแตะประตูเข้า
อยู่อยู่ประตูก็ถูกเปิดออกพร้อมมีเสียงหวานดังขึ้นมา
“พี่ชูยะพี่เบิร์นกลับมาแล้วหรอคะ ว้าวววววว
พี่พาใครมาด้วยอะน่ารักจังทั้งสองคนเลย ต้องเป็นแฟนพวกพี่แน่ๆเลย เย้!ยูกะมีพี่สาวน่ารักๆแล้ว”เด็กสาวอายุราว6-7ขวบผู้มีนามว่ายูกะ
เมื่อเห็นฟุบุคิและกาเซลก็นึกว่าเป็นแฟนของพี่ชายทั้งสองของตนจนสองปีศาจและสองนักล่าเหวอกันไปเลยทีเดียว
“อ่า....ยูกะนี่ไม่ใช่แฟนพี่หรือแฟนเบิร์นหรอกนะ
สองคนนี้เขาเป็นปีศาจที่พี่จะพามาศึกษาน่ะ
และสองคนนี้เขาก็เป็นผู้ชายด้วย”โกเอนจิบอกน้องสาวตนเองก่อนจะลูบหัวนิดๆ
เมื่อรู้ว่าไม่ใช่แฟนพี่ของตนยูกะก็ทำหน้าเสียดายขึ้นมาทันที
“โถ่
พี่ก็ไม่คิดจะเอาคนน่ารักๆมาเป็นแฟนบ้างรึไงถึงจะเป็นผู้ชายแต่ยูกะก็ชอบนะ
เข้ามาข้างในสิคะพวกพี่ๆ”ยูกะเบ้ปากนิดๆก่อนจะเชื้อเชิญทั้งสี่คนเข้าไป
“น้องสาวโกเอนจิคุงหรอน่ารักดีนะ”ฟุบุคิว่าพลางยิ้มน้อยๆพอเป็นพิธีแต่มันกลับดูน่ารักมาซะจนโกเอนจิต้องเบือนหน้าหนี
“หนูชื่อยูกะค่ะ พี่ชื่ออะไรหรอ”เมื่อน้องสาวสุดน่ารักที่ว่าแนะนำตัวสองปีศาจพี่น้องก็ต้องแนะนำตัวบ้าง
“ชื่อฟุบุคิ ชิโร่ครับ เรียกว่าพี่ชิโร่ก็ได้นะ”ฟุบุคิพูดแนะนำตัวด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน
“ฉันชื่อกาเซล
ฝากตัวด้วยนะยูกะจัง”กาเซลแนะนำตัวออกมาอย่างอ่อนโยนผิดกับที่อยู่ในคฤหาสน์น้ำแข็งอย่างสิ้นเชิง
ทำให้เบิร์นอยู่ๆก็โมโหออกมา
“ชิ ทีกับพวกเราทำเป็นเสียงแข็งนะ”อยู่ๆเบิร์นก็พูดขึ้นมาทำให้โกเอนจิเกิดอาการอยากกวนขึ้นมา
“แกก็ทำตัวอย่างตรีตราตัวเองว่าเป็นเจ้าของเขาอีกเนอะ
ชอบรึไงก็ดีนะยูกะ เบิร์นจะขอกาเซลเป็นแฟนน่ะ”กวนไม่พอยังชอนน้องสาสมาร่วมวงอีก
“ป...เปล่าโว้ย ใครมันจะไปชอบปีศาจมีดุ้นละฟะ!”เบิร์นพูดออกมาเสียงตะกุกตะกักแต่แล้วก็โกนตัดบทด้วยเสียงเล็กๆของยูกะ
“แล้วพวกพี่สองคนจะนอนที่ไหนละคะเนี่ย”คำถามประโยคเดียวของยูกะทำให้ผู้เป็นพี่ก็นั่งคิดไปพลางๆ
“งั้น......ฟุบุคิ
นายนอนห้องฉันละกัน”โกเอนจิพูดออกมาทำให้ฟุบุคิเริ่มรู้สึกไม่ค่อยดี
“เอ้ะ??ทำไมล่ะ”ที่พูดพร้อมกระพริบตาปริบๆดูน่ารักยั่วยวนโดยไม่รู้ตัวของฟุบุคิเกือบจะทำให้โกเอนจิหลุดเหตุผลจริงไป
“จะได้ศึกษาง่ายๆไง ไปดูห้องเถอะเดี๋ยวฉันพาไป
แล้วก็เบิร์นให้กาเซลไปนอนห้องแกซะ”โกเอนจิพูดพลางพาฟุบุคิขึ้นไปที่ห้อง
“ชิ ช่วยไม่ได้แฮะ
ตามมา”เบิร์นพูดพลางจับมือกาเซลให้ตามตนเองไปที่ห้อง
“นี่ แล้วทำไมต้องจับมือด้วยอะ”กาเซลพูดออกมาอย่างงงๆไม่ได้ขึ้นเสียงแต่อย่างใด
“เดี๋ยวก็หลงหรอกแล้วก็กันนายหนีด้วย”คำตอบที่ดูไม่ค่อยน่าเชื่อถือซักเท่าไหร่แต่กาเซลกับไม่ได้โต้แย้งอะไรเลย
ความคิดเห็น