ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Inazuma eleven]love hunter นักล่าหัวใจ(yaoi)[rewrite}

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่2

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ค. 58


    ตอนที่2

    “วู้วววววว ข้างในสวยชะมัด”เบิร์นพูดพร้อมทำตาเปรงประกาย บรรยากาศข้างในคฤหาสน์คลายๆกับคนธรรมดาแต่แตกต่างตรงที่ว่ามีน้ำแข็งสลักตกแต่งอยู่รอบๆ ทั้งคู่เดินไปเรื่อยๆจนสายตาไปสะดุดกับ...

    “เฮ้อ!นั่นตัวอะไรน่ะ!”โกเอนจิตกโกนออกมาพร้อมกับวิ่งเข้าไป มันเป็นเหมือนก้อนหิมะก้อนใหญ่2ก้อนมาต่อกัน ตากลมโตกำลังกอดตุ๊กตาหมีสีขาวไว้ในมือดูบ้องแบ๊ว(?) เมื่อเข้าไปใกล้ๆตัวที่ว่าก็รีบหนี

    “เบิร์นนั่นปีศาจรึเปล่าน่ะ”โกเอนจิพูดขณะไล่ตามเจ้าตัวหิมะนั่น

    “ไม่น่าจะใช่ ตามตำนานบอกว่าต้องใส่ยูกาตะ แล้วก็ต้องสวยด้วย”ประโยคหลังเบิร์นทำหน้าติดหื่นอย่างชัดเจน

    “ที่แกมาล่าเพราะเหตุผลนี้เองเรอะ! แล้วก็ได้ข่าวว่าแกมีบาระอยู่แล้ว”โกเอนจิหันไปตวาดเบิร์นเนื่องจากเหตุผลที่สุดแสนจะมีสาระของเจ้าตัว

    “โถ่ๆๆ ก็ยัยนั่นไม่ค่อยจะออดอ้อนบ้างเลยนี่นา แล้ววัยแบบนี้น่ะมันต้องการที่จะหาคน-beep-ด้วยนี่น่าได้ครั้นจะ-beep-กับบาระยัยนั่นก็ไม่ยอมให้-beep-ด้วยนี่ ปล่อยไว้นานๆเดี๋ยวฉันก็EDหรอก เอาน่ารีบตามไปเถอะ แล้วที่เราเจอเมื่อกี้นั่นคงจะเป็นภูติรับใช้แหละน่า”หลังจากเบิร์นพูดจบ โกเอนจิก็หยิบปีนขึ้นมาแล้วยิงไปที่เจ้าตัวนั้น เมื่อเข้าใกล้ลูกกระสุนปืนก็กลายเป็นตาข่ายล็อกคัวเจ้าตัวหิมะไว้เบิร์นกับโกเอนจิรีบวิ่งเข้าไปดูทันที

    “แก พูดได้ไหม”โกเอนจิเป็นฝ่ายเปิดประเด็นก่อน

    “ได้ฮับQWQ”เจ้าตัวมนุษย์หิมะตอบออกมาพร้อมทำหน้าเหมือนจะร้องไห้

    “นายชื่ออะไร”เริ่มด้วยคำถามเบสิกของเบิร์น

    “สโนวการ์ดฮับQWQ

    “เจ้านายของนายอยู่ไหน”ต่อด้วยคำถามที่ดูมีสาระขึ้นมาบ้างของโกเอนจิ

    “เจ้านายคนไหนฮับQWQ

    “เอ๋?เจ้านายของนายมีหลายคนหรอ”

    “ป่าวฮับ แค่2คนฮับQWQ

    “เจ้านายของแกคือใครชื่ออะไรเป็นปีศาจอะไรบอกมาให้หมด”

    “เป็นปีศาจ2พี่น้องฮับ คนพี่เป็นปีศาจหิมะชื่อฟุบุคิ ชิโร่ฮับ ใส่ยูกาตะสีเทาอ่อนฮับ ส่วนคนน้องชื่อกาเซลฮับเป็นปีศาจน้ำแข็ง ใส่ยูกาตะสิฟ้าฮับQWQ

    “ต่างจากที่ตำนานบอกนิดหน่อยแหะ”เบิร์นพูดออกมา

    “ทีนี้เจ้านายของแกทั้งสองคนอยู่ที่ไหน”โกเอนจิเริ่มเค้นคำตอบ

    “ค..คือผมบอกไม่ได้หรอกฮับ ย...เหยวว บอกก็ได้ฮับQWQ”สโนว์การ์ดร้องออกมาเพราะเบิร์นเริ่มเอาไฟเช็กจอหน้า

    “อยู่ในห้องนอนชั้น4ของท่านกาเซลทางฝั่งตะวันตกฮับQWQ”เมื่อสโนวการ์ดพูดจบเบิร์นและโกเอนจิก็มุ่งหน้าไปทันทีโดยทิ้งสโนว์การ์ดไว้

    “แล้วผมล่ะเอาไงฮ้าบบบ QWQ

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    “โอ้ยยยย ร้อนๆๆๆๆ พี่ชิโร่มี่มันอะไรเนี่ยฉันร้อนซะจนอยากจะแก้ผ้าแล้วนะ”กาเซลไม่พูดเปล่าถอดเสื้อผ้าของตนเองออกเรื่อยๆ

    “ไม่รู้สิ ถ้าจะถอดอย่างนั้นเดี๋ยวพวกภูติเข้ามาเห็นฉันไม่รู้ด้วยนะ”ปีศาจหิมะพูดพลางขำน้อยๆพอเป็นพิธีแต่ว่า

    “งั้นพี่ก็ถอดด้วยเลย นี่แน่ะ!”กาเซลกระโจนเข้าไปดึงยูกาตะของพี่ตนเองจนหลุดลุยไปกว่าครึ่ง

    “เล่นอย่างนี้เลยหรอ งั้นเดี๋ยวพี่เอาบ้างนะ นี่แนะ”ฟุบุคิเริ่มไปดึงยูกาตะของกาเซลจนหลุดลุ่ยไปหมดตัว

    “หนอย พี่!เจอนี่ซะเถอะ”แล้วสงครามถอดผ้าของสองพี่น้องก็ดำเนินต่อไปอย่างสนุกสนาน

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    “เห้อ! คนบ้าอะไรสร้างห้องนอนอยู่ชั้น4วะ!”เบิร์นสบทออกมาอย่างเซ็งๆ

    “แล้วนี่เราจะไปล่าคนรึไง”โกเอนจิพูดออกมาอย่างกวนๆ

    “เออๆ ช่างมันเถอะแล้วห้องนั้นใช่รึเปล่าน่ะ”เบิร์นพูดพลางชี้นิ้วไปที่ห้องหนึ่ง หน้าประตูมีน้ำแข็งเกาะแน่นหนา ด้านบนสุดของประตูมีน้ำแข็งสลักเป็นตัวอักษรว่าGazelle

    “วู้ว ได้ระยำอีกแล้วคราวนี้ฉันขอนะ”เบิร์นพูดพลางหยิบลูกบอลขึ้นมา

    “อะตอมิกส์ เฟลม!”เมื่อลูกบอลลูกนั้นลุกเป็นไฟก่อนจะไปกระแทกกับน้ำแข็งที่ประตู น้ำแข็งที่แกะอยู่นั้นละลายหายไปหมดไอความร้อนยังลอยอยู่รอบๆ แต่ประตูกลับไม่เป็นอะไรเลย

    “สงใสประตูจะแข็งมาก=.=”เบิร์นพูดออกมาพร้อมลูบประตูนิดหน่อย ต่อจากนั้นก็เปิดเข้าไปแต่เมื่อเปิดเข้าไปก็พบกับความอึ้ง ชนิดที่ว่ามีสติแค่ไหนก็ต้องสตั้น เพราะว่า...

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    คนสองคนที่ดูเหมือนจะเป็นปีศาจที่ว่ากำลังนอนก่ายกันในสภาพเปลือย(แต่มีผ้าห่มปิดส่วนสำคัญอยู่เล็กน้อย)!

    “ก..กาเซลมีคนมา...”ดูเหมือนทางนั้นก็ตกใจเหมือนกัน

    “ช..ชื่อกาเซลงั้นก็ปีศาจสินะ ไม่สนล่ะ เบิร์นผู้นี้ขอลุยละน้า!”เบิร์นไม่ได้สนใจ รีบเตรียมอุปกรการจับกระโดดขึ้นไปใส่ฟุบุคิและกาเซลทันที ส่วนโกเอนจิเมื่อเห็นเบิร์นการโดดไปก็รีบตั้งสติแล้วเอายันต์กันพลังปีศาจขึ้นมาแปะไว้ทั่วห้องทันที ทางกาเซลและฟุบุคิก็รีบกลิ้งหลบพร้อมถือผ้าห่มตามมาเพื่อปกปิดร่างกายด้วย กาเซลที่ตั้งสติได้ก่อนรีบพยายามจะใช้พลังทันที แต่ว่า...

    “ท..ทำไมใช้พลังไม่ได้”ทั้งสองมีสีหน้าหวาดกลัวอย่างชัดเจน

    “หึ เราแปะยันต์กันพลังของพวกเธอไว้หมดแล้ว”โกเอนจิพูดออกมาพร้อมแสยะยิ้ม

    “"วู้ว ปีศาจนี่สวยกว่าตำนานว่าเลยแหะ ถ้าจะข่มขืนปีศาจก็คงไม่ได้เลวร้ายเท่าไหร่เนอะ โกเอนจิฉันเอาปีศาจน้ำแข็งนะ"เบิร์นพูดพลางพูดแขนกาเซลไว้กับโต๊ะไม้แถวนั้น

    “แล้วไม่คิดจะจับแล้วหรอ”โกเอนจิถาม

    “จับนะ แต่ขอจับทำเมียก่อนละกัน หึๆๆๆๆๆๆ”เบิร์นพูดพร้อมทำหน้าหื่นที่สุดเท่าที่โกเอนจิจะเคยเห็น

    “จะเอาจริงดิ ถ้าบาระรู้ล่ะทำไง”โกเอนจิถามเพื่อความแน่ใจแต่อีกมือกลับล็อกฟุบุคิไว้แล้ว

    “ไว้ค่อยคิดละกัน ตำนานบอกว่าสวยแต่นี่มันสวยสุดๆเลยนี่หว่าแต่ผมต้องยาวนี้นา”เบิร์นเริ่มจะสังเกตรอบตัวกาเซลเรื่อยๆ

    “ปล่อยฉันนะไอ้บ้านี่ ตำนานมันก็แค่ตำนานนั่นแหละมีทั้งจริงแล้วก็โม้นั่นแหละ”กาเซลพูดพลางพยายามดิ้นแต่ยิ่งดิ้นผ้าที่ปิดบางส่วนไว้ก็ยิ่งหลุดกาเซลจึงได้แต่นิ่งไป

    “หึๆๆๆ นิ่งๆอย่างนี้แหละดี เอ๊ะ?......”เมื่อเบิร์นพยายามดึงผ้าที่ปิดส่วนบนออกอยู่ๆก็นิ่งไป

    “ทำไมมันแบนๆ....หรือว่า.......”เบิร์นพูดพลางชะงักไปเล็กน้อย

    “เออสิ ทั้งฉันทั้งพี่ฉันเป็นผู้ชายเว้ยไอ้โรคจิต!”กาเซลตะโกนด่าเบิร์นไปที่ช็อกไม่ใช่เบิร์นคนเดียวแต่เป็นโกเอนจิด้วย

    “น....นี่..........ฉันมาจับปีศาจตัวผู้หรอเนี่ยยยยยยยยยย”
    .........................................................................................................................................................
    talk with writer

    กลับมาอีกครั้งมาเจอกับไรต์aloneอีกแล้วนะคร้าาาา//โดนโบก

    ไรต์เตอร์ผู้นนี้นั้นขอบอกว่าอยากจะมาอัพตั้งแต่หัววันเบยยย

    แต่ว่า...เมื่อตอนประมาณ11โมงกว่าครอบครัวของไรต์ได้ออกไปซื้อของซึ่งไรต์อยู่บ้านกับอาโผ่อายุ83

    ไรต์จึงรีบมาเปิดคอมทันที แต่รู้สึกว่าตอนที่2มันสั้นไปก็เลยจัดการเสริมเติมแต่งซะเยอะ จนกระทั่ง....

    "เอาล่ะเสร็จแล้ววว อัพดีกว่า"ฉับพลันที่ไรต์กำลังจะอัพฟิคเสียงรถพ่อก็ได้ดังขึ้นมาแล้วไรต์ก็นึกได้ว่าพ่อสั่ง

    ให้รีดผ้าซึ่งเตารีดที่ยังไม่ได้เสียบปลั้กกับโต๊ะรีดผ้าก็ตั้งอยู่หลังคอมพอดี เลยรีบปิดคอมโดยที่ยังไม่ได้อัพเลย

    แล้วรีบไปทำเป็นรีดผ้าทันที ก็อย่างว่าแหละนะเลยต้อมาอัพตอนเย็นนี่แหละส่วนEDที่เบิร์นพูดก็คือ .....

    โรคเสื่อมสมทภาพทางเพศนั่นเองงงง(ส่อให้ฟิคโดนแบนมาก)

    ถ้ามีคำผิดล่ะก็บอกกันด้วยละกันน้าาา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×