คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : intro
ในป่าใหญ่แห่งหนึ่งมีคฤหาสหลังใหญ่อยู่แต่ในนั้น กลับมีตำนานเฮี้ยนระดับสุดยอดอยู่ว่า ที่จริงแล้วคฤหาส
หลังนั้นเป็นที่อยู่ของปีศาจ2พี่น้องอยู่ ตำนานกล่าวว่า ปีศาจตนพี่เป็นปีศาจหิมะ ผมยาวสลวย สีเทาอ่อน
ใส่กิโมโนสิขาว งดงามกว่าหญิงสาวใดๆ เมื่อใช้พลังดวงตาจะเปลี่ยนจากสีฟ้าอมเขียวเป็นสีส้ม มันมักออก
มาตอนกลางคืน คอยหลอกหลอนชาวบ้านที่เข้ามาในป่า ส่วนปีศาจตนน้องเป็นปีศาจน้ำแข็ง ผมสีขาวยาว
สลวยเหมือนตนพี่ ใส่กิโมโนสิฟ้าอ่อน ดูงดงามไม่แพ้ปีศาจตนพี่ ยังไม่เคยมีคนเห็นมันใช้พลัง แต่มีตำนาน
บางเรื่องกล่าวไว้ว่า ปีศาจน้ำแข็งนั้นแข็งแกร่งจนนักล่าปีศาจเป็นร้อยคนยังล้มไม่ได้ ตำนานของทั้งสองเป็น
ที่หวาดกลัวในหมู่ชาวบ้านระแวกนั้น นักล่าปีศาจต่างก็ไม่กล้าเข้าไปยุ่งเกี่ยว แต่
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
ไม่ใช่กับกับล่าปีศาจ2คนนี้
“เฮ้!!โกเอนจิ ฉันได้ข่าวมาว่าในป่าแถวนี้มีปีศาจอยู่นะ ไปจับกันไหม”เด็กหนุ่มหัวทิวลิป(?)ทักเพื่อนสนิทของตนพร้อมทำตาเปล่งประกาย
“ไม่เอา.....เบิร์นแกไปเช็คให้ดีก่อนเดี๋ยวก็กลายเป็นพวกกระจอกเหมือนเดิมอีก”เด็กหนุ่มผมสีวนิลา(?)ผู้มีนามว่าโกเอนจิพูดออกมาอย่างไม่พอใจ
“แหมๆๆ แต่คราวนี้ฉันได้ยินตำนานมาว่าเฮี้ยนสุดๆจนชาวบ้านไม่กล้าเข้าใกล้เลยนะ แถมนักล่าปีศาจมืออาชีพยังไม่กล้าเข้าไปเลย”เด็กหนุ่มกล่าวท้าทายเพื่อนสนิทของตนพร้อมทำหน้านึกสนุกไปด้วย
“ไปก็ได้.....แต่ถ้าเป็นข่าวลือล่ะก็......แกตาย!!”เมื่อเพื่อนของตนรับคำ(อย่างรำคาญ)แล้วเด็กหนุ่มผู้มินามว่าเบิร์นจึงรีบวิ่งไปเตรียมของทันที
“ฉันว่าเราได้จับของดีกลับมาแน่ พรุ่งนี้ออกตัว!!”เบิร์นพูดออกมาอย่างมั่นใจสุดๆแล้วเตรียมความพร้อมต่อไป
..................................................................................................................................................................
talk with writer
มาล่ะintroแบบเมาๆเผาๆ
ก็นะมาอัพแล้วนะเออว์ อ่านจบแล้วเม้นด้วยจะดีมากกกกกก
อีกไม่นาน.......ไรต์ก็จะเปิดเทอม.....
อาจจะอัพได้เฉพาะวันเสาร์นะตะเอง
แต่งอะแต่งแน่ๆแต่ไรต์เป็นโรคขี้เกียจอัพ(มันมีโรคแบบนี้ด้วยหรอ)
ก็ทนหน่อยนะตะเองเดี๋ยวเราใช้ไรต์aloveอัพให้(ตูอีกแล้วเรอะ//alove)
ตามเดิมเลยจ้ะ
ชอบก็vote
อยากให้อัพก็เม้น
รักคนเขียนก็แอด(แอดมาได้จ้ะรับหมด)
ความคิดเห็น