ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    We Love Drawing รับวาดรูป ปิดนะคะ

    ลำดับตอนที่ #2 : II Done II Character II Edward HF.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 196
      0
      28 เม.ย. 58


    ชื่อผู้สั่
    ง เฟิร์ส ครับผม

    รูปแบบตัวละคร  อายุ เพศ รูปร่าง ผิว (ลักษณะภายนอก)  นิสัย :
    4 คนครับ จะระบุให้เป็นรายคน
    A อิมเมจเป็นคนนี้เลยครับ 
    <จิ้ม>
    B อายุ 45 ปี หญิงวัยกลางคนชาวญี่ปุ่น รูปร่างสมส่วน ผิวขาวเนียน มีริ้วรอยของความผ่านโลกมาปรากฏให้เห็นบนใบหน้าเป็นหย่อมๆ เป็นหญิงวัยกลางคนเจ้าระเบียบ เนี๊ยบหัวจรดเท้า ร้ายลึกๆ รวบผมไว้ด้านหลังปักด้วยปิ่นปักผม
    C อายุ 24 ปี ชายหนุ่มชาวญี่ปุ่น หนุ่มแว่นหน้าตาดี ใบหน้าสะอาดสะอ้านเกลี้ยงเกลา เป็นคนฉลาดมีไหวพริบ หัวไว และเงียบขรึม วางมาด 
    D อายุ 17 ปี เด็กสาวมัธยมปลายหน้าตาสวยสดใส นิสัยดี เป็นมิตร ร่าเริงอย่างเด็กสาวทั่วๆไป เซนซิถีบง่าย ผมยาวสลวยงดงามจนถึงกลางหลัง

    ตัวละครจาก นิยายเรื่อง ลิ้ง  : คมดาบอัศวิน <จิ้ม> (บทความล็อครหัสเพราะจะตกแต่งหน้าอยู่เฉยๆครับ รหัส 0123456789a พอดีเดิมใช้เป็นห้องเก็บของ ตอนนี้กำลังโละๆ)

    วาดท่าทางแบบไหน ลักษณะในภาพ (ตัวอย่าง) : อยากให้วาดแบบเต็มตัวทุกคนครับ เอามือประสานกันที่หน้าท้องอย่างสำรวม ใช้แขนข้างหนึ่งกอดอกอย่างวางมาดส่วนแขนอีกข้างวางบนแขนข้างที่กอดอก นิ้วดันกรอบแว่น อมยิ้มน้อยๆเอามือไพล่หลังร่าเริง เอาท่าแบบไหนก็ได้ที่เหมาะกับการครุ่นคิดเรื่องอะไรสักอย่างครับ

    สีผม / ทรงรูปแบบ(ตัวอย่าง) : ผมสีเทารวบไว้ด้านหลังแล้วปักด้วยปิ่นปักผม ผมสีดำ ทรงผมแล้วแต่เลยครับ เอาแนวคุณชายๆหน่อย ผมสีน้ำตาลอ่อนยาวสลวยถึงกลางหลัง ผมสีน้ำตาลเข้มทรงตามอิมเมจ

    สีตา /  : แล้วแต่ครับ

    ประเภทภาพ /เส้น/สี : ทั้งหมดเลยครับ
    รายระเอียดอื่นๆที่อยากแนะนำ/ต้องการอะไรเพิ่มเติมในภาพไหม เช่น ให้เขียนอะไร /ระยะเวลา/ : ขอเวอร์ชั่นตอนที่ยังไม่ลงสี (มีแต่ลายเส้น) แนบมาด้วยนะครับ ระยะเวลาขอก่อนวันที่ 10/5/2558 ครับ ถ้าเกิดมีเลทรบกวนแจ้งด้วยครับ มีอะไรสอบถามได้เลยครับผม (ออนเกือบตลอด)
    ช่องทางที่จะติดต่อ (สอบถามผู้สั่ง) : ข้อความลับ+หน้า ID เลยครับ

     

    รูปแบบชุด/สีชุด  (อธิบายให้ละเอียด) ตัวอย่าง : สวมกิโมโนสีม่วงลวดลายซากุระ สายคาดสีทองลายมังกร ดูมีราคาครับ ใส่ถุงเท้าและเกี๊ยะญี่ปุ่น สวมสูทสีดำทับเชิ้ตสีขาวผูกเนกไทลวดลายดอกกุหลาบ กางเกงขายาวสีดำ รองเท้าบูธใส่ชุดแนวนี้ <จิ้ม> แต่เป็นโทนสีฟ้าๆครับ รองเท้าผ้าใบสีชมพู ใส่ชุดแบบนีเเลยครับ <จิ้ม>

    รายระเอียดเพิ่มเติม (จุดเด่นหรือของแต่ง ) /   : วาดแต่ละคนขอให้เว้นระยะห่างกันหน่อยนะครับ และพื้นหลังไม่ต้องใส่อะไรเลยนะครับ สีขาวล้วนปกติๆเลย เพราะว่าผมจะเอาแต่ละตัวแยกไปใส่คำบรรยายเพิ่มเป็นตัวๆไปครับ

    A


     B

    เราวาดแขนพลาดไม่เท่ากัน TOT
    C



    D



    ตามลำดับนะจะ 


     เรียบร้อยครบทุกคนและนะคะ 


     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×