ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ★ PRINCE HOUSE ♥ 심창민 ★

    ลำดับตอนที่ #5 : ☆ [NEWs] ชางมิน-ยอนฮีเผยแฟชั่นคู่รักร็อคเกอร์อำลา Paradise Ranch ใน HIGHCUT!

    • อัปเดตล่าสุด 17 มี.ค. 54








    'คู่รักแห่งฟาร์มสวรรค์' อียอนฮี (Lee Yeon Hee) และ ชิมชางมิน (Shim Chang Min) ถ่ายภาพแฟชั่นชุดสุดท้ายร่วมกันพร้อมปิดฉากละคร



    เมื่อวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา SBS 'Paradise Ranch' ได้อวสานลงอย่างเป็นทางการ โดยคู่รักในเรื่องอย่างอียอนฮีและชิมชางมินก็ได้มาถ่ายภาพร่วมกันใน HIGHCUT เป็นครั้งสุดท้าย


    สองคู่พระนางที่มีภาพลักษณ์ในแบบเดียวกับการ์ตูน ในครั้งนี้ทั้งอียอนฮีและชิมชางมินได้ปรากฏตัวต่อหน้ากล้อง พร้อมกลับมายืนยันถึงความเป็นที่สุดในด้านวิชวลอีกครั้งหนึ่ง


    การแปลงโฉมเป็นคู่รักแนวร็อคของทั้งคู่ไม่ได้เผยให้เห็นภาพลักษณ์ในแบบน่ารักเหมือนกับละครในช่วงที่ผ่านมา แต่กลับอวดเสน่ห์ในแบบแฟชั่นเนเบิ้ลให้แฟนๆได้สัมผัสกันอย่างชัดเจน


    ทางด้านอียอนฮีมาพร้อมกับช้อตทีเชิ้ตที่อวดหน้าท้องอันขาวเนียนแมทช์กับกางเกงสกินนี่ในสไตล์แบบแกลมลุค โดยเฉพาะกับกระโปรงแบบมินิเดรสก็ช่วยเผยเรียวขาที่เนียนใสถ่ายทอดออกมาได้ อย่างลงตัว


    ทางด้านชิมชางมิน (Shim Chang Min) ที่มาพร้อมกับบอดี้ไลน์แบบมินิมอลให้สัมผัสในแบบเดียว กับนายแบบอาชีพ เขาได้มาเผยให้แฟนๆได้สัมผัสภาพลักษณ์ในแบบไบเกอร์ลุคและทักซิโดคลาสิคลุค เรียกได้ว่าการถ่ายทอดอารมณ์ได้อย่างสมบูรณ์แบบก็ชวนเพิ่มสัมผัสในด้านแฟชั่นที่ติดตัวมาตั้งแต่เกิดอีกด้วย


    ในขณะที่ถ่ายภาพกับชางมินสร้างความตะลึงให้กับทีมงาน หลังจากที่เขาเปิดเผยหุ่นที่ฟิตของเขา หลายๆ คนไม่คาดคิดว่าหุ่นของเขาจะฟิตขนาดนี้ เนื่องจากที่ใบหน้าที่ดูเด็กของเขา


    และที่สำคัญทั้ง 2 ศิลปินยังสื่อความรู้สึกออกมาทางนัยน์ตาได้เป็นอย่างดีอีกด้วย


















































    ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.comblike + on pic
    หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×