women's story - นิยาย women's story : Dek-D.com - Writer
×

    women's story

    โดย PudZa

    รวมทุกเรื่องที่สาวๆ ควรรู้ วิธีสร้างเสน่ห์ วิธีทำให้ใครๆก็รักคุณ วิธีปราบเพลย์บอย วิธีดูแลตัวเองให้สวยใส

    ผู้เข้าชมรวม

    2,034

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    22

    ผู้เข้าชมรวม


    2.03K

    ความคิดเห็น


    18

    คนติดตาม


    9
    จำนวนตอน : 7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 พ.ย. 53 / 21:09 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    "โอ๊ยย ไม่เข้าใจ ทำไมไม่มีใครมารักชั้นเลย!"

    เคยไม๊ที่เกิดความรู้สึกแบบนี้ เออ..เพื่อนที่หน้าตาแย่กว่าเราหลายขุมดันมีแฟนคนที่แปดสิบหกไปแล้ว

    แล้ว ทำไม๊...ทำไม สาวสวยรวยทรัพย์อย่างเราถึงยังไม่มีใครมาเหลียวแล

    เอา เป็นว่าก่อนหน้านี้คุณจะเป็นยังไงก็ตามแต่...จะเป็นสาวแว่นหัวฟู...สาว เปรี้ยวเข็ดฟัน...หรือสาวห้าวซะขนาดผู้ชายยังอาย หรืออะไรก็ช่างตอนนี้เรามาหาเคล็บลับการเป็นสาวพราวเสน่ห์กันดีกว่า


    "ผู้หญิงสวย ไม่ได้แปลว่า เธอคนนั้นมีเสน่ห์"

    นี่ คือสิ่งที่พุดซาอยากให้ทุกคนพึงระลึกเอาไว้ให้ลึกถึงระดับแสตมป์เซลล์

    ส่วน ตัวแล้วพุดชาปลื้มเต้ยค่ะ เพราะในสายตาพุดซาเต้ยเนี่ย เป็นผู้หญิงที่ไม่สวยค่ะ (ใครจะเถียงก็ช่าง) เต้ยมองยังไงก็ไม่สวยค่ะ ถามว่า..น่ารักไม๊? มีคนน่ารักกว่านี้เยอะแยะค่ะ แต่ทำไมถึงมีแต่คนชอบ? เพราะเต้ยมีเสน่ห์ค่ะ! พุดซาว่าเสน่ห์ของเต้ยคือความใสที่ไม่เฟค ไม่แอ๊บ และดูเป้นธรรมชาติมากๆ ผู้หญิงแบบนี้เวลามองหรือเวลาอยู่ด้วยแล้วคงรู้สึกสบายใจดีนะคะว่าไม๊?

    ผู้หญิง สวยๆ มีเยอะแยะยิ่งกว่าแบคทีเรียแต่ผู้หญิงที่มีเสน่ห์หล่ะ? เคยเจอกันมาแล้วกี่คน นี่แหละคือเหตุผลว่าทำไม ผู้หญิงอย่างเราจึงต้องทำตัวให้มีเสน่ห์ ก็เพราะคู่แข่งเรามันเยอะไงคะ!

    นอก จากนี้แล้วการที่เรามีเสน่ห์นั้น ให้คุณแก่เรามากมายค่ะ ใครๆก็ชอบสาวบุคลิคดี ดูสมาร์ท แถมสวยอ่อนหวานซะ แหมม เหมาะกับยุคสมัยมากๆ ค่ะ เดี๋ยวนี้สวยอย่างเดียว...ไม่ได้แล้ว!

    แต่การที่เราจะมีเสน่ห์ นั้น มันไม่ได้เพิ่มกันง่ายๆ แบบซื้อกระเป๋าหลุยส์มาควงแล้วเสน่ห์จะเพิ่มขึ้นอีก 7% หรอกนะคะ ก็ไม่เเถียงค่ะว่ามันคือเครื่องมือที่ทำให้เราดูดีขึ้น แต่คุณเชื่อไหมคะ ว่าผู้ชายกว่า 85% ไม่รู้หรอกค่ะว่ากระเป๋าสุดรักของเราหน่ะ มันแพงแสนแพงขนาดไหน ในสายตาผู้ชายแล้วมันก็คือกระเป๋าค่ะ! กระเป๋าใบละ 199 ถ้ามันอยู่บนร่างคุณแล้วมันเหมาะกับคุณ ทำให้คุณดูดีขึ้นได้ กับกระเป๋ารุ่นล่าใบเหยียบหมื่นที่เมื่อมาอยู่บนแขนคุณแล้ว....มันไม่ใช่ หน่ะ ผู้ชายชอบอย่างแรกมากกว่าค่ะ

    ผ่านมา เรื่องหน้าตา "โอ๊ยย ตาชั้นไม่โต จมูกชั้นไม่สวย " เลิกนิสัยแบบนี้ได้แล้วค่ะ แค่รุ้เอาไว้ว่าส่วนไหนที่ต้องปรับปรุงแค่นั้นก็พออย่าให้ถึงกับว่ากลุ้มกับ มันเลยค่ะ

    ขนตาปลอม บิ๊กอาย วิกผม ฯลฯ บางครั้งมันก็ไม่ได้ทำให้เราดูดีขึ้นหรอกนะคะ แล้วอย่างนี้คุณจะยังคิดว่ามันจะสามารถทำให้คุณเป็นสาวพราวเสน่ห์ได้อีกหรอ?

    ตัวอย่าง ดูได้จากเนตไอดอลทั่วไปที่พุดซาไม่ลงรูปก็เพราะเดี๋ยวจะโดนเค้าว่าเอาได้ว่า เราไปทำเค้าเสื่อมเสีย เพราะงั้นก็ใช้วิจารณยาณของแต่ละคนเอาเองนะคะ ว่าเนตไอดอลคนไหนมีเสน่ห์คนไหนแค่ "แอ๊บ" แล้วส่วนใหญ่ที่แอ๊บเนี่ย คนที่เห็นเค้า "ชื่นชม" หรือ "ยี๊"ใส่ คุณอยากเป็นแบบนั้นหรอคะ?

    ดัง นั้นไม่ว่าคุณจะฟันเก ผิวคล้ำ หน้าอกเล็ก ตาเท่าเม็ดก๋วยจี๊ ฯลฯ สารพัดปัญหาของผู้หญิงแบบเราๆ เชื่อสิว่า...คุณก็เป็นสาวพราวเสน่ห์ในแบบของคุณได้!


    เริ่มแรก! อย่าเพิ่งไปหวังอะไรซะสูงสุดกู่ เอาแบบพอดีๆก่อน คนนะคะไม่ใช่รถที่พอไปทำสีแล้วจะกลายเป็นคันใหม่ในพริบตา! เพราะถ้าหากว่าคุณหวังอะไรที่ไกลตัว นอกซะจากมันจะพาลเบื่อและท้อไปซะก่อนแล้วบางทีมันอาจจะไม่ใช่ตัวคุณเลยก็ ได้! ของอย่างนี้ต้องใช้เวลาค่ะ ใจเย็นๆนะคะสาวๆ



    พุดซาส่งเสริมให้ ทุกคนมีเสน่ห์ในแบบของตัวเองค่ะ!!

    ก่อนอื่นที่จะทำอะไรลองคิดดูว่า มันเกินความสามารถของเรารึเปล่า? ถ้าไม่ก็อ่านต่อได้เลยค่ะ ระหว่างอ่านจะทำหน้าเมื่อยก็ได้ไม่ว่ากัน แต่ก่อนจะถอดใจไปซะก่อน กรุณาคิดถึงผลที่ตามมาค่ะว่าจะได้อะไรในชีวิตบ้าง มันคุ้มใช่ไม๊หล่ะคะ

    "ฮุ ฮุ งานนี้พี่ป๊อปก็พี่ป๊อปเหอะ เสร็จชั้นแน่ โฮะๆๆๆ"

    อารมณ์ประมาณ นี้จะช่วยให้มีกำลังใจขึ้นนะคะ เอาหล่ะๆ หาผ้ามาซับน้ำลายแล้วอ่านต่อ ฝันจะได้เป็นจริงซักที!


    ครั้งหน้าเรามาเริ่มกันที่เสน่ห์ ขั้นพื้นฐานกันนะจ๊ะ !

    ตอนนี้ดึกมากๆ แล้วพรุ่งนี้พุดซาก็มีเรียนด้วยต้องขอโทษด้วยจริงๆ ที่เขียนต่อไม่ได้แม้ใจจะยากมากๆก็ตาม

    สัญญาค่ะว่าจะมาลงตอนต่อไปให้ เร็วที่สุดเล๊ยยย




    คุณเองก็เป็นสาวพราวเสน่ห์ได้!!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น