รอยรักสามีแบดบอย - นิยาย รอยรักสามีแบดบอย : Dek-D.com - Writer
×

    รอยรักสามีแบดบอย

    แม้เขาจะเป็นคนไร้หัวใจ แต่หญิงสาวต่างก็หลงใหล และพาตัวเองเข้าไปสัมผัส ทว่า เพียงครั้งแรกที่ได้พบเธอ ร่างกายของเขาก็ตะโกนก้องว่าต้องได้ผู้หญิงคนนี้... มุกมณี

    ผู้เข้าชมรวม

    18,700

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    82

    ผู้เข้าชมรวม


    18.7K

    ความคิดเห็น


    19

    คนติดตาม


    274
    จำนวนตอน : 43 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  15 พ.ค. 64 / 09:06 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่อง รอยรักสามีแบดบอย

    เป็นเรื่องราวที่แต่งขึ้นเพื่อความสนุกเพลิดเพลิน

    ตัวละคร, เหตุการณ์และสถานที่ในเรื่อง เกิดจากจินตนาการไม่ได้มีอยู่จริง

    ถ้าใครชอบพระเอกแบดบอย เถื่อน ๆ ร้ายกับคนอื่น

    แต่ He รักนางเอกมาก

    ต้องเป็นเรื่องนี้เลยค่ะ รอยรักสามีแบดบอย

    แนะนำรีดแอดแฟนพันธุ์แท้ไว้เลยน้า

    เพราะเรื่องนี้ ไรท์จะลงให้อ่านฟรีจนจบ

    เงื่อนไขการอ่านฟรี ฟังทางนี้จ้า---->หลังจากลงให้อ่านประมาณ 50%

    ในครึ่งหลังของเรื่อง ไรท์จะลงให้อ่านฟรี 3 วัน

    จึงจะย้อนกลับไปซ่อนเนื้อหาค่ะ

    พอลงจนจบถึงจะจัดแพ็กนะคะ

    ต้องขอโทษล่วงหน้าสำหรับรีดที่เข้ามาอ่านไม่ทันน้า

    ฝากติดตามอ่าน และคอมเมนต์ได้เลยคร่า

    ฝากรีดช่วยแชร์ด้วยนะคะ

    *****************************

    สุดท้าย ไรท์ต้องขอขอบคุณรีดที่น่ารักทุกท่าน

    ที่ช่วยอุดหนุนในหลาย ๆ แพ็กของไรท์

    ขอบคุณมากคร่า

    ****************************


    ฮานอฟ อิบคาอิล

    มหาเศรษฐีรูปหล่อชาวอาร์กิซสถาน ประเทศซึ่งมีพื้นที่ใกล้ประเทศรัสเซีย แยกออกมาหลังจากสหภาพโซเวียตล่มสลาย มาเฟียหนุ่มวัย 35 ปี นิสัยใจร้อน โหดเถื่อน และเย็นชา เขาต้องแยกตัวจากตระกูลอิบคาอิลตั้งแต่อายุได้ 25 ปี เพราะมารดาซึ่งเป็นเพียงอนุภรรยาเสียชีวิตอย่างเป็นปริศนา ฮานอฟไม่มีสิทธิ์ในธุรกิจส่งออกผ้าขนสัตว์ และมรดกมหาศาล

    ความเก่งกาจของเขาทำให้สร้างตัวจากธุรกิจเล็กๆ จนกระทั่งมีเงินทุนมากมาย และได้สัมปทานขุดเจาะน้ำมัน กลายเป็นผู้ที่ร่ำรวยที่สุดในประเทศ และมีอิทธิพลยิ่งกว่าผู้นำของประเทศ จนคนในตระกูลอิบคาอิลทุกคนต้องเกรงใจ แต่บิดาก็ยังไม่ยอมรับเขาเข้าเป็นคนในตระกูล

    จนเขากลายเป็นคนไร้หัวใจ ถึงกระนั้นหญิงสาวต่างก็หลงใหล และพาตัวเองเข้าไปสัมผัส พอได้รู้ว่าเขาไม่มีหัวใจ พวกเธอก็จากไป แน่นอนว่าเขาจะไม่ยอมควงซ้ำหน้ากับใคร

    ทว่า เพียงครั้งแรกที่ได้พบเธอ ร่างกายของเขาก็ตะโกนก้องว่าต้องได้ผู้หญิงคนนี้... มุกมณี



    มุกมณี อัศวการัณ

    สาวไทยสวยหวาน นักธุรกิจสาวผู้เก่งกาจ ทายาทเพียงคนเดียวของตระกูลอัศวการัณ ธุรกิจนำเข้าผ้าขนสัตว์จากประเทศทางยุโรปเพื่อนำมาผลิตเป็นเสื้อผ้าสำเร็จรูปส่งออกขายต่างประเทศ ทางตระกูลอิบคาอิลเกรงว่าจะเสียลูกค้าให้ประเทศเพื่อนบ้านทางฝั่งยุโรป จึงหวังให้ลูกชายคนโตซึ่งเกิดจากภรรยาคนแรก คอยรอต้อนรับ แต่เธอกลับพบผู้ชายหยาบคอยต้อนรับ และเห็นแต่ท่าทางกวนโทสะ กับนิสัยชอบลวนลามอย่างไม่เกรงใจ

    ต่อให้หล่อขนาดไหน คนอย่างมุกมณีไม่มีวันหลงเสน่ห์ใครง่าย ๆ หรอก แน่นอนว่าเธอต้องสั่งตัวเองให้อยู่ห่างๆ ผู้ชายอันตรายแบบนั้น แต่แล้ว... มันเกิดอะไรขึ้น! ทำไมผู้ชายหยาบคายคนนี้ต้องมาเป็นเจ้าบ่าวให้เธอ และเหตุใดมุกมณีต้องยอมแต่งงานกับเขา ผู้ชายที่เธอมองว่าไร้มารยาทไม่เป็นสุภาพบุรุษ... ฮานอฟ

    โปรย

    คนที่ถูกเรียกว่าภรรยากัดมือสามีอย่างแรง เธอเคี้ยวฟันไปมาก่อนจะพูดเน้นเสียงต่ำทีละคำ

    “ไป-ให้-พ้น! ใครอยากจะนอนกับนาย มีสามีอย่างนายฉันตายดีกว่า วันนี้เป็นวันที่ชีวิตของฉันตกต่ำถึงขีดสุด ที่ต้องมาเจอคนอย่างนาย” มุกมณียอกย้อนอย่างอัดอั้น และพยายามบังคับสายตาไม่ให้มองกางเกงที่เหลือเพียงชิ้นเดียวปกปิดร่างกาย... สุดท้ายก็อดมองไม่ได้จึงจิกตา ตามด้วยการตวัดค้อนใส่

    “ทุเรศ” นักธุรกิจสาวเหยียดริมฝีปากอย่างรังเกียจ

    ทุกถ้อยคำของเธอไม่ต่างจากการกระพือให้ไฟแห่งโทสะโหมแรงขึ้น คนที่กำลังสะบัดมือเพราะถูกกัดหยุดทุกการกระทำ แล้วจ้องมองใบหน้ารูปไข่ด้วยแววตาโกรธขึ้ง

    “ทุเรศรึ!” เจ้าของร่างสูงใหญ่ถามเสียงดุพร้อมกับขยับขาแข็งแรงข้ามสะโพกของผู้หญิงปากร้าย แล้วคุกเข่า...อยู่เหนือร่างของเธอ

    “คุณได้ลิ้มรสความทุเรศแน่”



    สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์(ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558 ไม่อนุญาตให้สแกน คัดลอก เลียนแบบ หรือดัดแปลงเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใด หรือเนื้อหาทั้งหมด ของเรื่อง 'รอยรักสามีแบดบอย' นำไปใช้, อ้างอิง หรือเพื่อสร้างฐานข้อมูลหรืออื่น ๆ เว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์เป็นลายลักษณ์อักษรแล้วเท่านั้น


    รอยรักสามีแบดบอย
    วไลกร
    www.mebmarket.com
    เรื่องรอยรักสามีแบดบอย เคยลงอีบุ๊กกับสำนักพิมพ์ นามปากกา เวรุลา
    ใครชอบพระเอกแบดบอยแต่รักนางเอกม้าก... มาก ลองอ่านดูนะคะ
    โปรย
    เขาน่าหลงใหลจนหญิงสาวหลายคนนำตัวเองเข้าไปสัมผัสจนได้รู้ว่าเขาไม่มีหัวใจ มีเธอเพียงคนเดียวที่เขาอยากให้ผูกมัด แต่เธอก็สั่งตัวเองให้อยู่ห่างๆ ผู้ชายอันตรายแบบนั้น มันเกิดอะไรขึ้น! ทำไมเขาต้องมาเป็นเจ้าบ่าวให้เธอ คำปฏิเสธถูกเขากลืนกินจนหมด แล้วเธอจะหลงเหลือถ้อยคำอะไรอีกล่ะ...คนที่ถูกเรียกว่าภรรยากัดมือสามีอย่างแรง เธอเคี้ยวฟันไปมาก่อนจะพูดเน้นเสียงต่ำทีละคำ“ไป-ให้-พ้น! ใครอยากจะนอนกับนาย มีสามีอย่างนายฉันตายดีกว่า วันนี้เป็นวันที่ชีวิตของฉันตกต่ำถึงขีดสุด ที่ต้องมาเจอคนอย่างนาย” มุกมณียอกย้อนอย่างอัดอั้น และพยายามบังคับสายตาไม่ให้มองกางเกงที่เหลือเพียงชิ้นเดียวปกปิดร่างกาย... สุดท้ายก็อดมองไม่ได้จึงจิกตา ตามด้วยการตวัดค้อนใส่“ทุเรศ” นักธุรกิจสาวเหยียดริมฝีปากอย่างรังเกียจทุกถ้อยคำของเธอไม่ต่างจากการกระพือให้ไฟแห่งโทสะโหมแรงขึ้น คนที่กำลังสะบัดมือเพราะถูกกัดหยุดทุกการกระทำ แล้วจ้องมองใบหน้ารูปไข่ด้วยแววตาโกรธขึ้ง“ทุเรศรึ!” เจ้าของร่างสูงใหญ่ถามเสียงดุพร้อมกับขยับขาแข็งแรงข้ามสะโพกของผู้หญิงปากร้าย แล้วคุกเข่า...อยู่เหนือร่างของเธอ “คุณได้ลิ้มรสความทุเรศแน่”ทำไมมุกมณีต้องยอมแต่งงานกับฮานอฟ ผู้ชายที่เธอมองว่าไร้มารยาทไม่เป็นสุภาพบุรุษ แต่ยิ่งใกล้ชิดก็ยิ่งได้รู้ปมในใจของชายหนุ่ม แล้วเขาจะคลายปมนั้นได้หรือไม่ และเธอจะมีวันรักเขาไหม

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น