บอสเจ้าเล่ห์บงการสวาท ซีรีส์ชุดเทพบุตรนักรัก 2 - นิยาย บอสเจ้าเล่ห์บงการสวาท ซีรีส์ชุดเทพบุตรนักรัก 2 : Dek-D.com - Writer
×

    บอสเจ้าเล่ห์บงการสวาท ซีรีส์ชุดเทพบุตรนักรัก 2

    ไม่มีใครคาดคิดว่าดร.ภูชิตผู้สุขุมเคร่งขรึมจะซ่อนเขี้ยวเล็บของเสือผู้หญิงเอาไว้อย่างมิดชิด กนกนราที่ไม่เคยลดราวาศอกกับเขา จึงถูกส่งมาควบคุมความประพฤติโดยที่ไม่เต็มใจสักนิด เธอจะเป็นขนม หรือเขาจะถูกปราบ

    ผู้เข้าชมรวม

    4,881

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    48

    ผู้เข้าชมรวม


    4.88K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    62
    จำนวนตอน : 35 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  13 พ.ค. 62 / 11:27 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    ดอกเตอร์ภูชิต
         อดีตอาจารย์ผู้มีความสุขุม ทันทีที่เขารับปากคุณหญิงแม่ว่าจะมาบริหารธุรกิจ พร้อมกับต้องลาออกจากอาชีพครู เสือร้ายที่ซ่อนเขี้ยวเล็บไว้ก็เปิดเผยตัว
         เขาคือบอสที่ใช้เลขานุการเปลืองที่สุด เปลี่ยนบ่อยจนคุณหญิงแม่ระอา ต้องหาเลขาฯ มาจัดการบอสอย่างเขา

    กนกนรา
         สาวคู่อริที่ถูกขอร้องแกมบังคับ ให้มาทำหน้าที่เลขาฯ คนใหม่ กับบอสที่จ้องจะงาบ
    อย่างเดียว คิดหรือ! ว่าจะกินกันได้ง่าย ๆ คงต้องสู้กันสักตั้ง



    โปรย

    จะเป็นเช่นไร? เมื่อด้านมืดที่ดอกเตอร์ภูชิต ซุกซ่อนไว้ใต้มาดสุขุมและเคร่งขรึม ถูกเปิดโปงว่าเขาคือเสือผู้หญิงตัวยงคนหนึ่ง แล้วคนอย่างภูชิตต้องสนด้วยรึ! ในเมื่อมันคือตัวตนที่แท้จริงของเขา และมักจะแสดงความเร่าร้อนกับเลขาสาวสวยทุกๆ ราย ประหนึ่งได้ลิ้มรสขนมหวาน

    ทว่า...เลขาคนใหม่ ไม่ใช่ขนมหวานที่ใครจะมาตักกินง่ายๆ น่ะซี

    เมื่อกนกนราถูกขอร้องแกมบังคับ ให้มาเป็นเลขาของนักธุรกิจดีกรีดอกเตอร์ คนที่เคยปะทะคารมกันแบบไม่มีใครยอมใครซะด้วย แต่การเป็นเลขาของเขามันไม่ง่ายอย่างที่คิดเสียแล้ว เพราะหน้าที่หลักคือการแต่งตัว สวย สั้น รัดติ้ว โอ้แม่เจ้า...นี่มันใช่เลขาแน่รึ!

    คุณล็อกประตูทำไมน่ะ!” เธอถามขึ้นด้วยน้ำเสียงตระหนกแฝงความไม่พอใจ

    ผมจะติวเข้มหน้าที่เลขาให้คุณ เขาลากเสียงแหบพร่า พร้อมกับถอดเสื้อสูทเหวี่ยงลงพื้นพรม ตามด้วยเน็คไท และกำลังปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตจนเห็นไรขนบนกล้ามอกอันบึกบึน หญิงสาวเบิกตากว้างและร้องเสียงหลง ว้าย!” แล้วก็พูดขึ้นอีกเมื่อมือของเขายังแกะกระดุมเสื้อเปิดแผงอกมากขึ้นเรื่อยๆ

    อร๊าย...อย่าทำอะไรบ้าๆ นะ กนกนราร้องห้ามเสียงแหลมพร้อมกับยกมือขึ้นปิดตา พอเปิดตาออกมา เนื้อหนังที่เป็นลอนกล้าม ก็อยู่เกือบชิดปลายจมูกของเธอ จึงผลักอย่างแรงและลุกขึ้นจากเก้าอี้วิ่งไปที่ประตู แต่เขาวิ่งตามมากอดเอวไว้แน่น พร้อมกับซุกจมูกโด่งที่ต้นคอและกระซิบด้วยเสียงเซ็กซี่ว่า...

    แหมๆๆ ดอกเตอร์ภูชิตจะกระซิบว่าอะไรนะคะ ฝากติดตามด้วยน้า

    ถ้าชอบบอสคนนี้ฝากแอดแฟนพันธุ์แท้เป็นกำลังใจให้ไรท์นะคะ
    ขอฝากดอกเตอร์ภูชิตให้รีดช่วยดูแลอีกสักคนเน้อ
    ฝากอุดหนุนด้วยนะคะ
    ขอบคุณคร่า


    สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2558 ไม่อนุญาตให้สแกน คัดลอก เลียนแบบ หรือดัดแปลงเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใด หรือเนื้อหาทั้งหมด ของเรื่อง บอสเจ้าเล่ห์บงการสวาท นำไปใช้, อ้างอิง หรือเพื่อสร้างฐานข้อมูล เว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์เป็นลายลักษณ์อักษรแล้วเท่านั้น

    บอสเจ้าเล่ห์บงการสวาท ซีรีส์ชุดเทพบุตรนักรัก เล่ม 2
    วไลกร
    www.mebmarket.com
    --จะเป็นเช่นไร? เมื่อด้านมืดที่ดอกเตอร์ภูชิต ซุกซ่อนไว้ใต้มาดสุขุมและเคร่งขรึม ถูกเปิดโปงว่าเขาคือเสือผู้หญิงตัวยงคนหนึ่ง แล้วคนอย่างภูชิตต้องสนด้วยรึ! ในเมื่อมันคือตัวตนที่แท้จริงของเขา และมักจะแสดงความเร่าร้อนกับเลขาสาวสวยทุกๆ ราย ประหนึ่งได้ลิ้มรสขนมหวาน--ทว่า...เลขาคนใหม่ ไม่ใช่ขนมหวานที่ใครจะมาตักกินง่ายๆ น่ะซี--เมื่อกนกนราถูกขอร้องแกมบังคับ ให้มาเป็นเลขาของนักธุรกิจดีกรีดอกเตอร์ คนที่เคยปะทะคารมกันแบบไม่มีใครยอมใครซะด้วย แต่การเป็นเลขาของเขามันไม่ง่ายอย่างที่คิดเสียแล้ว เพราะหน้าที่หลักคือการแต่งตัว สวย สั้น รัดติ้ว โอ้แม่เจ้า...นี่มันใช่เลขาแน่รึ!--“คุณล็อกประตูทำไมน่ะ!” เธอถามขึ้นด้วยน้ำเสียงตระหนกแฝงความไม่พอใจ--“ผมจะติวเข้มหน้าที่เลขาให้คุณ” เขาลากเสียงแหบพร่า พร้อมกับถอดเสื้อสูทเหวี่ยงลงพื้นพรม ตามด้วยเน็คไท และกำลังปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตจนเห็นไรขนบนกล้ามอกอันบึกบึน หญิงสาวเบิกตากว้างและร้องเสียงหลง “ว้าย!” แล้วก็พูดขึ้นอีกเมื่อมือของเขายังแกะกระดุมเสื้อเปิดแผงอกมากขึ้นเรื่อยๆ--“อร๊าย...อย่าทำอะไรบ้าๆ นะ” กนกนราร้องห้ามเสียงแหลมพร้อมกับยกมือขึ้นปิดตา พอเปิดตาออกมา เนื้อหนังที่เป็นลอนกล้าม ก็อยู่เกือบชิดปลายจมูกของเธอ จึงผลักอย่างแรงและลุกขึ้นจากเก้าอี้วิ่งไปที่ประตู แต่เขาวิ่งตามมากอดเอวไว้แน่น พร้อมกับซุกจมูกโด่งที่ต้นคอและกระซิบด้วยเสียงเซ็กซี่ว่า...--แหมๆๆ ดอกเตอร์ภูชิตจะกระซิบว่าอะไรนะคะ ต้องไปติดตามต่อแล้วล่ะค่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น