ซีรีส์เทพบุตรนักรัก เล่ม 1 - นิยาย ซีรีส์เทพบุตรนักรัก เล่ม 1 : Dek-D.com - Writer
×

    ซีรีส์เทพบุตรนักรัก เล่ม 1

    ปิ่นลัดดาตกใจแทบสิ้นสติ คิดว่าจะแต่งงานกับคนรุ่นพ่อ แต่เจ้าบ่าวของเธอกลายเป็นชายหนุ่มที่มีดีกรีความเจ้าชู้เทียบเท่ากับความหล่อ แอนดรูว์มองใบหน้าหญิงสาวที่คิดจะปอกลอกตาแก่ แต่ต้องมาแต่งงานกับเพลย์บอย

    ผู้เข้าชมรวม

    3,203

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    35

    ผู้เข้าชมรวม


    3.2K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    42
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  29 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  23 ก.ค. 62 / 12:58 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ทักทาย

    เรื่อง แรงรักรสสวาทร้อน มีเล่มต่ออีก 2 เล่ม ชื่อซีรีส์ว่า เทพบุตรนักรัก ซึ่งเรื่องแรงรักรสสวาทร้อน เคยพิมพ์กับสำนักพิมพ์และลงอีบุ๊กแล้ว เวลานี้หมดสัญญากับสำนักพิมพ์ จึงได้เปลี่ยนปกนำมาลงอีบุ๊กใหม่ และนำมาจัดแพกเกจในเว็บเด็กดีด้วยค่ะ

    สำหรับท่านที่ยังไม่เคยอ่านเรื่องนี้ ขอนำท่านมาพบกับ แอนดรูว์ เพลย์บอยหนุ่มชาวอเมริกัน และปิ่นลัดดา ไฮโซสาวสวย ที่ต้องกลายเป็นเบี้ยล่าง เพราะทำท่าว่าจะไม่เหลือมรดก จากคดียักยอกที่ยังจับมือใครดมไม่ได้ หนุ่มร้อนกับสาวแรงจึงต้องมาปะทะกัน ไม่รู้ว่าจะมีใครยอมลงให้หรือไม่ เชิญติดตามอ่านในเรื่องได้เลยค่ะ

    นิยายเรื่องแรงรักรสสวาทร้อน เป็นนิยายที่เหมาะสำหรับผู้ใหญ่ และเรื่องราวที่แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง ตัวละคร เหตุการณ์ และสถานที่ไม่ได้มีอยู่จริง

    ผู้เขียนขอขอบคุณทุกท่านที่ช่วยอุดหนุน หากผิดพลาดประการใด ผู้เขียนขอน้อมรับและขออภัยมา ณ โอกาสนี้ด้วยค่ะ ฝากติดตามผลงานเรื่องอื่นๆ ในกลุ่มนิยายวไลกรด้วยนะคะ

    คอมเมนต์หรือรีวิวได้ที่หน้านิยาย หรือเชิญแนะนำ, พูดคุยกันได้ ที่แฟนเพจ ชาล็อต/วไลกร ค่ะ>https://web.facebook.com/FollowNovels

    ด้วยรักและขอบคุณจากใจ...วไลกร


    คำโปรย

    เมื่อเพลย์บอยหนุ่มตกหลุมรักไฮโซสาวปิ่นลัดดา ดวงตาคมสีฟ้าจะเลิกแพรวพราวกับสาวๆ ได้หรือ เขายังแอบได้ยินความคิดน่ารังเกียจว่าเธอจะปอกลอกตาแก่ให้หมดตัว แต่...ตาแก่คนนั้นคือพ่อของเขาน่ะสิ แอนดรูว์ไม่ปล่อยเธอไปแน่ ทางเดียวที่จะกำราบสาวมั่นคือ เขาจะสั่งสอนเธอด้วยรสสวาทเร่าร้อนจนกว่าเธอจะยอมจำนน

    ปิ่นลัดดาตกใจแทบสิ้นสติ ไม่คิดว่าเรื่องราวมันจะกลับตาลปัตร เพราะคิดมาตลอดว่าจะต้องแต่งงานกับเจ้าบ่าวคราวพ่อ เป็นไปไม่ได้! เจ้าบ่าวของเธอกลายเป็นชายหนุ่มที่มีดีกรีความเจ้าชู้เทียบเท่ากับความหล่อเลยนะ

    ขณะที่แอนดรูว์มองใบหน้าสวยอย่างสะใจ หญิงสาวที่คิดจะปอกลอกตาแก่ แต่กลับต้องมาแต่งงานกับเพลย์บอยตัวพ่ออย่างเขา ชายหนุ่มจะปราบคนฤทธิ์มากด้วยบทพิศวาสร้อนแรงจนเธอลืมไม่ลงเลยทีเดียว

     “เราคงคุยกันไม่รู้เรื่อง ใช้อย่างอื่นคุยกันดีกว่า”

     “อย่านะ เราไม่ควรแต่งงานกันตั้งแต่แรกแล้ว”

     “เนื้อหอมๆ อยู่ตรงหน้าแบบนี้ ผมไม่เคยปฏิเสธเสียด้วยสิ”

     หนุ่มร้อนกับสาวแรงมาต้องมาปะทะกันท่ามกลางคดียักยอกมูลค่าร้อยล้าน ใครเป็นคนโกงกันแน่ ฝากติดตามแอนดรูว์กับปิ่นลัดดาใน แรงรักรสสวาทร้อน ด้วยนะคะ



    ฝากอุดหนุนด้วยนะคะ

    ขอบคุณมากคร่า



    สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2558 ไม่อนุญาตให้สแกน คัดลอก เลียนแบบ หรือดัดแปลงเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใด หรือเนื้อหาทั้งหมด ของเรื่อง แรงรักรสสวาทร้อน นำไปใช้, อ้างอิง หรือเพื่อสร้างฐานข้อมูล เว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์เป็นลายลักษณ์อักษรแล้วเท่านั้น


    แรงรักรสสวาทร้อน ซีรีส์ชุดเทพบุตรนักรัก เล่ม 1
    วไลกร
    www.mebmarket.com
    ปิ่นลัดดาตกใจแทบสิ้นสติ คิดมาตลอดว่าจะต้องแต่งงานกับเจ้าบ่าวคราวพ่อ เป็นไปไม่ได้! เจ้าบ่าวของเธอกลายเป็นชายหนุ่มที่มีดีกรีความเจ้าชู้เทียบเท่ากับความหล่อเลยนะแอนดรูว์มองใบหน้าสวยอย่างสะใจ หญิงสาวที่คิดจะปอกลอกตาแก่ แต่กลับต้องมาแต่งงานกับเพลย์บอยตัวพ่ออย่างเขา ชายหนุ่มจะปราบคนฤทธิ์มากด้วยบทพิศวาสร้อนแรงจนเธอลืมไม่ลงเลยทีเดียว“เราคงคุยกันไม่รู้เรื่อง ใช้อย่างอื่นคุยกันดีกว่า” “อย่านะ เราไม่ควรแต่งงานกันตั้งแต่แรกแล้ว” “เนื้อหอมๆ อยู่ตรงหน้าแบบนี้ ผมไม่เคยปฏิเสธเสียด้วยสิ” หนุ่มร้อนกับสาวแรงมาต้องมาปะทะกันท่ามกลางคดียักยอกมูลค่าร้อยล้าน ใครเป็นคนโกงกันแน่ ฝากติดตามแอนดรูว์กับปิ่นลัดดาใน แรงรักรสสวาทร้อน ด้วยนะคะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น