คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #12 : ตอนที่ 12
กาอาระเหมือนคนเป็นบ้าไม่มีผิด
เขาเที่ยวดื่มเหล้าจนอาละวาดไม่เหลือเค้าโครงคาเซะคาเงะผู้แสนงดงามอีกแล้ว
ตอนนี้เหลือเพียงชายหนุ่มที่เที่ยวอาละวาดไปทั่วเท่านั้น
“ท่านกาอาระคะ”กาอาระที่เมามายเงยหน้ามามองเมื่อได้ยินชื่อ
ก่อนจะถูกประคองออกจากร้าน ตรงมาที่บ้าน เปิดห้องนอนของตน จากนั้นก็ถูกผลักนอนบนที่นอน
กลิ่นกายที่แสนคุ้นเคยของหญิงสาวคนหนึ่งโอบล้อมรอบกายเอาไว้
บ่งบอกว่านี่คือบ้านของเขาจริง
ก่อนจะรู้สึกเหมือนมีบางอย่างที่อ่อนนุ่มมาวนเวียนใกล้ๆ จัดการฉุดมือและดันให้อยู่ใต้ร่าง ดวงตาเขาสบกับคนใต้ร่าง เธอยิ้ม และประคองใบหน้าเขาขึ้นเพื่อจูบ ซึ่งเขาก็ตอบรับคำขอนั้นอย่างไม่อิดออด และทวีเพิ่มความรุนแรงมากยิ่งขึ้นเพื่อเธอตอบสนองรสจูบเขาเก่งนัก มือหนาเริ่มสำรวจเรือนร่างจนร่างกายบิดเบาๆด้วยความเสียวและความตื่นเต้น อยู่ใต้ร่างสูงใหญ่และกำลังจะมอบกายให้เขา เป็นสิ่งที่เธอเฝ้าฝันและรอคอยมานาน
และเมื่อผละออกห่าง
ชายหนุ่มที่ซุกไซ้ซอกคอขาวของเธอทันที ความรุนแรงที่แสนเร่าร้อนมันทำให้เธอแทบสำลักความสุขตายอยู่แล้ว
แกร็ก
“บ้าเอ้ยยย
กาอาระเปิดประตูเดี๋ยวนี้นะ”เสียงดังที่ประตูทำให้ร่างสูงชะงัก แต่ไม่ทันได้คิดอะไรนานเนื่องจากของหวานตรงหน้าดึงหน้าไปจูบเสียก่อน
“กาอาระ
ถ้าแกไม่ออกมาจะต้องเสียใจไปตลอดชีวิต ออกมาซักทีสิโว้ยย กาอาระ”
“ท่านกาอาระ”หญิงสาวครางอย่างขัดใจ
ร่างกายร้อนจนอยากให้เขาเติมเต็ม แต่ได้เพียงแค่แววตาเฉยชาเท่านั้นก่อนที่จะลุก
แม้เธอจะพยายามดึงตัวเท่าไหร่ แต่สุดท้าย ชายหนุ่มก็ผละออกห่าง
“คิดว่าฉันจะหลงเธอหรอ
เธอไม่มีค่าขนาดนั้น”ใบหน้าหญิงสาวชาดิก ขณะที่กาอาระเคลื่อนตัวไปเปิดประตู และทิ้งตัวลงตามแรงโน้มถ่วง
คันคุโร่แทบจะรับไว้ไม่ทัน
“เกือบไปแล้วไมวะ”คันคุโร่จ้องมองหญิงสาวครู่หนึ่งก่อนจะพยุงร่างของกาอาระที่เมาเพราะพิษเหล้าออกจากบ้าน
และไม่รู้ว่าควรจะตรงไหนทางไหนในเมื่อ บ้านก็เข้าไม่ได้ ที่ทำงานที่ใช้หลับนอนหลายปีก็ถูกหญิงสาวยึดครองไปเสียแล้ว
“เธอเกลียดฉัน
เธอทำฉันผิดหวัง”คันคุโร่ถอนหายใจ ก่อนจะตัดสินใจพาไปยังที่พักตัวเอง
กาอาระยังพึมพำพูดอะไรไม่รู้เรื่อง แต่จากสีหน้าที่แสนเจ็บปวดของเขาแล้วดูท่า
งานนี้คงไม่ง่ายเสียแล้ว ไม่รู้ว่า พรุ่งนี้จะมีเรื่องน่าปวดหัวขนาดไหนกัน
แต่พอถึงรุ่งสางแล้ว
คันคุโร่ก็ค้นพบแล้วว่ามันยุ่งยากมากจริงๆ
อาบน้ำแต่งตัวส่งๆแล้วกระหืดกระหอบมายังสถานที่ทำงานของน้องชาย และเมื่อเปิดประตูเข้ามาจะต้องเห็นมันนั่งทำงานอยู่เป็นประจำ
แต่ตอนนี้กลับว่างเปล่า และยิ่งทำให้คนตามหาความรู้สึกว่างเปล่าเช่นกัน
“อ้าว
คันคุโร่ ทำไมสีหน้าไม่ดีเลย”เทมาริพูดปลอบใจฮินาตะทั้งคืนจนเธอปวดหัวไปหมด กว่าที่หญิงสาวจะหลับได้ก็เกือบเช้าแล้ว
“ฮินาตะล่ะ”ได้แต่หวังว่ากาอาระจะมาหาเธอแต่ว่า
“นอนอยู่ข้างใน
แล้วกาอาระเป็นไงบ้าง”คันคุโร่ยิ่งหน้าเสีย เครียดหนักกว่าเดิม
“เป็นอะไร”
“กาอาระหายตัวไป
หาที่บ้านหรือที่พักของฉัน ของพี่ก็ไม่เจอ”
“อะไรนะ
กาอาระหายไปไหน ทำไมนายปล่อยให้เขาคลาดสายตา”เทมาริกุมขมับปวดหัวตุบๆจนคิดว่าเส้นเลือดจะแตก
“ผมขอโทษ
เมื่อวานนี้มันดื่มหนัก กว่าจะพากลับได้เหนื่อยแทบแย่”
“ดื่มหนัก?”คันคุโร่สะดุ้งเมื่อรู้ว่าเผลอพูดบางอย่างผิดไป
“กาอาระไม่ได้ทำอะไรใครใช่ไหม”ถามเองแล้วก็ปวดร้าวเอง
ถ้าหากเรื่องน่ากลัวเกิดขึ้น เธอคงทำใจยอมรับไม่ได้
“พี่วางใจได้
ไม่ได้ทำอะไรใครแน่นอน”คันคุโร่ขอยืนยันด้วยเกียตริของตระกูลเลย
เทมาริเป่าปากอย่างโล่งอก
“เขา
หายไปหรอคะ”คันคุโร่สงสารไม่น้อย
เห็นสีหน้าอ่อนเพลียและแทบไร้เลือดฝาดของฮินาตะแล้วให้สงสารจับใจ เทมาริรีบเข้าไปประคองร่างบางที่ดูย่ำแย่กว่ากาอาระเสียอีก
“ฮินาตะ
นอนพักก่อน”
“เพราะฉัน
เพราะฉันใช่ไหมคะ เขาถึงหายไป”ขอบตาร้อนผ่าว ความรู้สึกผิดจู่โจมหัวใจ
เธอไม่ได้ตั้งใจที่บอกเขาไปแบบนั้น และเพิ่งมารู้ทีหลังว่าเมื่อก่อนกาอาระถูกตราหน้าว่าปีศาจและทำให้ชายหนุ่มมีปมจนถึงตอนนี้
เธอไม่ได้ตั้งใจให้เรื่องเป็นแบบนี้ ไม่ได้ต้องการเลย
“ไม่เป็นไรๆ
ร่างกายเธออ่อนเพลียมาก ไปพักเถอะ”กลัวว่าหญิงสาวจะเป็นลมเป็นแล้ง
จึงรีบพยุงกลับแต่อีกคนกลับส่ายหน้าทั้งน้ำตา
“ฉันนอนไม่หลับ
ได้โปรด ให้ฉันออกไปตามหาเขาด้วยนะคะ ฉันจะไปขอโทษเขาเอง”
“ฮินาตะต้องรอเขาที่นี่
เผื่อเขากลับมา เข้าใจที่พี่พูดไหม”ฮินาตะเม้มปากแน่น ก่อนจะพยักหน้าในนาทีต่อมา เทมาริเลยเป่าปากก่อนจะพาเธอกลับไปนอนยังเตียงและสั่งให้นินจาแพทย์เข้าช่วยดูแล
หลังจากกินยาฮินาตะก็หลับไปด้วยฤทธิ์ยาบวกกับความอ่อนล้าทำให้เธอหลับสนิทบนเตียงกว้าง
ร่างบางสะดุ้งตื่นเนื่องด้วยเสียงทะเลาะที่โหวกเหวกโวยวาย
ฮินาตะยังมึนเบลออยู่ไม่น้อยแต่ก็ฝืนตัวเองไปดูเหตุการณ์
“ไม่เอาน่า
คันคุโร่ ฮินาตะเธอไม่สบายอยู่นะ”
“แต่พี่ก็รู้ว่าในตอนนี้คนเดียวที่ช่วยมันได้คือใคร”
“แล้วนยก็ควรรู้ไว้ว่าตอนนี้กาอาระเองก็ไม่เหมือนเดิมแล้ว
ยังจะให้เธอเข้าไปเสี่ยงอีกหรอ นายก็เห็นว่าร่างกายของฮินาตะอ่อนเพลียแค่ไหน”
“แล้วพี่จะให้มันเก็บตัวอยู่ในนั้นจนตายเลยหรือไง
ข้าวปลาไม่แตะมาสองวันแล้วนะ”
“ฮินาตะเองก็สลบไม่ได้สติเหมือนกันนะ
คันคุโร่”ฮินาตะแทบไม่อยากเชื่อว่าตนนั้นนอนไปถึงสองวันแต่เพราะความเป็นห่วงจึงพาร่างกายออกไปเผชิญหน้ากับทั้งสองคนได้ในที่สุด
“ฮินาตะ”เทมาริรีบก้าวไปประคองหญิงสาวไว้ทันที
แม้สีหน้าจะดีกว่าสองวันก่อนหน่อยแต่ว่าร่องรอยบนร่างกายและความเหนื่อยล้ายังมีให้เห็น
คันคุโร่หลบสายตาอย่างไม่กล้าสู้
“เขาอยู่ไหนหรอคะ”เธอเองเป็นคนเริ่มทำให้เขาต้องเป็นแบบนี้
เธอจะรับผิดชอบเอง เทมาริส่ายหัวแทนคำตอบแต่คันคุโร่กลับกัดปากแน่น
“คุณเทมาริ
คุณคันคุโค่คะ”
“กาอาระ”
“คันคุโร่
ขอร้องล่ะ”เทมาริบอกน้องชายอย่างพยายามอ้อนวอน
ร่างกายฮินาตะตอนนี้น่ะไม่สามารถรองรับอารมณ์ร้ายของกาอาระได้
ขนาดพวกเธอที่ร่างกายปกติยังต้องล่าถอยเลย แล้วนับประสาอะไรกับคนป่วย
“ขอโทษเทมาริ
แต่ถ้าปล่อยกาอาระไว้แบบนั้น จะเกิดอันตรายร้ายแรง พี่ก็รู้”เทมาริกัดปากแน่น
ฮินาตะเลยวางมือบนมือบางที่ประคองเธออยู่
เทมาริสบตากับฮินาตะด้วยความกังวลอย่างหนัก
“ไม่เป็นไรค่ะ
ฉันไหว เขาอยู่ไหนคะ”
ฮินาตะแทบไม่อยากเชื่อสายตาตัวเองว่าร่างสูงจะมีจักระแปรเปลี่ยนก่อรูปทรงทรายเป็นวงกลมและขังตัวเองไว้ในนั้นสองวันเต็มๆ
แถมรอบๆก็ยังมีพายุทะเลทรายจนเข้าใกล้ไม่ได้
“ต้องทำยังไงถึงเข้าไปใกล้ได้คะเนี่ย”
“หมอนั่นอารมณ์แปรปรวนร้ายกาจมาก
ตอนเด็กๆ พี่ก็รอห้าอารมณ์มันเย็นลง แต่ตอนนี้ดูเหมือนมันจะรุนแรงกว่าเดิม
จนไม่รู้ว่าต้องห้ามยังไง” เทมาริอธิบายอย่างเครียดๆ
ฮินาตะมองเลยออกไปมองพายุทรายข้างหน้า
“ฉันจะลองไปเรียกเขาดู”
“ไม่ได้หรอก
เข้าใกล้ยังไม่ได้ จะเรียกยังไง”เทมาริเป็นห่วงร่างกายฮินาตะจะรับไม่ไหวเอา
“ถ้าเขายังมีฉันอยู่
ฉันคิดว่าจะได้ยินเสียงฉัน”ฮินาตะพูดอย่างไม่มั่นใจก่อนจะผละจากเทมาริแล้วเดินเข้าไป
ก่อนจะตะโกนเรียกชายหนุ่ม
“คุณอาการ
กาอาระคะ ฉันขอโทษ”ฮินาตะพยายามฝ่าพายุทรายที่เริ่มก่อตัวอีกครั้ง
ก่อนจะต้องหยุดเพราะร่างกายไร้เรี่ยวแรงต่อต้าน ทรุดฮวบลงกับพื้นทราย
คันคุโร่และเทมาริตกใจ รีบเข้าไปช่วย เทมาริใช้พัดเมื่อห้ามกองพายุทรายไม่ให้เขาใกล้ฮินาตะ
คันคุโร่รีบวิ่งไปทางฮินาตะทันที และเห็นหญิงสาวกำลังนั่งไอเนื่องด้วยเม็ดทรายเข้าจนแสบคอ
“ฮินาตะ
รีบไป”
“มะ
ไม่ แฮ่กๆ เขาอาจรออยู่ แฮ่กๆ”คันคุโร่พยายามดึงร่างดื้อดึงของฮินาตะออกมา
แต่สาวเจ้ากลับไม่ยอมลุก ยิ่งเธอไอหนักมากเท่าไหร่ ใบหน้ายิ่งแดงขึ้นเท่านั้น
มาๆ ลุ้นกันต่ออ
ความคิดเห็น