คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : ตอนที่ 9
โคโนฮะ
“ท่านโฮคาเงะ
เหม่ออีกแล้วน้า ใจคอจะไม่ทำงานเลยหรือไงห๊ะ!”เสียงตวาดลั่นของหญิงสาวดังสนั่นห้องทำงานอีกครั้ง
เจ้าของชื่อหลุดจากภวังค์ สะดุ้งยืดตัว กวาดรปากกาลงบนกระดาษอย่างไม่ลืมหูลืมตา
“เฮ้ยย
อาการท่าจะหนัก!”ชิกามารุรีบฉวยปากกาที่เจ้าของมือกำลังวาดบางอย่างลงบนหน้ากระดาษแล้วส่ายหัวแรงๆ
“นารูโตะ
ไหวป่ะเนี่ย”ซากุระเดินมาหาเพื่อนอย่างเป็นห่วง
ตั้งแต่ที่รู้ว่าฮินาตะไม่ได้อยู่หมู่บ้าน ใจคอมันก็ดูเหมือนจะลอยตามเธอออกไปด้วยอย่างนั้นแหละ
“ไหววว”ว่าแล้วก็ฉีกยิ้มหัวเราะร่า
แล้วก็ทำท่าบ้าๆบ็องๆจนกองเอกสารมากมายร่วงหล่นมาทับเจ้าของร่างจนนิ่งไป
“เฮ้อออ”เสียงถอนหายใจพร้อมกันสองเสียง
ซากุระและชิกามารุสบตากันเงียบๆ คนที่รักใครไม่เป็น คนที่ไม่เคยมีใครรัก บัดนี้
กำลังเสียศูนย์เพราะรักที่มันเริ่มเรียนรู้แต่สุดท้าย พระเจ้ากลับเล่นตลก
พรากของสำคัญไปจากมันได้ ไม่ยุติธรรมเลยจริงๆ
“ถ้าฮินาตะกับกาอาระรู้ว่านายเป็นแบบนี้
คิดหรอว่าทั้งสองคนจะมีความสุข”ซากุระถามพลางมองปฏิกิริยาของเพื่อนไปด้วย
ใบหน้าที่พยายามยิ้มแหยๆนั่น มันชวนให้เธอรู้สึกหงุดหงิดใจชอบกล
“ฉันก็กำลังทำงานนี่ไง
พวกเธอนี่นา”
“เลิกทำเหมือนไม่เป็นอะไรได้แล้ว
ถ้านายไม่ไหว พวกฉันก็อยู่ข้างๆนี่ไง ไม่มีใครทิ้งนายไปไหนเสียหน่อย นารูโตะ
มองดูให้ดีสิ เพื่อนไม่ได้ไปไหน ไม่ได้ทอดทิ้งนาย แล้วนาย จะทอดทิ้งพวกเราลงหรอ”เจ้าของชื่อค่อยๆเบิกโพรงตาก่อนจะค่อยๆกลับสู่สภาวะปกติ
เพื่อนที่ไม่ทิ้งพวกเขา แต่เขาต่างหากที่กำลังทิ้งพวกเขา บางที
เขากับเธออาจไม่ได้ถูกกำหนดให้มาคู่กัน
แต่ถูกกำหนดให้เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมากกว่า
“อ่า
ขอโทษที่ทำให้เป็นห่วงเลย ฮ่าๆ”
“มันต้องอย่างนี้สิ
มันถึงจะสมเป็นนาย นารูโตะ”
กาอาระทำงานนั้นแสนเหน็ดเหนื่อยและปวดหัว
เพราะมีเรื่องชวนปวดหัวจนน่าหงุดหงิดใจแต่สุดท้ายเขาก็สามารถแก้ปัญหาได้
ไม่มีอะไรที่เกินกว่าความสามารถของเขา แต่ยกเว้นเรื่องหนึ่งน่ะ
ที่ตอนนี้เขายังไม่สามารถจัดการกับมันได้สักที นั่นก็คงไม่พ้นเรื่องของหัวใจ
ความเหนื่อยล้าที่สะสมมาหลายวันหายเป็นปลิ้ดทิ้งเมื่อกลับมาถึงบ้าน
เอ่อ ความจริงก็เรียกมันไม่เต็มปากสักเท่าไหร่
แต่ตอนนี้สามารถเรียกได้เต็มปากแล้วเพราะเจ้าของตัวจริงมาอยู่แล้วนี่
กาอาระค่อยๆแทรกตัวขึ้นไปนอนบนเตียงที่มีหญิงสาวหลับใหลอยู่
เขาทำงานดึกดื่นจนไม่มีเวลามาเจอหน้าภรรยามาหลายคืน
กลับมาเธอก็หลับไปด้วยความอ่อนเพลียเสียแล้ว กาอาระยิ้มอย่างสุขใจ
ที่ในที่สุดเขาก็มีเธอมาอยู่ข้างๆกาย ร่วมสร้างครอบครัวกับเธอ
ถึงแม้ว่าตอนนี้ยังไม่รู้ว่าเธออยากจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวเขารึเปล่า
แต่เขาจะเสี่ยง แม้จะแลกกับความเจ็บปวดเขาก็ไม่กลัว
สวมกอดหญิงสาวแผ่วเบา
จูบเบาๆที่ริมฝีปากเหมือนที่ทำมาตลอดหลายคืน
“ราตรีสวัสดิ์
ภรรยาของฉัน”
วันนี้เป็นวันที่
3 หลังจากที่โดนลักพาตัวมาที่ซึนะ เอ๊ะ
จะว่าลักพาตัวคงไม่ได้ เพราะครอบครัวของเธอรู้เรื่อง อืม งั้น โดนบังคับขืนใจลากมา
แล้วก็โดนทิ้งให้อยู่บ้านคนเดียวตั้งหลายวัน เจ้าของบ้านตัวจริงไม่มาปรากฏตัวให้ฉันเห็นอีกนับจากวันนั้นที่ก่อเรื่องให้ฉันต้องอับอายต่อสายตาทุกคนในหมู่บ้าน
เห้อ
แล้วนี่ ฉันมาทำอะไร งงตัวเองเหมือนกันที่ยอมทนอยู่บ้านตั้งหลายวัน
หรือเพราะต้องการเคลียร์เรื่องระหว่างฉันกับเขา หรือเพราะ รออะไร หือๆ บ้าจริงๆเลย
ผลึ่บ
ฉันผุดลุกขึ้นยืน
ไม่อยากอยู่รอแล้ว อยากจะทำงานตายไปไหนก็เชิญเลย ฉันจะกลับบ้านของฉัน
สาวเท้าออกมาจากตัวบ้านเดินตรงไปยังทางเข้าหมู่บ้านทันที
ฉันไม่ผิดในเมื่อเขาจงใจหลบหน้า ถ้างั้นก็อย่ามาให้เห็นตลอดชีวิตเลยนะ!
“ท่านหญิง”ฉันชะงัก
มองนินจาสาวเบื้องหน้าที่ยิ้มแย้มให้ฉันอย่างใจดี
“วะ
ว่าไง”ท่านหญิง? รู้สึกไม่คุ้นเลยแหะ คนที่นี่ต่างพากันเรียกท่านหญิงไปหมด
บอกว่าไม่ต้องเรียกก็ไม่เชื่อ บอกว่ามันดูไม่สมเกียรติหากจะเรียกเธอสนิท
“มาหาท่านคาเซะคาเงะหรอคะ”ฉันหน้าเหวอนิดหน่อย
ก่อนจะรู้สึกร้อนผ่าวที่ใบหน้างามเมื่ออีกคนส่งสายตาหยอกล้อ
“ปะ
เปล่านะ ฉัน”
หมับ!
“เอ๊ะ”
“มาค่ะ
ฉันจะพาไปหา
ตอนนี้ท่านคาเซะคาเงะกำลังเดินสำรวจหมู่บ้านค่ะ”ไม่ทันพูดจบผู้หญิงตรงหน้าก็คว้าหมับที่แขน
แล้วลากฉันไปอีกทางทันที เฮ้ย ใครเขาจะไปหาคนบ้านั่นกัน!
สุดท้าย
ฉันก็ต้องยอมเดินตามแรงของเธอมาเรื่อยๆ ลัดเลาะหลายต่อหลายทางจนมึน ก่อนที่ร่างหนาที่คุ้นเคยกำลังทำสีหน้าครุ่นคิด
เคร่งเครียด จะปรากฏเบื้องหน้า ฉันถูกลากเข้าไปใกล้มากขึ้น
แต่ไม่ทันที่นินจาสาวจะทันได้พูด ก็มีเสียงหนึ่งเรียกขึ้นมาเสียก่อน
“ท่านกาอาระคะ”เสียงใสๆของเธอดึงให้ใบหน้าตึงหันไปมอง
พร้อมกับการโถมตัวใส่จากผู้หญิงคนนั้น ร่างสูงผงะเล็กน้อย
มือหนาตวัดรัดโอบกอดร่างไว้ เธอผละออกจากเขาก่อนจะจูบแก้มสากหนึ่งที
แล้วส่งยิ้มหวานให้และฉันจำได้ดีเลยว่า ผู้หญิงคนนั้นคือคนที่เขาพาเธอไปที่โคโนฮะ
คนที่เป็นคนรักของเขา จู่ๆ
บางอย่างมันก็ตีตื้นขึ้นมาจนหัวใจเจ็บหน่วงๆ มองภาพนั้นด้วยความรู้สึกที่บอกไม่ถูก
มันจุกๆอย่างพูดไม่ออก
“ท่านคาเซะคาเงะคะ”ฉันสะดุ้งจากภวังค์ที่เผลอมอง
ก่อนจะรีบหลบสายตาเมื่อสายตาคมกริบเลื่อนมามอง บางอย่างสั่งการให้ฉันหันหลังหนี
แต่เดินไปได้ไม่ถึงสองก้าวก็ต้องหันมาเผชิญหน้ากับเขาอีก
“บอกให้อยู่บ้าน
ทำไมไม่เชื่อฟัง”ฉันเม้มปากแน่น อยู่บ้าน เป็นผู้หญิงโง่ๆที่ยอมให้เขาหลอก
ทั้งๆที่ตัวเองก็มีคนรักอยู่แล้วแท้ๆ ฉันสะบัดแขนที่จับจนหลุดออก หันหลังเดินหนี
ไม่อยากพูดอะไรกับเขาอีก คนเย็นชา คนไร้หัวใจ
หมับ!
แต่แล้วก็ต้องใจหล่นวูบเมื่อร่างทั้งร่างถูกมือหนารวบเอวดึงปะทะอกแกร่งท่ามกลางสายตานินจาทั้งหลาย
“ปล่อยนะ
ทำบ้าอะไรของนาย!”ฉันดิ้นรนเมื่อพบว่าสายตาหลายคู่กำลังจ้องมองอย่างสนใจ
“พูดได้แล้วงั้นหรอ
นึกว่าเป็นใบไปแล้ว”กาอาระยอมปล่อยมือที่รวบเอวบางแต่จับมือบางแทน
ยิ่งเจ้าตัวพยายามแกะเท่าไหร่ เขายิ่งเพิ่มแรงมากขึ้นเท่านั้น
หลายวันมานี้เขาต้องทนเก็บอารมณ์ กัดฟันเก็บทนความรู้สึก เพราะต้องกลับดึกตื่นเช้าหลายวัน
จนทำให้เหมือนเขาไม่ได้กลับเลย ทั้งที่ความจริงแล้วเขาไม่เคยไม่กลับหากว่าที่บ้านนั้นมีเธออยู่
“ปล่อยนะ
คนมองเต็มแล้ว”ฉันบอกเสียงรอดไรฟัน พยายามดึงมือออก แต่สิ่งที่ได้กลับมาเป็นเพียงความเงียบ
สายตาเรียบนิ่งมองฉันนิ่ง ก่อนที่มุมปากจะกระตุกยิ้มนิดๆ
“ท่านกาอาระ
ไปเถอะค่ะ”ผู้หญิงคนเมื่อกี้ดินเข้ามาหาพร้อมกับจับมือของกาอาระอีกข้าง
ฉันรู้สึกหน้าชาจนบอกไม่ถูก สะบัดข้อมือจนหลุดจากการจับกุม มีคนรักอยู่แล้ว
ทำไมต้องมาแกล้งทำเหมือนสนใจด้วย
“อืม”เขาตอบแค่นั้น
ก่อนจะเดินผ่านฉันไปราวกับเป็นแค่เศษฝุ่น จากคนที่ให้ความสนใจแต่บัดนี้
ฉันกลับกลายเป็นแค่อากาศที่เขามองข้าม ปากบางเม้มแน่น
พยายามไล่น้ำตาที่กำลังจะลื่นออกจากดวงตาคู่สวย กำมือแน่นจนเล็บจิกเข้ากับเนื้อ
“ทะ
ท่านหญิง”นินจาสาวที่พาฉันมาถึงกับหน้าซีด มองเห็นว่าคันคุโร่กำลังเดินมาทางนี้
เฉยชา มองไม่เห็นใช่ไหม ได้ ถ้าอยากเล่นเกมส์ไร้ความรู้สึก เธอก็จะขอเล่นด้วยคน!
หมับ!
“เฮ้ย/ท่านหญิง”คันคุโร่กับนินจาสาวร้องเสียงหลงพร้อมกันเมื่อฉันเดินเข้าไปควงแขนคันคุโร่และดังพอที่จะหยุดใครอีกคนที่เดินนำไปก่อนหันกลับมามอง
นัยตาสีมรกตหรี่ลงอย่างดุๆ
เด็กดื้อของเขาจะทำอะไรอีกเนี่ย!
“ฉันอยากกลับโคโนฮะ
นายพาฉันกลับหน่อยนะ เดินทางคนเดียวมันเหง๊าเหงา”พูดพลางซบไหล่ของอีกคนจนขนในกายลุกซู่
มองฉันด้วยสีหน้าตื่นๆจนดูตลก และฉันก็เผลอยิ้มก่อนจะเพิ่มความหวานเข้าไปอีกจนอีกคนหน้าขึ้นสี
“ยะ
อย่าเล่นแบบนี้นะ ฮินาตะ เดี๋ยวก็ได้เรื่องหรอก”อีกคนเค้นเสียงหวั่นๆ แต่ใครสน
ในเมื่อเขาต้องการ ฉันก็จะสนองให้ แฟร์ๆ ทั้งสองฝ่าย
“ไปเถอะค่ะ
ฉันอยากเห็นหน้านารูโตะคุงจะแย่”ฉันพูดพร้อมกับดึงเขาเดินไปอีกทาง
คันคุโค่เห็นทางหางตาแวบๆแล้วก็ต้องถอนหายใจยาวๆ พร้อมกับมือก่ายหน้าผาก
น้องชายเขา ฟิวส์ขาดซะแล้ว ให้ตาย
“เธอนี่นา
หาเรื่องจริงๆเลย”ฉันเงยหน้ามองอย่างไม่เข้าใจก่อนจะหน้าเหวอเมื่อจู่ๆร่างตัวเองก็โดนใครบางคนกระชากออกจากคันคุโร่แล้วไปอยู่ในอ้อมแขนที่แสนคุ้นเคย
“อย่ายุ่งกับเมียกู!”ฉันถึงกับหน้าร้อนเห่อ มองอีกคนอย่างตกใจสุดขีด ไม่ทันได้พูดอะไรร่างทั้งร่างก็ลอยไปอยู่ในอ้อมแขนพร้อมๆกับทรายจำนวนมากที่ก่อตัวใต้เท้าของเขาแล้วลอยปรือออกจากตรงนั้นโดยที่ฉันไม่ทันได้อ้าปาก
“ทะ
ทำบ้าอะไรของนาย!”ฉันแว้ดใส่พร้อมกับพยายามดิ้นออกจากการอุ้มของเขา
แต่สายตาเย็นเฉียบที่มองมาทำให้ร่างทั้งร่างกลายเป็นน้ำแข็งจนไม่กล้าดิ้นอีก
น่ากลัว น่ากลัวเกินไปแล้วนะ! แต่ใครจะกลัว
“ฉันจะกลับโคโนฮะ”ฉันบอกพร้อมเชิดหน้าขึ้นมองตาเขาไม่ยอมละ
แม้ใจจะสั่นกับสายตาดุดันของเขาก็ตาม อีกคนแสยะยิ้มร้าย อย่างที่ฉันหวาดกลัว
คนนิ่งๆแบบเขา เวลาโกรธแล้วน่ากลัวสุดๆแต่ฉันมันก็บ้าที่กลัวแต่ยังสั่นสู้
“กลับง่ายๆ
ก็ไม่ใช่ซึนะสิ”ฉันอ้าปากกว้าง ดิ้นรนออกจากเขา
แต่อีกคนไม่ยอมยังกอดแน่นจนฉันกัดไหล่เขาเต็มแรง อีกคนสะดุ้งจนเผลอปล่อย
ฉันรีบวิ่งออกจากบ้านที่เพิ่งจากมาเมื่อไม่กี่ชั่วโมง
แต่ก็ต้องผวาเมื่อร่างของฉันลอยปรือไปอยู่บนไหล่ของเขา
กรี๊ดๆๆ
ปล่อยนะคนบ้า ฉันดิ้นเร่าๆ ทั้งจิกทั้งข่วน ทำร้ายเขาสารพัด
ก่อนจะจุกเมื่อเขาทุ่มตัวฉันลงกับเตียง โอ๊ย นุ่มแค่ไหนฉันก็จุกจนลุกไม่ขึ้น
ก่อนจะเบิกตากว้างเมื่อเขาโถมกายเข้ามาหาก่อนจะตะปบจูบแบบไม่ทันให้ตั้งตัว
ฉันหอบหายใจสะท้าน พยายามปัดป้องอีกคน
แต่ยิ่งดิ้นแรงที่ตอบกลับยิ่งมากจนฉันแทบจะแหลกคามือเขา
“หยุดนะ
นายทำบ้าอะไร!”ฉันร้องถามเสียงสั่นๆ
พยายามยื้อชุดสวยที่เขากำลังทึ้งออกจากตัวจนผ้าบาดผิวขาวๆจนแดงเถือก
“ผมจะเสกกาอาระน้อยเข้าท้องเธอ”ฉันเบิกโพรงตากว้าง
จะร้องค้านกลับถูกเขาปิดปากแน่น
พยายามหลับตาแน่นขณะที่ขืนร่างกายสุดฤทธิ์แต่สุดท้าย
แรงอันน้อยนิดก็ถูกสูบจนหมดตัว
อร้ายๆๆ มาแล้วๆ คิดถึงกันบ้างไหมอ่า
ความคิดเห็น