คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : ตอนที่ 8
ร่างสูงเจ้าของฉายา
คาเซะคาเงะผู้เย็นชาจากทะเลาทรายกำลังกวาดสายตามองใบหน้าหวานตรงหน้าอย่างไม่รู้เบื่อ รอยยิ้มผุดขึ้นที่ริมฝีปากเล็กๆ
มันยากนักหากจะหารอยยิ้มจากคนตัวสูงได้
ทำให้คนที่เดินเข้ามาพร้อมกับน้องชายชะงัก
สบตากันเงียบๆ เมื่อน้องสุดท้องเริ่มแสดงความรู้สึกเหมือนคนมีหัวใจขึ้นมาบ้าง ดีใจที่อย่างน้อยมันยังมีความรู้สึกเหมือนคนทั่วไป
แต่ไม่รู้จะเสียใจหรือสงสารสาวน้อยเบื้องหน้าดี ที่ไม่รู้ว่า วันดีคืนดีอารมณ์ร้ายลึกที่ถูกผนึกไว้จะถูกปลดเมื่อใด
“กาอาระ
เอาเขามาแบบนี้ น่าสงสารแย่นะ ว่าไหม”เทมาริไม่อยากขัดนักหรอกนะ แต่ว่า
เรื่องที่มันทำกับหญิงสาวก็ไม่ถูกต้องเช่นกันและเธอเองก็รู้สึกผิดอย่างมากที่ทำลายชีวิตหญิงสาว
เจ้าของชื่อดึงสติกลับมาก่อนจะถอดเสื้อคลุมคาเซะคาเงะแล้วห่มให้ร่างบางที่นอนอยู่บนโซฟาห้องรับแขก
คาดว่าคงรอเขาจนเผลอหลับไป หันไปสบตากับพี่ๆทั้งสองด้วยสายตาเรียบนิ่งเหมือนเคย
ทิ้งตัวลงกับพื้นหันหลังกับร่างบางที่หลับอยู่
คนที่ขึ้นชื่อว่าพี่มองการกระทำเงียบๆแล้วเดินมานั่งกับพื้นตรงหน้าน้องชายจอมวายร้าย
“เธอเป็นภรรยาของผม
ผมอยู่ที่ไหนเธอก็ต้องอยู่ที่นั่น นั่นแหละครับ
ถูกต้องแล้ว”พูดหน้าตายจนคนเป็นพี่นึกหวั่นใจ
เจ้าน้องคนนี้มันอารมณ์ลึกลับอย่างบอกไม่ถูก ขนาดอยู่กันมานานยังนึกหวั่นๆกับอารมณ์มันเลยแล้วนี่
สาวน้อยนี่ล่ะ อดนึกไม่ได้จริงๆเชียว
“เห้อ
แล้วจะเอายังไงต่อ”มาถึงขั้นนี้แล้ว ก็อดหวั่นใจไม่ได้จริงๆ
เทมาริมองเลยน้องชายไปยังหญิงสาว
“ก็ปกตินี่ครับ”เขาว่าก่อนจะเปลี่ยนเรื่องไปคุยเรื่องงานจนดึกดื่น
เทมาริและคันคุโร่ถอนหายใจยาวๆ แม้จะแต่งงานแล้วแต่มันก็ยังบ้างานไม่เลิก
จวบจนเวลาเลยเที่ยงคืนกว่าๆ
ร่างทั้งสามจึงแยกย้ายไปพักผ่อน กาอาระช้อนตัวหญิงสาวจอมดื้อขึ้นสู้อ้อมแขน
นำพาไปที่ห้องนอนค่อยๆวางหญิงสาวลงกับเตียง
ยกยิ้มมุมปากนิดๆแล้วเดินเข้าไปชำระตัวที่ห้องน้ำ
พักสักก็ออกมาแล้วแทรกตัวขึ้นไปนอนข้างๆหญิงสาว
ใช่
ใช้ชีวิตปกติ แต่สิ่งที่เพิ่มขึ้นมา คือร่างเล็กๆที่เขาจะกกกอดเธอแนบอกต่างหาก
จูบเบาๆที่ริมฝีปากแดงเรื่อ
ก่อนจะขยับตัวเข้าไปกอดหญิงสาวอย่างสุขใจ
ความเมื่อยล้าจากการเดินทางหายเป็นปลิ้ดทิ้งเพียงแค่ได้กลิ่นหอมอ่อนๆจากร่างเล็กเท่านั้น
นับวัน เธอยิ่งมีอิทธิพลกับเขามากจนน่ากลัว นึกภาพไม่ออกจริงๆหากวันหนึ่งที่ต้องเสียเธอไป
เขาจะใช้ชีวิตอย่างไร
“อุ้ย!”ฉันร้องเสียงหลงเมื่อจู่ๆก็ถูกสวมกอดจากด้านหลัง
หันไปมองอย่างตกใจแต่แล้วหัวใจก็ต้องเต้นไม่เป็นส่ำเมื่อริมฝีปากของฉันสัมผัสแก้มเขา
รับหันกลับมาพร้อมกับหัวใจที่เต้นโครมคราม เป็นบ้าอะไรของเธอ ฮินาตะ!
“กลิ่นหอมจัง”ไม่พูดเปล่าแต่ยังเบียดร่างหนาเข้ามาชิดอีก
เกยคางกับไหล่มนก่อนจะก้มจูบเบาๆที่แก้มเนียนใสของภรรยา
“ทำบ้าอะไรน่ะ!”ฉันเกร็งตัวแล้วดันตัวออกห่างแต่ก็ไม่ได้เพราะเขาไม่ยอมปล่อย
แถมยังรัดแน่นกว่าเดิมจนสัมผัสได้ถึงไออุ่นที่เริ่มคุ้นเคย
เมื่อเช้าตื่นขึ้นมาก็อยู่ในอ้อมกอดเขาอีกแล้ว มันแปลกๆ
รู้สึกไม่ชอบที่เขาเป็นแบบนี้ เพราะท่าทางแบบนี้ มันอันตรายต่อหัวใจเกินไป!
“ทำอะไรเนี่ยหอมจัง
หิวแล้วด้วย”ฉันเม้มปากแน่น พยายามสะกดอารมณ์ตื่นเต้นไว้ แกะมืออีกฝ่ายออก
เมื่อเขาไม่ยอมจึงเอียงหน้าหันไปขึงตาใส่
“ปล่อยได้แล้ว
ฉันจะทำกับข้าว”พยายามแกะมือจนสุดท้ายก็ยอมปล่อย ฉันรีบเด้งตัวออกห่างจากอีกฝ่าย
ใช้สายตาไม่พอใจส่งไปให้ ก่อนจะเลี่ยงตัวออกไปล้างผัก
แต่เขาก็ยังตามมาวอแวจนฉันเริ่มโมโห ไม่เข้าใจว่าตัวเองกำลังทำบ้าอะไรอยู่
ทำไมไม่รีบกลับโคโนฮะ มาทนทำอะไรบ้าๆแบบนี้อยู่ทำไมกัน
“นี่!”
“มา
เดี๋ยวช่วย ต้องทำอะไรบ้าง”ไม่พูดเปล่าแต่ยังแย่งผักที่ถืออยู่ไปล้างหน้าตาเฉย
“ไม่มีงานทำแล้วหรอวันนี้”ฉันเอ่ยถามอย่างไม่ได้
เลี่ยงไปที่หม้อใช้ช้อนคนน้ำซุปอย่างช้าๆ
“ไม่ล่ะ
อยากอยู่บ้านกับเมีย”จู่ๆไม่รู้ไอร้อนที่ไหนมารวมอยู่บนหน้าจนร้อนผ่าว หันไปขึงตาใส่เขาอย่างอดไม่ไหว
“ล้างผักไปเลย!”
หลังจากมือเช้าที่แสนวุ่นวาย(หัวใจ)
กาอาระก็ได้พาฉันมาเดินสำรวจหมู่บ้านพร้อมทั้งคณะนินจาผู้อาวุโสที่ต้องร่วมเดินทางด้วย
ฉันเลยวางตัวไม่ถูก ขยับไปทางไหนก็คอยมีแต่สายตาขวางๆหันมามองตลอดเวลา
แถมคนของเขายังมองฉันแล้วยิ้มแปลกๆจนฉันแทบหายใจไม่ออกอยู่แล้วนะ!
ไหนว่าไม่ทำงาน! แล้วนี่ มันอารายยย
“ฮินาตะ”ท้าวจะกำลังจะเดินชะงัก
พร้อมกับเบิกตาโตเมื่อคนตัวสูงประชิดตัวเมื่อไหร่ไม่รู้แถมยังมือหนาที่รวบเอวบางอย่างรวดเร็วนี่อีกล่ะ
“ทะ
ทำอะไรน่ะ!”ฉันขืนตัวออกห่างเมื่อรับรู้ว่ายังมีสายตาอีกหลายคู่หันมามอง
นี่มันนอกบ้านนะ ช่วยดูตาม้าตาเรือหน่อยเถอะ คาเซะคาเงะบ้าอะไรเนี่ย!
“อยากกอด
ไม่ได้หรอ”ฉันเม้มปากแน่น มองสีหน้าเรียบนิ่งของอีกฝ่ายที่ยื่นเข้ามาใกล้ อ้อนหน้าตาย
เชื่อเหอะ แต่ทำไมหัวใจฉันมันเต้นล่ะ
“ปะปล่อยเลย
คนมองใหญ่แล้ว”
“ช่างเขาสิ
หวง มีเจ้าของแล้ว ห้ามยุ่ง”ฉันอ้าปากค้าง มองคนเอาแต่ใจไม่ทัน เขานี่
อะไรกันเนี่ย ก่อจะเดินตามแรงดึงของเขาไปตามทางข้างหน้า
พยายามดันตัวออกห่างแต่เขาก็ไม่ยอมแถมยังรัดแน่นพร้อมกับสายตาจริงจังมาด้วยแล้ว
ยิ่งคิดว่าหลุดยาก เห้ออ ชีวิตฉัน ชีวิตที่แสนสงบสุข ทำไมเป็นแบบนี้ไปได้เนี่ย!
มุมมืดด้านหนึ่ง
“แก! นังสารเลว แย่งท่านไปจากฉัน!”ดวงตาสีเข้มกวาดมองภาพเบื้องหน้าด้วยริษยา
เธอเฝ้ามองและรอคอยเขามานาน แต่จู่ๆกลับมีหญิงที่ไหนไม่รู้มาโฉบเอาไป
แบบนี้เธอไม่ยอมหรอกนะ เธอจะทวงคืนของของเธอคืน ไม่ว่าสิ่งนั้นจะต้องแลกด้วยอะไร!
“บอกความปรารถนาของเจ้ามาสิ
สาวน้อย ข้าทำให้มันเป็นจริงได้”จู่ๆเสียงปริศนาก็ดังขึ้นจากข้างหลัง
เด็กสาวเจ้าของเรือนผมสีน้ำตาลเหลือบไปมองยังบุรุษปริศนาที่ปกปิดใบหน้า
“บอกมาสิ
ความปรารถนาของเจ้า”รอยยิ้มขยับบนใบหน้าหญิงสาว หันไปมองภาพเบื้องหน้าด้วยแววตาชิงชังแค้นรัก
“ที่ตรงนั้น ฉันอยากไปยืนอยู่ข้างเขา ท่านกาอาระ ของฉันเพียงคนเดียว!”
ความคิดเห็น