ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    doggy love พรหมสื่อรัก ภาษามะหมา

    ลำดับตอนที่ #11 : chapter 11 90%

    • อัปเดตล่าสุด 1 ม.ค. 58


    "ฉันมั่นใจแล้วล่ะ ว่าเขาอยากที่จะตัดความสัมพันกับฉัน"

    "เธอไม่คิดบ้างหรอน้ำอิง ว่าเขาอาจจะเป็นคนเดียวกับคนที่ช่วยชีวิตหมาของเธอ ฉันคิดว่าเธอน่าจะตามหาคำตอบ ว่าเขาใช่ผู้ชายคนเดียวกันหรือไม่"

    น้ำอิงฉุกคิดขึ้นมาได้ ในสิ่งที่สุนิสากำลังแนะนำเธอไป น้ำอิงยังคงว้าวุ่นใจในเรื่องการไม่ตอบกลับไลน์ของอาชิ เธอจึงนั่งคุยไลน์กับสุนิสา เพื่อให้เพื่อนช่วยคิดหาทางออกในเรื่องนี้ ขณะเดียวกัน อาชิเกิดอยากรู้อยากเห็นในสิ่งที่น้ำอิงกำลังพิมพ์ เขาจึงกระโดดขึ้นไปบนตักของน้ำอิงที่กำลังนั่งอยู่บนโซฟา และได้เห็นทุกข้อความที่ทั้งสองสาวคุยกัน 

    "นี่ผมไม่ได้คิดจะตัดความสำพันใดๆ กับคุณเลย จะทำอย่างไรดี ถ้าเป็นแบบนี้ต่อไปน้ำอิงต้องลืมเราแน่ๆ ฉันต้องทำอะไรสักอย่างแล้ว"  อาชิคิดในใจ จากนั้นเขาจึงกระโดดลงจากตักและเดินวนไปวนมาอยู่บริเวณห้องของเธอ เพื่อคิดหาวิธีที่จะกลับมาติดต่อสื่อสารกับเธออีกครั้งหนึ่ง

    ไม่นานเขาก็มองเห็นคอมพิวเตอร์โน๊ตบุคที่วางอยู่บนโต๊ทำงานภายในห้องพักที่อยู่ชั้นบนสุดของคลินิก อาชิจึงเฝ้ารอจังหวะตอนเธอเข้าห้องนอนเพื่อแอบล็อคอินเข้าไลน์ หวังเชื่อมความสัมพันกับเธออีกครั้งหนึ่ง
    ทว่าด้วยความเป็นหมา มันก็ยากยิ่งเหลือเกินที่กว่าจะทำการได้สำเร็จ แต่อาชิก็หาละความพยายามไม่ เขามีความพยายามอย่างยิ่งยวดที่จะตอบข้อความไลน์ของเธอให้ได้ และแล้วเขาก็ทำได้สำเร็จ โดยที่น้ำอิงไม่มีความระแคะระคายใดๆ เลย

    เช้าวันรุ่งขึ้น น้ำอิงได้เห็นข้อความตอบกลับของอาชิ ในข้อความเขากล่าวขอโทษเธอที่หายหน้าหายตาไป พร้อมกับการกล่าวอ้างได้สมเหตุสมผลจนทำให้น้ำอิงสามารถเชื่อได้อย่างสนิทใจ เหตุผลทั้งหลายแหล่อาจจะเป็นการยกแม่น้ำทั้งห้า แต่ขณะนี้คงเป็นวิธีเดียวที่จะทำให้น้ำอิง ไม่ต้องคิดมากเรื่องที่อาชิ จะตัดความสัมพัน เขาจึงตอบกลับเธอไปว่า ช่วงนี้งานยุ่งมากๆ ต้องพัฒนาระบบงานของมหาวิทยาลัย และอีกหลายบริษัทที่ว่าจ้างงาน เขาบอกกับเธอไปว่าไม่ได้มีเจตนาที่จะห่างหาย และยังคงอยากที่จะเชื่อมความสัมพันกับเธอตลอดไป ส่วนเรื่องอุบัติเหตุ ที่น้ำอิงยังคงวุ่นวายใจเพราะคิดว่าตัวเธอเองนั้นเป็นต้นเหตุที่ทำให้เกิดเรื่อง แต่เมื่ออาชิกล่าวว่ามันไม่ใช่ความผิดของเธอ อย่าคิดมาก เมื่อถึงเวลาทุกอย่างจะผ่านพ้นไปด้วยดี เขาส่งท้ายว่าขอให้น้ำอิงเชื่อมั่นในตัวเอง และเขาอาจจะไม่ค่อยได้ตอบไลน์เธอบ่อยนักเนื่องจากงานยุ่งมาก 


    เมื่อน้ำอิงได้อ่าน ก็ทำให้เธอสามารถยิ้มแย้มได้บ้าง แต่ความคิดของเธอก็ได้แว๊บขึ้นมาทันทีในคำเตือนของสุนิสา ที่เคยนั่งคุยกันในร้านอาหารว่า น้ำอิงนั้นไม่สมควรที่จะมีความหวังลมๆ แล้งๆ กับผู้ชายที่ไม่เคยเห็นหน้าคาดตามาก่อน สุนิสาแนะนำเธอให้หาแฟนเป็นตัวเป็นตนสักที จะได้ไม่ฟุ้งซ่าน แต่น้ำอิงยังคงเสแสร้งกับเพื่อนรักว่าไม่เคยคิดจริงจัง หรือผูกมัดอะไรกับผู้ชายคนนั้นเลยแม้แต่น้อย เธอเพียงแค่ชอบคุยกับเขาก็เท่านั้น เพราะอาชิเป็นผู้ชายเพียงคนเดียวที่เธอคุยด้วยแล้วความสบายใจมากที่สุด

    เมื่อน้ำอิงนึกถึงคำเพื่อน จึงทำให้เธอตระหนักได้ถึงความเป็นจริง ว่าตัวเองกำลังเฝ้ารอคอยถึงบุคคลที่ไม่เคยเห็นหน้าคาดตาและนิสัยอันแท้จริงมาก่อน แต่กระนั้น ในเมื่ออาชิเพียงคนเดียวที่เปรียบเสมือนแสงไฟส่องสว่างให้ได้ตลอดเวลายามที่โลกของเธอมืดมน น้ำอิงจึงเลือกที่จะเชื่อมความสัมพันกับชายหนุ่มอาชินี้ต่อไป ไม่ว่าวันข้างหน้าจะเกิดอะไรขึ้นเธอก็พร้อมที่จะเผื่อใจเอาไว้แล้ว 

    "น้ำอิง เป็นอะไรนะ ดูท่าทางไม่ค่อยสบายใจเลย ได้อ่านข้อความของเราแล้วเธอน่าจะมีความสุขขึ้นนี่นา"

    อาชิที่นอนเฝ้าดูกิริยาของน้ำอิงอยู่นานในขณะที่เธอกำลังนั่งอ่านไลน์อยู่ที่โต๊ะทำงาน เมื่อเห็นน้ำอิงมีสีหน้าที่ไม่ค่อยสบายใจสักเท่าไหร่ ตัวเขาเองนั้นก็เริ่มคิดมากขึ้นมาอีก เพราะกลัวว่าเธอจะไม่คิดจริงจังกับเขาเหมือนอย่างที่เขาคิดจริงจังกับเธอ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×