ผมคือ...?! (ภาคพิเศษ) พาย...?! - นิยาย ผมคือ...?! (ภาคพิเศษ) พาย...?! : Dek-D.com - Writer
×

ผมคือ...?! (ภาคพิเศษ) พาย...?!

โดย แอ๊ด

เด็กหนุ่มที่ใช้ชีวิตแสนจะธรรมดา แต่อยู่ๆ วันหนึ่งตำแหน่งรัชทายาทจากโลกอื่นก็หล่นมาใส่หัว

ผู้เข้าชมรวม

142,026

ผู้เข้าชมเดือนนี้

110

ผู้เข้าชมรวม


142.02K

ความคิดเห็น


6.15K

คนติดตาม


431
จำนวนตอน : 111 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  13 ม.ค. 52 / 14:15 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

ขออนุญาตลงภาคพิเศษ ขอรับ
เริ่มอ่านได้จากตอนที่ 6 ไป

ขอบคุณขอรับที่ติดตามอ่าน

และขออภัยที่ยังไม่ได้ตอบโพสขอรับ T.T

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"ผมคือ..?! สุดยอด!! ที่ 1 ในใจทุกคน!!"

(แจ้งลบ)

เรื่องนี้ฮามาก ต้องบอกว่าของเค้าฮาจริง!! ฮาตั้งแต่เล่ม 1 ยัน เล่ม 3 เลยแหละ เนื้อเรื่องสุดยอด เป็นอะไรที่คลายเครียดมากๆ ฮาได้ใจ อ่านกี่ครั้งก็ไม่เบื่อ นั่งอ่านไปขำไป จนคนในบ้านหาว่าบ้า หัวเราะคนเดียว เอิ๊กๆ เรื่องนี้สุดยอดจริงๆอ่ะ ไม่ทราบว่า ภาคน้อยพายจะตีพิมพ์รึป่าวเอ่ย? จะได้เตรียมตัวควักกะตังค์จ่าย ฮ่าๆ เอิ๊กๆ อ่านเพิ่มเติม

เรื่องนี้ฮามาก ต้องบอกว่าของเค้าฮาจริง!! ฮาตั้งแต่เล่ม 1 ยัน เล่ม 3 เลยแหละ เนื้อเรื่องสุดยอด เป็นอะไรที่คลายเครียดมากๆ ฮาได้ใจ อ่านกี่ครั้งก็ไม่เบื่อ นั่งอ่านไปขำไป จนคนในบ้านหาว่าบ้า หัวเราะคนเดียว เอิ๊กๆ เรื่องนี้สุดยอดจริงๆอ่ะ ไม่ทราบว่า ภาคน้อยพายจะตีพิมพ์รึป่าวเอ่ย? จะได้เตรียมตัวควักกะตังค์จ่าย ฮ่าๆ เอิ๊กๆ  

ประตูไร้ลูกบิด | 30 มี.ค. 52

  • 37

  • 0

"อ๊ากก สุดยอด"

(แจ้งลบ)

เป็นอะไรที่ฮามากเลยเรื่องผมคือ..?!เนี่ย ตั้งแต่เล่ม 1-3เลย เอาไปอ่านที่โรงเรียนก็ขำจนเพื่อนถามว่าแกปกติดีรึเปล่า ตอนนั้นไม่มีใครกล้าเข้าใกล้เลย อยากให้ภาคของพาย(ลูกตาล 555+)ตีพิมพ์จังเลย รักผมคือ..?!มากๆ อ่านเพิ่มเติม

เป็นอะไรที่ฮามากเลยเรื่องผมคือ..?!เนี่ย ตั้งแต่เล่ม 1-3เลย เอาไปอ่านที่โรงเรียนก็ขำจนเพื่อนถามว่าแกปกติดีรึเปล่า ตอนนั้นไม่มีใครกล้าเข้าใกล้เลย อยากให้ภาคของพาย(ลูกตาล 555+)ตีพิมพ์จังเลย รักผมคือ..?!มากๆ  

AQUAMARINE <หมูอ้วนหัวฟู> | 30 มี.ค. 52

  • 11

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"ผมคือสนุกที่สุดในโลกกก!!"

(แจ้งลบ)

พี่แอ๊ดคะ!!! ทำไมถึงได้เก่งเมพๆ ขนาดนี้ หนูคลั่งผมคือ ในตอนที่ช่วยพี่สาวจัดห้องค่ะ พอดีหนังสือเล่มหนาเท่าพจนานุกรม ก็หล่นมาทับมืออย่างแรง และด้วยความตกใจ เลยโยนมันไปบนโต๊ะ แล้วก็นั่งประคบประหงม ดูแลมืออย่างเร่งรีบT^T ส่วนในใจก็แอบบ่น "หนังสือบ้าอะไรฟะ หนักชิพเป๋ง" แล้วก็เดินดุ่มๆ ไปดูหนังสือเจ้ากรรม เห็นหน้าปก แล้วก็ขมวดคิ้วเล็กน้อย แล้ว ... อ่านเพิ่มเติม

พี่แอ๊ดคะ!!! ทำไมถึงได้เก่งเมพๆ ขนาดนี้ หนูคลั่งผมคือ ในตอนที่ช่วยพี่สาวจัดห้องค่ะ พอดีหนังสือเล่มหนาเท่าพจนานุกรม ก็หล่นมาทับมืออย่างแรง และด้วยความตกใจ เลยโยนมันไปบนโต๊ะ แล้วก็นั่งประคบประหงม ดูแลมืออย่างเร่งรีบT^T ส่วนในใจก็แอบบ่น "หนังสือบ้าอะไรฟะ หนักชิพเป๋ง" แล้วก็เดินดุ่มๆ ไปดูหนังสือเจ้ากรรม เห็นหน้าปก แล้วก็ขมวดคิ้วเล็กน้อย แล้วตัดสินใจ หยิบขึ้นมาเปิดอ่าน อ่านไปได้เพียงไม่นาน...... ต้องพูดว่า"สนุกมากกก" ไม่ใช่แค่เนื้อเรื่อง แต่การบรรยายก็ใช้คำได้สละสลวยมากๆ อ่านแล้วอ่านอีก เล่มที่หล่นมาทับมือ ก็มีแค่เล่ม 1 เล่มเดียว เลยใส่เกียร์ชารืจวิ่งไปหาพี่สาว ก็ยื่นมาให้อีก 2 เล่ม และอุบัติเหตุครั้งนั้น ทำให้หนูรุ้จัก"ผมคือ...?!"ค่ะ ไม่อยากคิดเลย ว่าถ้าไม่ช่วยพี่สาวจัดห้อง นายภามจะมาอยู่ในชีวิตหนูรึเปล่า? piozean berry   อ่านน้อยลง

Poizean Berry | 14 เม.ย. 55

  • 3

  • 0

"ไรเตอร์หายได้...แต่ภามกับพายห้ามหาย"

(แจ้งลบ)

ชอบผมคือมาก.... เป็นนิยายที่ผมของการันตีว่าสุดยอด... เนื้อเรื่องชวนฮาทุกตอน ไม่มีตอนไหนที่ซีเรียสรอดเลยซักตอน 5555 (ยกเว้นตอนคนตาย) แต่ก้อดีนะ...มันทำให้คนมองโลกในทางที่ดีขึ้น...อยากให้มีนิยายแบบนี้อีกซักร้อยเรื่อง.... อ่านแล้วอารมณืดี...อ่านแล้วติด... มันยอดเยี่ยมมาก..... ฮาๆๆๆ แต่ไม่คิดว่าจะจบแบบนี้...จบเร็วไปหน่อย T^T ... อ่านเพิ่มเติม

ชอบผมคือมาก.... เป็นนิยายที่ผมของการันตีว่าสุดยอด... เนื้อเรื่องชวนฮาทุกตอน ไม่มีตอนไหนที่ซีเรียสรอดเลยซักตอน 5555 (ยกเว้นตอนคนตาย) แต่ก้อดีนะ...มันทำให้คนมองโลกในทางที่ดีขึ้น...อยากให้มีนิยายแบบนี้อีกซักร้อยเรื่อง.... อ่านแล้วอารมณืดี...อ่านแล้วติด... มันยอดเยี่ยมมาก..... ฮาๆๆๆ แต่ไม่คิดว่าจะจบแบบนี้...จบเร็วไปหน่อย T^T   อ่านน้อยลง

-นักฆ่าแห่งเงา- | 9 เม.ย. 53

  • 10

  • 1

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น