ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    KangCD : Romance of Love

    ลำดับตอนที่ #1 : เปิดผนึก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 164
      1
      8 ธ.ค. 57

     

    "ที่นี่... ที่ไหน?" ชายหนุ่มปรือเปลือกตาหนักขึ้น พยายามปรับสายตาที่พร่ามัวให้คุ้นกับแสงจ้าๆที่นี่ นัยน์ตาคมเข้มบนใบหน้าหล่อเหลาคมคาย มองไปรอบๆในสถานทีืที่เขาไม่คุ้นเคย คนมากมายมุงดูเขาพลางได้ยินเสียงซุบซิบ บ้างก็สงสัยว่าเขาจะเป็นคนเสียสติ บ้างก็คิดว่าเขาป่วยไม่แน่ใจว่าจะช่วยดีไหม สาวๆบางคนก็กรี๊ดในความรูปงามของเขา... 


    เขาย่นจมูกโด่งสวยเป็นสันเพราะได้กลิ่นแปลกๆมาปะทะ 

    "เมี๊ยวววว " 


    "เฮ้ย .... !!!"


    แมวน้อยหน้ากลมสีขาวยื่นจมูกมาดมๆเขา


    "ฮ๊าาาดดด เช้ยยย " เขาจามแรงจนเจ้าแมวน้อยตกใจร้องแล้ววิ่งหนีไป



    "เฮ้อ เหมือนจะซวยนะวันนี้ ดันมาโผล่กลางห้าง ได้ไงหว่า " ชายหนุ่มยกมือเรียวยาวขึ้นเกาหัวแบบงงๆ ปากได้รูปขมุบขมิบบ่นกับตัวเอง



    "ขอโทษนะครับ ขอทางหน่อยครับ ...." เขาลุกขึ้นปัดฝุ่นที่ติดตามเสื้อผ้า สะพายกระเป๋าเป้ แล้วแหวกฝูงชนเดินออกไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น



    ...................................................................................................................


    " เมี้ยวๆๆๆ จุ๊ๆๆๆ เจ้านมชง หายไปเลยทำไงดี.. นมชง ...." ชายหนุ่มผิวขาวร่างบางก้มๆเงยๆหาเพื่อนตัวน้อยของเขาที่ดิ้นจากแขนวิ่งไป เขาเลยต้องมาเที่ยวเดินตามหา


    "หายไปไหนเนี่ย อย่าเล่นงี้ดิ นมชงๆๆๆ " 



    "....................."



    พลั่ก...




    "โอ๊ะ ... ขอโทษครับ ...." ร่างสูงที่สะพายเป้เดินมากระแทกเบาๆกับหนุ่มร่างบางที่เดินวนไปมามองหาแมวของเขา



    " อ๊ะ ... ไม่เป็นไรคับ " เขาตอบเสียงนุ่มๆที่เอ่ยขอโทษเขาพลางหันไปมองเจ้าของเสียง จมูกโด่งเป็นสันโดดเด่นชัดเจนมาก ชายหนุ่มร่างสูงสมส่วนค้อมศีรษะนิดๆเชิงขอโทษแล้วเร่งฝีเท้าเดินจากไป 


    "โห จมูกหรือสันเขื่อนวะนั่น " เขาพึมพัมกับตัวเอง แล้วเดินหาเจ้าตัวยุ่งต่อ



    "นมชง .... ไม่ออกมาซีดีจะกลับแระนะ"





    "เมี้ยวววว "



    "... เจ้านมชง ...... !!!! อยู่นี่เอง เฮ้อ ใจหายหมดเลย มว้ีาาา อย่าวิ่งไปงี้อีกนะ ซีดีเป็นห่วง" เขาอุ้มเจ้าแมวน้อยสีขาวมาจุ๊บด้วยความดีใจ ที่มันวิ่งกลับมาหาเขาไม่หลงทางไปไหน


    ภาพของหนุ่มหน้าตาเกลี้ยงเกลาหมดจด ริมฝีปากแดงเรื่อ ดวงตาเรียวเป็นประกายสะกดให้ผู้คนหยุดมองเขาที่เล่นอยู่กับแมวน้อยกลางห้างดัง ....


    ชายหนุ่มรู้สึกตัวว่าถูกจ้องมอง ยิ้มให้คนผ่านไปมาแบบเขินๆ แล้วรีบเดินออกไปจากทีที่เป็นจุดสนใจ 


    ในห้างเปิดเพลงบรรเลง Romance of love ที่ผมคุ้นๆแต่จำไม่ได้ว่าได้ยินที่ไหน

    ....................................................................................


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×