ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TaeKangCD : Drama Maker จอมมายา

    ลำดับตอนที่ #9 : drama9

    • อัปเดตล่าสุด 19 ม.ค. 58




    "ห๊ะ อะไรนะพี่กัน ทางช่องจะให้น้องแกรนด์เป็นนางเอก ...?"

    "อือใช่เต้ ... พี่นิคเขาเพิ่งโทรมาบอกว่าทางนายใหญ่ขอมาน่ะ สงสัยว่าจะเอาใจคุณฮั่นซะมากกว่านะ แต่แกรนด์เขาก็เป็นนางเอกดังอยู๋แล้วนี่ เต้ว่าไง"

    "โห เส้นสายขนาดนี้เลย ถ้าเป็นแกรนด์งั้นพระเอกก็ต้องรุ่นนัททิวแหละครับพี่ น่าสงสารซีดี"

    "นั่นซิ เสียดายนะถ้าเป็นเขาเล่นน่าจะได้แฟนละครเด็กๆเพิ่มขึ้น ไม่รู้ว่าเขาจะยอมเล่นบทรองมั้ย"

    "อืมม์ อันนี้ผมสงสัยต้องปรึกษาพี่แก้มกับทีมเขียนบทว่าเอาไง "

    "งั้นเต้ก็เชิญพวกเขามาคุยที่ออฟฟิศนะ จะได้ปรึกษาเรื่องแคสอื่นๆด้วย ... "

    "แหมพี่กัน อยากเจอใครบางคนป่าวครับเนี่ย ทำเป็นแผนสูง "

    "เฮ้ย ก็อยากจะเลี้ยงพี่แก้มแกน่ะ วันก่อนที่งานปิดกล้องไม่ได้คุยกันเท่าไหร่เลย "

    "ผมรู้ทันหรอกพี่ ... ว่าแต่ว่า คุณฮั่นอะไรเนี่ย มีปัญหาหรือเปล่าครับพี่ เอ่อ จะบอกว่าผมเคยเจอเค้าด้วยอ่ะ แถมมีเรื่องกัน ..."

    "ห๊ะ นายนี่นะไปมีเรื่องกับเขา ซวยมั้ยล่ะ เอ ปกตินายไม่ค่อยเซี้ยวนี่นะ !?! ที่ตาเขาเขียวๆนี่อย่าบอกนะว่า ...... เฮ้ยเต้ งานเข้าแล้วมั้ยล่ะ อะไรวะ แย่งสาวกันเหรอ"

    "... ผมก็ไม่อยากจะเชื่อ คุณฮั่นเนี่ยแกเมากร่างอยู่ร้าน The Station เอ่อ แล้วก็ลวนลาม เอ่อ รุ่นน้องผมน่ะ ผมเลยสอยไป ตอนนั้นไม่รู้ด้วยว่าเป็นใคร ถ้ารู้จะเอาให้หนัก..."

    "เย้ย เจ้าเต้ .... พี่ว่าก็คงมีเคืองแต่ไม่กล้าหาเรื่องกับนายตรงๆเพราะเขาเป็นฝ่ายผิดกลัวโดนแฉ หวังว่าเขาคงไม่มายุ่งวุ่นวายอะไรกับเรามาก นายก็ระวังๆละกัน "

    "ครับพี่กัน การเมืองกว่านี้ก็เคยเจอมาแล้ว สู้ๆครับ งั้นเดี๋ยวผมไปนัดทีมพี่แก้มก่อนนะครับ พี่ก็ไปเตรียมเสริมหล่อให้เหมาะ 555 "

    ...........................................................................................................

    "ซีดี ! "

    ....หมับ....


    "พี่กั้ง ... ยื๋ย โอ๊ะ... วันนี้มาแปลกคุณชายกอดซีก่อน ฮ่าๆ หลงเสน่ห์ซีดีล่ะซี ช่วยไม่ได้เนอะคนมันน่ารักนี่"

    "อืมม์ ครับๆน้องซีดีคนเก่งน่ารัก "

    "หือ พี่กั้ง แปลกเกินไปแระมีอะไรหรอครับ"

    "พี่จะมาบอกข่าวดีกับข่าวร้ายน่ะ"

    "เย้ย พี่บอกต่อเนื่องมาเลยละกัน แต่ต้องให้ซีกอดพี่ไว้อย่างงี้นะ ซีกลัว "

    "ครับๆ เอ่อ ข่าวดีคือทางผู้จัดเลือกซีดีเป็นทัตซึมิแล้ว เอ่อ แต่ .... เป็นตอนวัยรุ่นน่ะ ... "

    "ชิ พี่กั้งจะบอกว่าพี่นัททิวจะเล่นเป็นตอนหนุ่ม สิบปีให้หลังใช่ป่ะ"

    "ห๊ะ ซีรู้ได้ยังไงอ่ะ "
    .
    .

    "....พี่บอกเขาเองแหละ น้องกั้ง "

    "พี่เต้ ! "

    .
    .

    "เออนะ วันนี้ซีดีน้อยได้รับเกียรติจากคนเขียนบทและผู้จัดมาบอกข่าวดีข่าวร้ายพร้อมๆกัน จะรู้สึกดีใจหรือเสียใจดีเนี่ย"

    "พวกเราน่ะอยากได้คุณมาเล่นให้จริงๆ เพราะจากที่แคสบทไปคราวก่อน ผมก็ทึ่งในความสามารถของคุณนะ ไม่น่าเชื่อว่าจะเล่นได้ดีนึกว่าจะเว่อร์ไปวันๆ ...แล้วพวกเราก็ได้รับใบสั่งมาจากช่องน่ะ เลือกนางเอกไม่ได้ "

    .
    .
    "ใช่ๆน้องซี หรือจะเล่นกับพี่แกรนด์ล่ะ โห ไม่น่าจะไหวนะ ... ไว้พี่จะเขียนบทให้เนี๊ยบๆเลยรับรองว่าไม่ด้อยกว่ากัน "
    .
    .

    "ตกลงฮะ ซีดียินดีทำตามพี่กั้ง อิอิ"

    "เฮ้ย ไม่คิดนิดนึงเลยหรอครับคุณน้องซีดี"

    "ไม่อ่ะ ขี้เกียจจะคิดให้รกสมอง ไม่สนุกนะฮะคุณพี่เต้ เดี๋ยวแก่ไว 555 แค่มีพี่กั้งดูแลซีก็ดีจาย ปลื้มๆ อุๆ "

    .
    .
    "เอ่อ ผมว่าคุณสองคนน่าจะปล่อยกันก่อนนะ ...น้องกั้งครับ เสร็จเรื่องแล้วกลับไปกับพี่เลยนะครับเดี๋ยวเราต้องคุยกันเรื่องบทอีกเยอะ "

    "ครับพี่เต้ ไปนะซีดี ขอบคุณนายมากที่เป็นทัตซึมิให้น่ะ "


    "อ้าว ... บทจะไปก็ไปกันหมดเลยหรอ แงๆ ใจร้ายจริงๆ ..."

    "คุณน้องซีดีครับ คุณน้องก็ถึงเวลาซ้อมเต้นแล้วนะครับ ต้องไปเหมือนกัน"


    "คร้าบบบ พี่โดม รู้น่าซีก็คิดถึงเดอะแก๊งค์จะตายแล้ว ง่อยมาหลายวัน ไปนะครับพี่กั้ง คุณพี่เต้"

    .
    .
    .

    "อ๊ะ เดี๋ยวก่อน พี่กั้งมาให้ซีจุ๊บทีนึง .... มว๊าะ ชื่นจาย ...555 บ้ายยย"


    "เฮ้ย เจ้าเซเด! "

    "................"

    .
    .
    .

    "   ///////    "

    "................"

    .
    .

    "ไปกันเถอะฮะพี่เต้ ...."


    " เอ่อ ครับๆน้องกั้ง "

    .
    .
    .


    .............................................................................................................





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×